• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Đi tìm mỹ nam Ma giới sở hữu vẻ đẹp yêu mị, kinh diễm lòng người trên màn ảnh Hoa ngữ

Phim ảnh

Trong những bộ phim cổ trang Hoa ngữ từng phát sóng, có rất nhiều nam chính thuộc Ma giới từng đốn gục trái tim khán giả, nhất là phái nữ. Người ta nói, đàn ông càng xấu xa phụ nữ càng yêu, thế nên dù thuộc Ma giới nhưng những mỹ nam này vẫn khiến "Lục giới" điên đảo. Hãy cùng điểm xem ai là mỹ nam hàng đầu Ma giới nhé.

Húc Phượng (Hương Mật Tựa Khói Sương)

11

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Húc Phượng là con trai thứ hai của Thiên Đế, là ứng viên hàng đầu thừa kế ngôi vị của Phụ đế. Thế nhưng do bị Cẩm Mịch và Nhuận Ngọc hãm hại nên chàng buộc phải đọa ma, trở thành Ma tôn đứng đầu Ma giới.

12

13

Khi còn ở Thiên giới, Húc Phượng nổi danh là mỹ nam hàng đầu. Nhưng lúc trở thành Ma tôn, có thêm sự yêu mị và tính cách trở nên xấu xa khiến sức hút của Hỏa thần chỉ tăng chứ không giảm. Các tỳ nữ Ma tộc đều thầm bàn tán về sức hút của Húc Phượng, ai cũng chỉ muốn quyến rũ được vị Tôn thượng điển trai này.

14

Nói đến nam diễn viên thủ vai Húc Phượng chính là Đặng Luân. Tạo hình của anh rất phù hợp với nhân vật, diễn xuất của chàng trai trẻ cũng chinh phục được sự khó tính của fan nguyên tác. Bởi vậy mà vai diễn Húc Phượng do Đặng Luân thể hiện cũng thu về được lượng người hâm mộ nữ đông đảo, khiến tên tuổi anh ngày càng vang xa.

Quỷ Lệ (Tru Tiên Thanh Vân Chí)

15

Dù bản thân Trương Tiểu Phàm đi từ người phàm trần lên con đường tu tiên nhưng sau này anh cũng trở thành một nhân vật đáng gờm của Tiên giới. Trong cuộc đời Tiểu Phàm gặp gỡ hai người con gái hết lòng yêu thương anh là Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ. Sau này, Bích Dao vì bảo vệ anh mà hi sinh thân mình. Từ đó Tiểu Phàm quá u uất và hận thù mà hóa thân thành Quỷ Lệ.

16

17

Người vào vai nhân vật Trương Tiểu Phàm/Quỷ Lệ chính là nam thần Hoa ngữ Lý Dịch Phong. Từ một vị Tiên biến thành Quỷ Lệ tàn độc, thế nhưng người xem vẫn cứ "chết mê chết mệt" với nhân vật này. Nếu nói đến mỹ nam Ma giới thì không thể thiếu Quỷ Lệ được.

Sát Thiên Mạch (Hoa Thiên Cốt)

18

21

Trong truyện Hoa Thiên Cốt, Sát Thiên Mạch vốn có nhan sắc xinh đẹp hơn cả phụ nữ khiến Hoa Thiên Cốt cũng phải ghen tỵ. Anh chàng tuy là một Ma quân nhưng luôn quan tâm, chăm sóc và bảo vệ chu toàn cho Tiểu Cốt.

19

20

Diễn xuất của nam diễn viên Mã Khả cũng thuyết phục được khán giả, rất nhiều người xem đều dành tình cảm cho nhân vật này. Ánh mắt khi dịu dàng, lúc giận dữ đều toát lên vẻ đẹp ma mị xứng đáng với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân Lục giới".

Ly Kính (Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa)

22

Ly Kính là Dực Vương của Đại Tử Minh Cung, anh chàng có tính tình phóng đãng, chơi bời. Tuy rằng có pháp lực cao cường và thông minh quỷ quyệt nhưng lại rất ngu ngốc trong chuyện tình cảm, cũng bởi anh ta chưa bao giờ thật lòng với ai. Mãi sau này khi gặp gỡ Tư Âm (Bạch Thiển cải nam trang) thì Ly Kính mới hiểu thế nào là yêu.

23

Anh chàng Dực Vương cũng có thể coi là một mỹ nam khi khiến các cô nàng thiếu nữ Lục giới phải mê mẩn. Ngay cả Bạch Thiển cũng từng rung động trước mị lực của anh chàng này.

24

Vai diễn này được giao cho Trương Bân Bân - một nam diễn viên trẻ dưới trướng công ty của Dương Mịch. Đây là một trong những nhân vật giúp sự nghiệp của anh khởi sắc.

Mộ Dung Bạch (Vạn Vạn Không Ngờ Tới)

25

Mộ Dung Bạch vốn là một người anh hùng bảo vệ cho bách tính, thế nhưng cuộc đời trắc trở, cuối cùng sa chân nhập ma. Có thể nói đây là một nhân vật đáng thương nhất trong Vạn Vạn Không Ngờ Tới.

26

Nam diễn viên thủ vai Mộ Dung Bạch là Mã Thiên Vũ, có thể nói vai diễn này đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp của anh. Mỗi một ánh mắt lẫn biểu tình nhỏ nhất của anh đều lộ tả chuẩn xác tâm lý của Mộ Dung Bạch, từ nỗi cô đơn nơi trần thế đến cảnh tuyệt vọng phải nhập ma, diễn xuất của anh mang khán giả cùng trải qua bao cung bậc cảm xúc.

27

Nhan sắc của Mộ Dung Bạch khi chuyển thân thành ma chỉ có thể nói là "kinh diễm" lòng người. Không ít khán giả ra rạp theo dõi bộ phim đều trở thành người hâm mộ trung thành của anh. Chắc chắn rằng cái tên Mộ Dung Bạch không thể thiếu trong danh sách này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.