• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Đạo diễn The Old Guard xác nhận Ngô Thanh Vân có vai trò quan trọng trong phần 2 của bom tấn trên Netflix

Phim ảnh

Như đã biết, phim chuyển thể từ comic cùng tên The Old Guard của tác giả Greg Rucka đã lên top 10 phim lẻ trending tại Netflix Việt Nam, nhờ sự xuất hiện tuy ít nhưng ấn tượng và ám ảnh của Ngô Thanh Vân trong vai Quỳnh - một thành viên thuộc nhóm người bất tử dưới sự lãnh đạo của "Andy" Andromache (do Charlize Theron thủ vai).

Sau khi xem phần 1, người xem vẫn chưa thể lý giải được vì sao nhóm người bất tử lại có năng lực hồi phục đáng kinh ngạc bất kể gánh chịu những vết thương rất nghiêm trọng, tuy nhiên chúng ta được biết rằng nhân vật Quỳnh và Andy đã có từng có mối quan hệ khắng khít, họ từng chiến đấu, chết và hồi sinh cùng nhau kể từ thời trung cổ.

Bị xem là phù thủy, vai Quỳnh của Ngô Thanh Vân bị cho vào lồng sắt và vứt xuống biển sâu suốt 500 năm.

Trong một lần thất thủ trước quân lính Anh Quốc và bị nhà thờ bắt giữ vì can tội luyện phép phù thủy, họ đã phải xa nhau, Andy dằn vặt suốt cuộc đời khi nhìn thấy Quỳnh bị giam vào lồng sắt và vứt xuống đáy biển sâu, nơi cô rơi vào vòng lặp khủng khiếp vì phải chết đuối, hồi sinh rồi lại chết đuối suốt 500 năm liền. Cảnh này được đánh giá là vô cùng ám ảnh và khiến người xem rùng mình.

Cuối phần 1, khi kẻ phản bội Booker (Matthias Schoenaerts thủ vai) tình nguyện rời đội và trở về nhà trong trạng thái say rượu, hắn vô tình phát hiện Quỳnh đã đứng ở đó chờ đợi. Bằng cách nào đó Quỳnh đã thoát ra khỏi cái lồng sắt, trông cô ta tỉnh táo nhưng tràn đầy thù hận.

Quỳnh - nhân vật của Ngô Thanh Vân trở về từ cõi chết.

Nữ đạo diễn Gina Prince-Bythewood nói về phần 2:

Nó sẽ dựa trên truyện gốc, theo như những gì Greg đã viết, Quỳnh đã trở lại và cô ta sẽ mang đến nhiều vấn đề, chắc chắn là như vậy. Hơn nữa, có những câu chuyện liên quan đến các vấn đề trên toàn thế giới sẽ mang đến những kẻ phản diện không phải người bất tử khác nữa...

500 năm dưới đáy biển sâu có thể đã khiến Quỳnh thay đổi hoàn toàn, không thể đoán được cô sẽ về phe chính nghĩa cùng Andy hay đi theo lý tưởng nào đó của riêng mình? Họ sẽ đối đầu hay cùng nhau chống lại những kẻ xấu trên toàn thế giới?

Câu trả lời sẽ được hé mở trong những phần phim kế tiếp, truyện tranh của tác giả Greg Rucka được viết theo kiểu bộ ba, như vậy chúng ta có cơ sở để mong chờ 2 phần phim The Old Guard nữa trên Netflix.

Có một điều thú vị với vai Quỳnh là nếu theo nguyên tác, đây sẽ là một cô gái gốc Nhật Bản, tuy nhiên Ngô Thanh Vân đã yêu cầu được chỉnh sửa thành người gốc Việt để tựa phim trở nên quen thuộc hơn với khán giả Việt Nam.

Đọc thêm: Chris Hemsworth luyện tập vất vả để vào vai đô vật huyền thoại trong phim mới của Netflix

Theo: Gamesradar
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.