• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Disney dừng hoạt động các kênh cho trẻ em ở Anh

Phim ảnh

Thay vì tiếp tục các kênh TV cho trẻ nhỏ tại Anh, hãng phim lớn nhất Hollywood quyết định chuyển tất cả những kênh phim này sang Disney+.

Cụ thể hơn, Disney+ là dịch vụ xem video, phim trực tuyến không quảng cáo được hãng Disney cho ra mắt vào cuối năm 2019. Đây cũng được coi là một đối thủ đáng gờm của Netlix hay Hulu,...

Disney+ với giao diện vô cùng thân thiện và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Theo lời của phát ngôn viên hãng Disney với tờ The Hollywood Reporter, Disney Junior và Disney XD sẽ được phát sóng tại Anh vào ngày 30 tháng 9 năm 2020.

-"Từ ngày 1 tháng 10, Disney + sẽ trở thành dịch vụ độc quyền cho các nội dung từ kênh Disney Channel, Disney XD và Disney Junior ở Anh."

-"Hơn nữa, dịch vụ này đã thu hút hơn 54,5 triệu người đăng ký trên toàn thế giới trong bảy tháng đầu tiên kể từ ngày ra mắt. Disney+ sẽ cho ra mắt tất cả các bộ phim hay series đặc biệt và mới nhất từ ​​ba kênh nhà Disney. Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng cung cấp các phần phim điển hình của Disney Channel tại Anh như 'Mickey Mouse Clubhouse', 'Descendants 3' and 'Phineas and Ferb'."

Phineas and Ferb: Bộ phim tuổi thơ hiện đã có mặt trên Disney+.

Hơn nữa, động thái này của hãng phim nổi tiếng thế giới được khẳng định sẽ không ảnh hưởng hoạt động phát sóng đến các kênh khác thuộc sở hữu của Disney tại Anh như Fox hay National Geographic.

-"Công ty Walt Disney cam kết vẫn sẽ tiếp tục hoạt động các kênh dành cho các khách hàng nhí, thực hiện đầy đủ các thỏa thuận phân phối cho các thị trường của Disney+ trên toàn thế giới với mục tiêu mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời nhất."


Disney + lần đầu ra mắt tại Anh vào tháng 2 năm nay và dịch vụ này cũng đã tái phát hành hàng trăm bộ phim kinh điển từ nhà Pixar, loạt các bộ phim độc quyền từ Star Wars, và thậm chí là cả những bộ phim đình đám làm nên tên tuổi Disney như Hannah MontanaHigh School Musical.

Loạt sitcom Hannah Montana được phát sóng trên Disney+ cùng với High School Musical.

Điều đáng buồn là Disney + gần đây đã thông báo rằng công ty đang loại bỏ bản dùng thử miễn phí bảy ngày cho các khách hàng mới.

"Chúng tôi hiện vẫn đang tiếp tục thử nghiệm và đánh giá các hoạt động tiếp thị, ưu đãi và khuyến mãi khác nhau để phát triển Disney+." - một phát thanh viên của hãng chia sẻ.

Công ty Disney cũng cho biết lượng khán giả trực tuyến của họ đã tăng gần gấp đôi trong thời gian giãn cách xã hội vì virus Corona và tính đến tháng 4 năm nay, Disney+ đã có hơn 50 triệu người đăng ký trên toàn thế giới.

Được biết, Disney+ có giá 5,99 bảng mỗi tháng và 59,99 bảng cho một năm tại Anh.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.