• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Đừng mải ngắm Tom Hardy mà bỏ qua 7 chi tiết thú vị được 'cài cắm' trong trailer mới của 'Venom'

Phim ảnh

Venom là bộ phim siêu anh hùng mới nhất của Sony, kể về một trong những Anti-hero quen thuộc nhất đối với các khán giả điện ảnh, Venom. Nhân vật này đã từng xuất hiện trong Spiderman 3 với vai trò là kẻ phản diện đối đầu với Người Nhện, và sau này đã bị tiêu diệt nhanh chóng.

Tuy nhiên Venom trong bộ phim dành riêng cho mình lại là một nhân vật rất khác, rất đặc biệt, và vì được thủ vai bởi Tom Hardy, một diễn viên vô cùng tài năng. Nhân vật Venom này càng trở nên thú vị và khiến khán giả mong chờ hơn hẳn.

mv5bmjq4ntiyndewof5bml5banbnxkftztgwmdy0otu3ndm v1 sy1000 cr0 0 674 1000 al

Venom kể về Eddie Brock, một nhà báo, một tay săn tin ngoại hạng. Trong một cuộc điều tra của mình, anh đã vô tình dính dáng đến tiến sĩ "điên" Carlton Drake - thủ lĩnh của Life Foudation, một tổ chức độc ác nghiên cứu tác động của vật thể lạ có sự sống "symbiote". Sau một loạt các sự kiện, Eddie đã bị dính chặt với "symbiote", và trở thành một anti-hero mang tên Venom.

venom tom hardy costume banner

Trong trailer mới đây nhất ra mắt ngày 24/4/2018, dựa vào các cảnh phim xuất hiện ngắn ngủi, các fan đã sắp xếp và đưa ra phỏng đoán về nội dung và diễn biến của bộ phim. Dưới đây là danh sách "Những điều bạn bạn đã bỏ qua trong trailer của Venom" nhằm giúp khán giả khám phá ra những điều mới mẻ trong bộ phim sắp ra mắt này.

1. Hiện trường vụ tai nạn

venom crash site

Trailer được mở ra với khung cảnh một hiện trường tai nạn lộn xộn, một đống đổ nát mà nhiều người phỏng đoán rằng, đây chính là nơi con người tìm thấy vật thể "symbiote". Hiện vẫn chưa rõ là "symbiote" được tạo ra bởi con người hay là vật thể rơi rớt từ một con tàu vũ trụ, nhưng có thể thấy rằng, cốt truyện được xây dựng độc lập và khác biệt hẳn với nguồn gốc xuất hiện trong Marvel's Secret War nơi vật thể này lần đầu được giới thiệu với độc giả.

2. San Francisco

venom golden gate bridge

Từng là nhân vật phản diện của Spiderman, nên người ta nghĩ rằng Eddie hẳn phải sống ở New York, nhưng Venom lại giới thiệu Eddie Brock qua những khung cảnh quen thuộc của San Francisco. Có thể đoán rằng, Sony muốn làm điều gì đó khác biệt hẳn, hoặc đơn giản là Sony muốn xây dựng câu chuyện về Venom và Eddie diễn ra trước khi Eddie Brock chạm trán với Spiderman. Dù sao thì Sony cũng đang có những tính toán riêng cho vũ trụ mới của mình, chuyện của các nhà làm phim mà, ai biết được?

3. Hợp tác với Marvel

venom sony in association with marvel

Quào, điều này khiến mọi người phấn khởi hơn hẳn phải không? Marvel hiện đang chiếm lĩnh thị trường siêu anh hùng với những cốt truyện được xây dựng vô cùng chặt chẽ, và họ có cả một vũ trụ 10 năm, vì vậy không dại gì mà Sony không kết hợp với Marvel, nhất là sau thành công của Spiderman: Home-coming. Nghe nói anh Nhện còn cameo trong Venom nữa đấy, các bạn có háo hức không nào?

4. Anne Weying

venom michelle williams tom hardy

Không còn là anh chàng nhà báo đầy ghen tị với Peter nữa, Eddie giờ đã được đóng bởi một trong những diễn viên điển trai hàng đầu, và còn được giới thiệu cả nhân vật người yêu nữa. Cô nàng là Michelle Williams, được thủ vai bởi mỹ nhân Anne Weying, vợ cũ của Eddie Brock, hiện đang làm việc cho tổ chức khoa học Life Foudation và sau này đã từng có thời gian trở thành She-Venom. Michelle nắm vai trò vô cùng quan trọng trong những chuyển biến cảm xúc của Eddie, cũng như là một trong những lý do khiến Eddie Brock cố gắng để không hoàn toàn bị Venom khống chế.

5. Kẻ phản diện Carlton Drake

venom riz ahmed carlton drake symbiote test

Tiến sĩ Carlton Drake là kẻ phản diện chính của phim, được thủ vai bởi diễn viên Riz Ahmed. Hắn là người đứng đầu tổ chức Life Foudation, những người tìm ra symbiote, và thử nghiệm vật thể này một cách vô cùng độc ác trên con người nhằm mục đích tạo ra những "siêu thế hệ mới". Nhân vật này có vẻ sẽ nắm vai trò lớn, và đối đầu trực tiếp với Venom nhằm cướp lại "thành phẩm" của mình.

6. Có đến năm symbiote?

venom symbiote test victim

Symbiote trong phiên bản truyện tranh được giới thiệu như một vật thể ngoài hành tinh, là một sự sống đơn bào, sống kí sinh vào vật chủ. Symbiote được khám phá lần đầu bởi Người Nhện, và chính vì Spiderman mà vật thể này mới rơi xuống Trái Đất. Nhưng trong Venom, có vẻ vật thể này đã được tìm thấy trực tiếp bởi con người, và Life Foudation đã có nhiều bản thử nghiệm trước đó. Nếu có đến mấy phiên bản Venom, thì bộ phim sẽ càng thú vị, vì không chỉ phải đối đầu với Life Foudation, Eddie-Venom còn phải đối đầu với những kẻ giống mình khác.

7. "We are Venom"

venom symbiote costume teeth tongue

Đoạn trailer kết thúc với lời tuyên bố: "Bọn ta là Venom". Trong suốt hành trình của trailer, có thể thấy Eddie đối đầu liên tục với thực thể symbiote bên trong mình. Câu kết của trailer, có thể phỏng đoán là Eddie đã cống hiến hoàn toàn cho Venom, hoặc Eddie đã tìm được cách cộng hưởng với Venom.

Dù sao thì tất cả cũng là phỏng đoán của fan, còn muốn biết rõ nội dung, thì phải chờ ngày phim ra rạp cái đã nhỉ?!

Theo: screenrant.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.