• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

'Điên Nhưng Anh Ổn' - 'Cụ giáo' Kim Soo Hyun tái xuất với phim mới của đài tvN

Phim ảnh

Sau bao ngày để fans ngóng trông kể từ khi xuất ngũ vào tháng 7 vừa qua, nam diễn viên Kim Soohyun mới đây đã xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới mang tên Psycho But It's Okay của đài tvN, dự kiến lên sóng nửa đầu năm 2020.

Dù phải mất một thời gian không ngắn để trở lại màn ảnh, tuy nhiên khi nhìn lại phần lớn những bộ phim mà Kim Soohyun tham gia trước nay đều có được thành tựu rất tốt thì chắc hẳn là ai cũng sẽ phải gật gù thừa nhận rằng khả năng chọn kịch bản của Kim Soohyun là vô cùng đáng nể. Chắc hẳn Psycho But It's Okay cũng sẽ không nằm ngoài số đó, bởi vì mới chỉ đọc qua nội dung thôi cũng đã thấy rất thú vị rồi.

Psycho But It's Okay là câu chuyện đầy màu sắc giữa một tác giả truyện cổ tích mắc chứng rối loạn nhân cách phản xã hội ở cái tuổi nhiều bốc đồng và một nhân viên y tế làm việc trong khoa thần kinh.

Kim Soohyun vào vai Moon Kangtae - một nam hộ lý trong khoa thần kinh. Trời xanh ưu ái ban cho Moon Kangtae tất cả mọi thứ, từ thể chất tuyệt vời, đầu óc thông minh, tấm lòng thấu hiểu, tính cách nhẫn nại, phản xạ nhạy bén, mê lực hơn người nhưng cũng rất công bằng trao cho hắn thêm phần quà khuyến mại, chính là đặt lên vai Moon Kangtae một gánh nặng, Moon Kangtae đang phải sống cùng anh trai lớn hơn hắn 8 tuổi - một bệnh nhân mắc chứng rối loạn tự kỉ.

Một người đàn ông không muốn yêu đương và một người phụ nữ không biết gì về tình yêu, vận mệnh đối lập vậy mà lại mang đến mối tình kỳ diệu giống như câu chuyện cổ tích, hoà hợp tâm hồn và thể xác họ, vượt qua cả sinh tử và những trăn trở tầm thường.

Theo một bài báo từ tháng 9/2019, Park Shin Hye cũng đang xem xét đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim.

Bộ phim được PD Park Shinwoo - người từng chỉ đạo các bom tấn của tvN như Jealousy Incarnate, Boyfriend đảm nhận. Biên kịch của Jugglers - Cho Young là người chắp bút viết kịch bản cho bộ phim này.

Được biết, Kim Soohyun đã rất đắn đo trong việc lựa chọn tác phẩm tiếp theo để đánh dấu sự trở lại của mình. Sau khi đọc rất nhiều kịch bản phim truyền hình, phim điện ảnh và cân nhắc kĩ lưỡng, Kim Soohyun đã quyết định bén duyên với Psycho But It’s Okay, đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên Kim Soohyun góp mặt sau The Producers năm 2015.

Theo: jtbc news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.