• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đạo diễn 'Parasite' không thể ngồi ghế sản xuất phim Marvel vì lý do thật khó đỡ

Phim ảnh

Bong Joon-ho, đạo diễn của bộ phim bom tấn năm 2019 ''Parasite'', đã tiết lộ lý do tại sao khán giả khó có thể thấy anh ấy trên ghế đạo diễn của bất kỳ bộ phim siêu anh hùng Marvel nào.

Đạo diễn 50 tuổi người Hàn Quốc chia sẻ Variety ông có vấn đề cá nhân khi nói về phim siêu anh hùng, đặc biệt là trang phục của các diễn viên.

Tôi rất tôn trọng sự sáng tạo trong các bộ phim siêu anh hùng, nhưng trong đời thực và trong phim ảnh, tôi không thể chịu được việc mọi người mặc quần áo bó sát. Tôi sẽ không bao giờ mặc thứ gì như vậy và chỉ cần nhìn thấy ai đó trong trang phục quá kín, tinh thần tôi sẽ bị khủng hoảng và cảm thấy ngột ngạt.

Tuy nhiên, đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc cho biết anh có thể làm việc nếu nhân vật chính không mặc trang phục bó sát.

Hầu hết các siêu anh hùng đều mặc những bộ đồ bó sát, vì vậy tôi không bao giờ có thể làm việc với họ. Tôi cũng không nghĩ ai sẽ muốn tôi đạo diễn cho bộ phim của họ. Nếu có một siêu anh hùng có trang phục thoải mái thì sẽ dễ thôi.

Kết quả hình ảnh cho ‘Parasite’ Director Won’t Direct a Marvel Movie Because of One ‘Mentally Difficult’ Thing


Ý kiến của đạo diễn Bong Joon-ho về thể loại phim siêu anh hùng là một điều mới mẻ, đặc biệt là sau những nhận xét thẳng thắn của hai đạo diễn huyền thoại, Martin Scorsese và Francis Ford Coppola.

Scorsese đã phát biểu rằng phim Marvel không phải phim là điện ảnh. Francis Ford Coppola trong một cuộc phỏng vấn vài ngày sau bình luận của Scorsese cũng đã đồng ý với ý kiến đó và thẳng thừng gọi phim Marvel là ''đáng khinh''. Mặc dù tôn trọng hai đạo diễn được giới phê bình đánh giá cao và quan điểm của họ về vấn đề này, Bong Joon-ho vẫn thích một số bộ phim siêu anh hùng được phát hành trong vài năm qua.

Tôi rất tôn trọng Scorsese và Coppola. Tôi lớn lên với việc nghiên cứu các bộ phim của họ. Vì vậy, tôi hoàn toàn hiểu tại sao họ lại phát biểu như vậy và tôi tôn trọng điều đó.

Mặt khác, nếu tôi xem các bộ phim một cách riêng lẻ, '‘Guardians of the Galaxy'', ''Logan'' và ''Captain America: Winter Soldier'' của anh em nhà Russo là những bộ phim tôi rất thích. Có những khoảnh khắc rất điện ảnh trong những bộ phim đó.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.