• Về đầu trang
Gạo Nếp
Gạo Nếp

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân, ai là nữ hoàng rating của đài Hồ Nam?

Phim ảnh

Đài Hồ Nam luôn là cái nôi của những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Hoa Thiên Cốt, Cổ Kiếm Kỳ Đàm hay Vẫn Cứ Thích Em. Đồng thời, đây cũng là kênh phát sóng thân thiết của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Vậy ai mới thực sự là người dẫn đầu rating của đài Hồ Nam?

Theo thống kê của kênh MangoTV, không chỉ có Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân cũng là nhân vật được yêu thích nhất của đài Hồ Nam khi phim của cô nhiều lần đạt thành tích cao.

Dương Mịch

Đứng đầu bảng xếp hạng là Dương Mịch. Nữ diễn viên gây ấn tượng khi có hai bộ phim phát sóng trên đài Hồ Nam có rating vượt con số 2. Cung Toả Tâm Ngọc (2011) là bộ phim đạt rating cao nhất với trung bình 2.52 điểm, trở thành bộ phim "bạo hồng" năm 2011. Đây cũng là tác phẩm đưa Dương Mịch nổi tiếng chỉ sau một đêm. Tuy phát sóng trong khung giờ 10 giờ đêm nhưng thành tích 2.52 quả thật đáng nể.

Năm 2016, phim đánh dấu việc Dương Mịch trở lại màn ảnh nhỏ sau khi sinh Tiểu Gạo Nếp là Người Phiên Dịch - cũng giành được nhiều lời khen từ khán giả về nội dung lẫn diễn xuất.

Người Phiên Dịch trở thành bộ phim có rating cao thứ 2 của cô nàng trên đài Hồ Nam với trung bình là 2.048 điểm. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng đạt được thành tích đáng tự hào khi đứng đầu bảng xếp hạng về rating phim truyền hình năm 2016 của tất cả đài truyền hình trên toàn quốc, chứ không chỉ riêng Hồ Nam.

Với thành tích như trên, Dương Mịch là tiểu hoa sau 85 duy nhất sở hữu hai bộ phim truyền hình có rating vượt 2 điểm.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014) mà Dương Mịch đóng cặp với Lý Dịch Phong từng làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng, nhưng rating thu về chỉ 1.314. Xếp thứ 5 trong lịch sử rating phim chiếu tuần (phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5) của đài.

Triệu Lệ Dĩnh

Xếp vị trí thứ hai BXH là Triệu Lệ Dĩnh. Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, chắc chắn khán giả không thể không nhớ đến Hoa Thiên Cốt. Đây được xem như bộ phim giúp cô nàng khẳng định vị trí của mình trong làng phim ảnh Hoa ngữ. Đây chính là bộ phim đạt quán quân lịch sử rating về phim chiếu tuần của đài Hồ Nam với 2.123 điểm.

"Đại bạo" Sở Kiều Truyện phát sóng vào năm 2017 cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả với tỷ suất người xem là 1.741 điểm, xếp thứ hai trong danh sách lịch sử phim chiếu tuần có rating cao nhất. Như vậy, nối tiếp Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh thong thả nắm chắc trong tay hai bộ phim "rating khủng".

Minh Lan Truyện hợp tác với ông xã Phùng Thiệu Phong chỉ đạt 1.288 điểm rating, nhưng lại bất ngờ trở thành quán quân lượt xem của đài Hồ Nam năm 2019.

Trần Kiều Ân

Nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan Trần Kiều Ân cũng góp mặt trong danh sách phim truyền hình ăn khách nhất đài Hồ Nam. Phim Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm (2015) của cô đóng cặp với Huỳnh Hiểu Minh cũng mang lại rating cao ngất ngưởng với 1.99 điểm trung bình. Số liệu cho thấy ở những tập cuối cùng của bộ phim này, rating ngày lên tới 3 điểm. Đồng thời, phim xếp thứ 3 các phim truyền hình có lượt rating cao nhất năm.

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ đã từng đưa nhân vật Đông Phương Bất Bại nổi khắp cộng đồng mạng. Với rating 1.61 điểm, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ là quán quân lượt xem của các bộ phim cùng kỳ và cũng nằm trong top 9 phim truyền hình có rating cao nhất năm 2013.

Những thành tích khủng như trên đã chứng tỏ được độ nổi tiếng của 3 diễn viên là "danh bất hư truyền". Các khán giả cho biết rằng những diễn viên này đều là nữ hoàng rating trong lòng họ, bởi độ phủ sóng thực sự không thể chối cãi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.