• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

'Diệp Vấn 4' nóng hầm hập vì quy tụ cả Thành Long lẫn Chân Tử Đan

Phim ảnh

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan thông báo trên Weibo hồi tháng 6 thì dự án phim Diệp Vấn 4 đã hoàn tất những phân cảnh cuối cùng, đang trong giai đoạn xử lý hậu kỳ. Theo kế hoạch Diệp Vấn 4 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019. Vì còn khá bận rộn với hai dự án khác là Big BrotherEnter the Fat Dragon, nên anh không thể tham gia ăn mừng cùng với đạo diễn Diệp Vỹ Tín và đoàn làm phim.

diepvan4 1

Diệp Vấn là bộ phim điện ảnh võ thuật xoay quanh võ sư nổi tiếng, được xem là nhân vật có công đóng góp to lớn trong việc hình thành võ phái Vịnh Xuân quyền của Hong Kong. Chân Tử Đan thủ vai chính trong phim, ba lần hợp tác cùng đạo diễn Diệp Vỹ Tín đã đem lại những thành công vang dội cho anh và ekip thực hiện.

diepvan4 3

Tiếp nối thành công của 3 phần trước, Diệp Vấn 4 sẽ kể về câu chuyện sư phụ Diệp Vấn truyền dạy võ công cho Lý Tiểu Long để anh lên đường sang Mỹ mở trường võ thuật, truyền bá Vịnh Xuân quyền ra thế giới. Sau đó sư phụ Diệp Vấn có mặt tại Mỹ để giúp đồ đệ đánh bại một đối thủ đáng gờm, xây dựng lòng tin người dân địa phương từ đó phát triển hội quán võ thuật. Tuy nhiên danh tính diễn viên vào vai huyền thoại Lý Tiểu Long vẫn chưa được tiết lộ.

diepvan4 2

Để tăng thêm phần gây cấn, Thành Long đã đồng ý vào vai phản diện "anh đại" sống trong khu Chinatown, sẽ tham gia tỉ thí một trận "ra ngô ra khoai" cùng với Chân Tử Đan trong phần mới này. Đây cũng là điểm nhấn đầy hứa hẹn, đánh dấu màn tranh tài võ thuật đẳng cấp giữa hai đại cao thủ võ thuật kungfu Hoa ngữ.

diepvan4 4

Với thị trường phim ảnh ngày càng cạnh tranh như ngày nay, để chiếm được ưu thế ngoài phòng vé, hai cây đại thụ võ thuật buộc phải bắt tay nhau để thu hút người xem.

phu

Trước đó, họ cũng đã có lần đụng độ chớp nhoáng trong phim Shanghai Knights (2003).

Không chỉ có sự góp mặt của Thành Long mà trong Diệp Vấn 4, khán giả còn được gặp gỡ khách mời Ngô Kiến Hào, Scott Adkins trong những vai diễn đặc biệt.

Là fans của điện ảnh võ thuật Hoa ngữ, bạn có thấy phấn khích chờ đợi cuộc tỉ thí kẻ tám lạng người nửa cân này không?

Theo: NS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.