• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Dù web không sập, fan vẫn khó lòng mua được vé sneak show phim Mắt Biếc

Phim ảnh

Tối 18/12, buổi premiere bộ phim  “Mắt Biếc” của đạo diễn Victor Vũ đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên trong phim, các khách mời cùng đông đảo người hâm mộ "canh" từ sớm với mong muốn là những khán giả đầu tiên được theo dõi tác phẩm được xem là “bom tấn” của điện ảnh Việt trong năm nay.

Để đáp lại sự mong mỏi dành cho các tín đồ điện ảnh trước sự mong chờ và phản hồi tích cực từ mọi người, phía nhà sản xuất đã quyết định có suất chiếu sớm từ 19h ngày 19/12/2019.

Tuy nhiên, một tín hiệu “buồn” đó là tại các cụm rạp lớn trên địa bàn TP.HCM đã có hiện tượng cháy vé ở 1 số rạp.. Các khu vực rạp như CGV Sư Vạn Hạnh, Vicom Đồng Khởi, Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Kinh Dương Vương, BHD Bitexco,… đã cháy vé ở các suất chiếu nằm trong khung giờ đẹp từ 19h-21h.

Dù chỉ mới mở trước suất chiếu từ 19h ngày 19/12/2019 nhưng “Mắt Biếc” đã thu được kết quả rất khả quan.
Tất cả các suất chiếu của ngày sneakshow đã được đặt trước trên 60 – 70%, có những rạp kín chỗ từ khá sớm.
Người hâm mộ có lẽ không thể chờ đợi thêm nữa để thưởng thức bộ phim.
Mắt Biếc đã chứng tỏ sức hấp dẫn đặc biệt khi liên tục cháy vé ở hầu hết các suất chiếu.
Không chỉ ở TP.HCM, các rạp ở thủ đô Hà Nội cũng đang trong tình trạng cháy vé.
Không thể phủ nhận được sức nóng của Mắt Biếc đối với khán giả yêu phim Việt.
Có thể thấy những vị trí đẹp ở cụm rạp Đà Nẵng đều đã full chỗ.

Mắt Biếc là bộ phim kể về chuyện tình đơn phương của chàng thanh niên Ngạn dành cho cô bạn từ thuở nhỏ Hà Lan... Ngạn và Hà Lan vốn là hai người bạn từ thuở nhỏ, cùng ở làng Đo Đo an bình. Họ cùng nhau đi học, cùng trải qua quãng đời áo trắng ngây thơ vụng dại với những cảm xúc bồi hồi của tuổi thiếu niên. “Ngày cô ấy đi theo chốn phồn hoa, chàng trai bơ vơ từ xa...”, Hà Lan lên thành phố học và sớm bị thành thị xa hoa làm cho quên lãng Đo Đo. Cô quên mất cậu bạn thân mà chạy theo gã lãng tử hào hoa Dũng, bỏ lại Ngạn ôm mối tình đơn côi phía sau…

Trong một diễn biến khác, đợt chiếu sớm thứ 2 của bộ phim Chị Chị Em Em lại "dễ thở" hơn với nhiều chỗ trống. Cả hai phim sẽ phải tranh đua quyết liệt để giành doanh thu cao nhất trong tháng 12 này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.