• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Diễn viên 'Justice League' chỉ trích đạo diễn Joss Whedon 'bạo lực' trên trường quay

Phim ảnh

Ban đầu Justice League - bộ phim do DC sản xuất vốn được khán giả mong chờ được Zack Snyder ngồi ghế đạo diễn và là một phần kế hoạch dài hơi đã được ông bắt đầu từ Man of Steel (2013) và Batman V Superman: Dawn of Justice (2016).

Tuy nhiên sau cái chết của con gái Autumn Snyder do tự tử cũng như xung đột với ban lãnh đạo Warner Bros., Zack Snyder đã rời khỏi dự án dù đã hoàn thành bản dựng thô. Joss Whedon là người được Warner Bros. tin tưởng để tiếp tục đưa nhóm Liên Minh Công Lý đến với khán giả.

Dù vậy, bộ phim đã không đáp ứng được kỳ vọng của các fan cứng nhà DC. Họ đánh giá thấp những phân cảnh hài hước có phần nhạt nhẽo, trái ngược hẳn phong cách làm phim đen tối, bi tráng của Zack Snyder. Một cuộc vận động Warner Bros. phát hành bản Snyder Cut đã rầm rộ diễn ra và được HBO Max ra thông báo sẽ phát hành phiên bản này vào năm tới.

Thế nhưng fan DC không phải là những người duy nhất chê trách Joss Whedon. Mới đây Ray Fisher - nam diễn viên thủ vai Cyborg trong Justice League cũng đã dùng những từ không hay để miêu tả vị đạo diễn này thông qua một bài đăng trên Twitter.

Cách Joss Whedon đối xử với ê-kíp và diễn viên trên phim trường Justice League rất ghê tởm, bạo lực và thiếu chuyên nghiệp, hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Geoff Johns và Jon Berg vẫn dung túng ông ta.

Trách nhiệm > Giải trí

Điều này trái ngược với phát biểu của chính bản thân anh trong sự kiện Comic-Con 2017. Ở thời điểm đấy nam diễn viên đang ngồi cạnh "Aquaman" Jason Momoa và chia sẻ: “Joss là một vị đạo diễn rất tuyệt và Zack đã chọn được một người đáng tin cậy để thay ông gánh vác phần công việc còn lại”. Jason Momoa sau đó còn gật đầu đồng thuận.

Dù vậy mới đây Ray Fisher đã chia sẻ lại đoạn video cắt ra từ chương trình năm 2017, ghi lại nội dung phát biểu của mình với dòng chú thích đi kèm: “Tôi nghĩ cần phải nghiêm túc rút lại tất cả những gì mình từng phát ngôn trong đoạn video này”. Nam diễn viên cũng gửi lời cám ơn và ca ngợi Snyder vì đã cho một người da đen chưa có tên tuổi như anh cơ hội để xuất hiện trong một bộ phim có kinh phí "khủng" như Justice League và cho phép anh tham gia vào quá trình sáng tạo nhân vật.

Chia sẻ của Ray Fisher sau đó đã nhận về lượt tương tác cực lớn cùng những bình luận bày tỏ sự đồng cảm. Không quá khó hiểu khi nhân vật Cyborg của Ray Fisher bị đánh giá là mờ nhạt, ít đất diễn trong Justice League của Joss Whedon dù trước đó Zack Snyder từng nói nhân vật Cyborg là “trái tim” của phiên bản Justice League mà ông thực hiện.

NSX Jon Berg

Tờ Variety đã nhanh chóng liên hệ nhà sản xuất Jon Berg và nhận được câu trả lời rằng những nhận xét của Ray Fisher về Joss Whedon hoàn toàn không đúng sự thật.

Tôi còn nhớ Fisher từng khó chịu khi chúng tôi muốn anh ấy nói ‘Booyaa’ cơ mà. Đó là một câu nói nổi tiếng của Cyborg trong loạt phim hoạt hình đấy.

Dù vậy, cả Warner Bros. lẫn Joss Whedon đều chưa lên tiếng về sự việc. Các fan DC vẫn mong chờ ngày HBO Max phát hành Justice League bản Snyder Cut để được đặt lên bàn cân so sánh liệu Zack Snyder hay Joss Whedon xử lý bộ phim tốt hơn.

Đọc thêm: 'Pirates of the Caribbean' phiên bản nữ xác nhận có sự tham gia của 'Harley Quinn' Margot Robbie

Theo: Fox News, Variety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.