• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Đông Cung' tung trailer mới: Nữ chính, biên kịch và lồng tiếng bị 'gạch đá' tơi tả

Phim ảnh

Phim truyền hình Đông Cung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim do Youku, Đường Đức Ảnh Thị của Phạm Băng Băng đầu tư và 2 công ty khác chịu trách nhiệm sản xuất.

Dự án được giới thiệu lần đầu tiên vào 7/2016 rồi "đắp chiếu" một thời gian dài. Chính thức khai máy vào 10/8/2017, đến nay, sau gần 9 tháng im ắng, Đông Cung mới phát hành trailer dài gần 3 phút. Đoạn trailer ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Trailer vừa ra mắt của tác phẩm "Đông Cung".

Việc để Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc là hai gương mặt mới toanh của làng giải trí Hoa ngữ đảm nhận vai chính trong phim đã tạo nên không ít tranh luận từ khán giả.

Đặc biệt là Bành Tiểu Nhiễm, cô bị chê tơi tả vì gương mặt đẹp nhưng biểu cảm cứng nhắc, không lột tả được thần thái của của công chúa Tây Lương cổ đại. Khả năng diễn xuất của mỹ nhân 9x không được đánh giá cao.

d40ac922gy1fre9kvmyekj20ki10gqv5

Bành Tiểu Nhiễm đẹp rực rỡ nhưng vẻ đẹp này lại không hợp với nhân vật công chúa Tiểu Phong.

d40ac922gy1fre9l048mkj20zg1qzhdx

Chưa kể, diễn xuất non nớt của cô cũng nhận nhiều đánh giá trái chiều.

Trong trailer, Bành Tiểu Nhiễm trang điểm theo kiểu hiện đại khiến khán giả không mấy hài lòng. Lối diễn xuất yếu kém của cô bị cho là phá hỏng cốt cách nữ chính mà "mẹ ghẻ" Phỉ Ngã Tư Tồn xây dựng.

Các ý kiến đánh giá ngoại hình của nữ diễn viên sinh năm 1990 khá gay gắt: "Tiểu Phong vừa xinh đẹp lanh lợi đáng yêu, vì sao trong phim lại loè loẹt như thế"; "Cảm thấy cô này có chút phẫu thuật thẩm mỹ nên diễn không ra thần thái của Tiểu Phong".

bc9c527cgy1fre7u1qqlcj20xc18gx5f

Ngoài ra, phần lồng tiếng cho nữ chính cũng vấp phải nhận xét nặng nề từ khán giả: "Vì sao lại có cảm giác giọng nữ chính vừa non nớt lại khô khan như trả bài thế này", "Phần lồng tiếng của nữ chính hỏng rồi, hơn nữa cô này diễn quá cứng nhắc, còn nam chính thì khá ổn", "Lồng tiếng cho nữ chính nghe khó chịu quá".

d40ac922gy1fre9lhe3ybj20v91jke84

Phần của nam chính Trần Tinh Húc khá ổn.

d40ac922gy1fre9lj7161j20f00qo1kx

Anh không bị cư dân mạng "gọi hồn" nhiều như bạn diễn, biên kịch, và đội ngũ lồng tiếng.

Điều đáng chú ý trong trailer, trong phim tên địa danh Tây Lương đã bị đổi thành Tây Châu, khán giả bức xúc: "Vì sao lại đổi Tây Lương thành Tây Châu? Xem ra biên kịch không hiểu quê hương của Tiểu Phong vì sao gọi là Tây Lương rồi"; "Tôi không thể chấp nhận được, vì sao lại đổi tên thế kia. Cái tên này vốn rất phù hợp với nơi mà Tiểu Phong không thể trở về, nơi chứa đựng bao ký ức cô đã từng có".

61ecbb3dly1freapjmtf2j21jp0vchdt

Phần lồng tiếng bất ổn cho nữ chính bị cư dân mạng thi nhau "mổ xẻ".

Một số ý kiến khác cũng bày tỏ: "Tôi thắc mắc vì sao tên tiếng Trung là Đông Cung mà tiếng Anh lại là Good Bye My Princess, Tạm Biệt Công Chúa Của Tôi à, nghe giống web drama của Mã Lệ Tô thế".

14 150234555062815 1502345550629

Nhìn chung, một phần vì nguyên tác Đông Cung đã tạo nên một dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Trung Quốc nên hầu hết ý kiến đều không mấy tích cực, thậm chí đông đảo người hâm mộ cho rằng, video Đông Cung cắt ghép hình ảnh giữa Lưu Thi Thi và Hồ Ca trước đây mới là Đông Cung mà khán giả ao ước được xem.

"Đông Cung" phiên bản Lưu Thi Thi - Hồ Ca do fan tự chế được cư dân mạng yêu thích hơn.

Đông Cung gồm 30 tập, với sự tham gia của dàn diễn viên: Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Ca Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm, dự kiến phát sóng trong năm 2018.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.