• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đây là 7 bộ phim siêu hot sắp lên sóng mà các 'mọt phim' Thái không thể bỏ qua

Phim ảnh

My Love From Another Star

Dòng phim remake có lẽ chưa bao giờ "hạ nhiệt" tại xứ sở Chùa Vàng. Sau loạt phim thành công làm lại từ bản gốc của Hàn, Trung như: Full House (Ngôi nhà hạnh phúc), Kiss Me (Nụ hôn định mệnh), Princess Hours (Hoàng Cung)... thì điện ảnh Thái Lan sắp sửa đón chào thêm "siêu phẩm" mang tên My Love From Another Star (Vì sao đưa anh tới).

Phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn của một cặp đôi kì lạ: chàng là người ngoài hành tinh còn nàng là siêu sao làng giải trí. Dự kiến My Love From Another Star sẽ được công chiếu vào nửa cuối năm 2018 trên Channel 3. Nam chính của bộ phim là trai đẹp Nadech Kugimiya. Sau nhiều vòng tuyển chọn, cuối cùng vai nữ chính được giao cho người mẫu, diễn viên xinh đẹp Matt Peeranee Kongthai.

01685

Vì bản gốc của Hàn cực kì nổi tiếng, vậy nên "My Love From Another Star" của Thái cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là trong khâu tuyển chọn diễn viên.

959

Vai chính "cụ giáo Do Min Joon" đã được giao cho nam diễn viên nổi tiếng Nadech Kugimiya.

5221

Trái với Nadech, Matt là một cái tên khá mới trong làng phim ảnh Thái Lan.

Thong Eak, The Pharmacist of Chaloang

Thong Eak, The Pharmacist of Chaloang xoay quanh câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn vừa hài hước của một thầy thuốc sống ở thời Rama 5. Bộ phim gây chú ý nhờ quy tụ dàn diễn viên đình đám. Cặp đôi nhân vật chính do Maurer Mario và Voltemas Kimberley đảm nhiệm.

mario maurer 02

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Mario - "hoàng tử màn ảnh" Thái Lan sau thời gian dài vắng bóng.

87267718

Đóng cặp cùng Mario là Voltemas Kimberley nữ diễn viên được khán giả xứ sở Chùa vàng hết lòng yêu mến.

616o0001o61pnoo27034

"Thong Eak, The Pharmacist of Chaloang" dự kiến phát sóng trên Chanbel 3 vào tháng 12/2018.

Secret Garden

Thời điểm Mario trở lại màn ảnh nhỏ cũng là lúc cô bạn Nam "theo đuổi" anh trong A Little Thing Called Love năm nào trở thành cặp đôi màn ảnh với diễn viên khác.

Nữ diễn viên Pimchanok hiện đang đảm nhận vai chính trong bộ phim remake từ Secret Garden của Hàn Quốc. Giờ cô sẽ sánh đôi cùng nam tài tử Everingham Ananda trong bộ phim Secret Garden bản Thái. Phim sẽ ra mắt khán giả trong vòng nửa đầu năm 2019.

1 1

Mario và Pimchanok từng sánh đôi trong bộ phim học đường đình đám một thời A Little Thing Called Love.

e8jrdf

Nam nữ chính của "Secret Garden" phiên bản Thái.

Kharm See Tan Don

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên xuất bản năm 1997. Kharm See Tan Don kể về chuyện đời của Deunsip - một phụ nữ thuộc tầng lớp trung lưu. Cô yêu Lamtarn - chàng công tử điển trai, nhà giàu song chuyện tình của hai người bị mẹ Lamtarn ngăn cấm.

Cùng lúc đó, gia đình Deunsip gặp biến cố khi em trai cô dính vào con đường nghiện ngập. Mệt mỏi với thực tại, cô quyết định làm một chuyến du lịch về miền nam Thái Lan cùng người bạn thân để xả stress. Tại đây, Deunsip gặp Tiangwan - chàng trai kì lạ từng sử dụng chất kích thích trong một thời gian dài. Cô thuyết phục Tiangwan đi cùng để giúp em trai mình. Tiangwan đồng ý vì anh bắt đầu có tình cảm với Deunsip và muốn làm cô vui.

Đôi trai tài gái sắc Thanawat Wattanaputi và Preediyanon Sirin sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim này.

xdd2oc

Thanawat Wattanaputi - ngôi sao của Channel 3 sẽ đảm nhận vai chàng trai si tình Tiangwan. Tham gia diễn xuất từ 2011, Thanawat là cái tên nổi bật nhất nhì trong làng phim ảnh Thái Lan.

rkdqmc

Preediyanon Sirin sẽ vào vai cô nàng mạnh mẽ Deunsip. Khác với Thanawat, cái tên Sirin còn khá mới mẻ đối với khán giả màn ảnh nhỏ Thái Lan.

e0b882e0b989e0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8b5e0b897e0b8b1e0b899e0b894e0b8a3 1

Phim dự kiến lên sóng vào tháng 12/2018 trên Channel 3.

Mon Gard Bandan Ruk

Sử dụng chủ đề xuyên không quen thuộc song nội dung của Mon Gard Bandan Ruk lại rất thú vị. Trong một tai nạn giao thông, nữ chính của phim bỗng dưng bị kéo đến tương lai. Ở tương lai, cô phát hiện mình kết hôn với một người đàn ông mà cô không hề thích và tìm cách trở về hiện tại để thay đổi kết cục này.

553ayc

Bow Maylada Susri sẽ vào vai nhân vật nữ chính. Dù muốn quay về hiện tại để ngăn bản thân mình không kết hôn, song dần dần cô lại nhận ra mình có tình cảm với "anh chồng tương lai" kia.

1eeb626a1a17daf498b33df0626acb61

Mik Thongraya sẽ đảm nhận vai người chồng "xấu số" luôn bị vợ mình xa lánh. Phim sẽ lên sóng Channel 7 vào cuối năm nay.

Pachara Montra

Được làm lại từ bộ phim hành động cùng tên phát hành năm 1999, Pachara Montra hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả yêu phim Thái nhiều cảnh quay mạo hiểm đẹp mắt cùng cốt truyện li kì, hấp dẫn.

Pachara Montra xoay quanh chuyện tình bí ẩn giữa anh chàng Nadol Suphamit (Nadol Suphamit) và cô y tá Nampetch (Bow Maylada Susri) cùng hành trình đi tìm viên kim cương mắt mèo hiếm có. Dự kiến phim sẽ được khởi chiếu vào tháng 1/2019.

bpxgac

Nam diễn viên độc quyền của Channel 7 - Nadol Suphamit sẽ vào vai chàng doanh nhân điển trai, bí ẩn.

bugabooimage

Đóng cặp với anh là nữ diễn viên trẻ tuổi Bow Maylada Susri.

Ruk Jung Eoi

Dhanasevi Chantavit là cái tên không còn xa lạ gì với mọt phim Thái Lan. Lần này chàng Nui của 24 Giờ Yêu trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ bằng một dự án mới tinh mang tên Ruk Jung Eoi. Đóng cặp với Chantavit là nữ diễn viên đình đám của xứ sở Chùa vàng là Natapohn Tameeruks.

Đây là một bộ phim tình cảm hài xoay quanh hai nhân vật chính: cô bác sĩ xinh đẹp đến từ thành phố Bangkok và anh chàng "hai lúa" Damrong. Phim dự kiến được phát sóng trên Channel 3 vào nửa đầu năm sau.

725201 01

Từ anh kĩ sư phần mềm, giờ Chantavit lại chuyển sang nghề làm nông trong phim mới.

5208d1f0b8e07cc483f1761796e80d7f

Mỹ nhân Natapohn Tameeruks sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.