• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Đạo diễn Joss Whedon, nhà sản xuất Geoff Johns chính thức bị điều tra vì cáo buộc xúc phạm diễn viên khi quay lại 'Justice League'

Phim ảnh

Theo thông tin chính thức được xác nhận từ Vanity Fair và Deadline, ông trùm truyền thông AT&T và WarnerMedia đã ra lệnh mở cuộc điều tra độc lập về các hành vi "thô bạo, lạm dụng" của đạo diễn Joss Whedon (người thay thế Zack Snyder) trên phim trường Justice League.

Gần đây, nam diễn viên da màu Ray Fisher (vai Cyborg) cũng thường xuyên đưa ra cáo buộc với Joss Whedon và Geoff Johns trên mạng xã hội, phát ngôn của anh đã gây chú ý, thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Nhà sản xuất Geoff Johns (trái) và đạo diễn Joss Whedon (phải) bị cáo buộc lạm quyền và cư xử thô tục với các diễn viên Justice League.

Một nguồn tin tại WarnerBros. studio cho biết rằng chưa có gì được tiết lộ và để bảo toàn tính toàn vẹn của kết quả điều tra, công ty sẽ không tiến hành một cách công khai. Quy trình của AT&T được cho là rất kỹ lưỡng và hiệu quả.

WarnerMedia không đưa ra bất cứ đánh giá nào về Joss Whedon hoặc các nhà sản xuất của Justice League như Geoff Johns hay Jon Berg, cho đến khi mọi thứ thực sự rõ ràng. Chỉ có một điều chắc chắn rằng, cuộc điều tra không chỉ giới hạn ở những cái tên kể trên, bất kỳ ai có sai phạm sẽ không được yên.

Trên Twitter, nam diễn viên Cyborg đã viết:

Sau 5 tuần phỏng vấn với các diễn viên/nhân viên trường quay khác nhau, @WarnerMedia đã chính thức khởi động một cuộc điều tra độc lập của bên thứ ba để tìm hiểu hiện trạng của môi trường làm việc độc hại và lạm dụng xảy ra trong các đợt reshoot phim Justice League. Đây là một bước tiến lớn!

Theo như lời của Ray Fisher, các lãnh đạo WarnerMedia không tiến hành cuộc điều tra dựa vào những phát ngôn của anh trên Twitter như nhiều người lầm tưởng, mà chính những phản ánh khách quan từ các diễn viên khác cũng như nhân viên đoàn làm phim đã khiến họ cảm thấy cần phải làm rõ sự việc.

Quá trình điều tra đã bắt đầu được một thời gian, thậm chí trước khi những cáo buộc của Ray Fisher xuất hiện trên Twitter. Quy mô của cuộc điều tra là không giới hạn, mặc dù đối tượng chính là Joss Whedon - đạo diễn 56 tuổi được cho là có thái độ "vô cùng xấc xược và thô tục" với các diễn viên (bao gồm cả sao nữ Gal Gadot), cách cư xử này được "đồng tình và tạo điều kiện" bởi nhà sản xuất Geoff Johns.

Joss Whedon - đạo diễn Avengers Avengers: Age of Ultron sẽ bị điều tra gắt gao trong thời gian tới.

Whedon đã được mời về để hoàn thành việc chỉ đạo Justice League khi đạo diễn Zack Snyder từ bỏ vị trí do bi kịch gia đình hồi cuối năm 2016. Theo như nhiều nguồn tin đã được xác nhận, Joss Whedon là một nhân tố chính trong việc thay đổi nhiều cảnh quay, cốt truyện và lời thoại. Tựa phim siêu anh hùng vì thế mà đi chệch hướng so với mục tiêu và định hình phong cách ban đầu của Zack Snyder, với kết quả cuối cùng là Justice League (2017) được xem là một thất bại bất ngờ của Vũ trụ DC.

Đọc thêm: Hành trình đấu tranh suốt 3 năm đằng đẵng của fan cho 'Justice League' phiên bản Zack Snyder

Theo: Deadline, VanityFair

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.