• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Edna Mode - 'Trùm cuối' thật sự của The Incredibles?

Phim ảnh

Trong phim, chúng ta có thể thấy một đoạn ngắn giới thiệu danh tính các siêu anh hùng, và trong số đó có Stratogale – Một siêu anh hùng ở lứa tuổi học sinh.

216

Khi áo choàng của cô bị kẹt vào động cơ của một chiếc máy bay, khả năng cao là cô sẽ chết cùng với rất nhiều người vô tội trên đó. Đây có thể là một lí do nữa dẫn đến việc người dân phản đối các siêu anh hùng trong phim.

311

Chúng ta đều biết rằng, Edna Mode là nhà thiết kế mà mọi siêu anh hùng sẽ tìm đến nếu họ cần một bộ đồ. Và giả sử như Edna chính là người đã thiết kế bộ đồ gây nên cái chết của Stratogale, hãy tưởng tượng những cảm xúc mà bà đã phải trải qua khi biết điều đó. Liệu đây có phải là lí do bà luôn ghi nhớ câu châm ngôn “Never look back” (Không bao giờ nhìn lại quá khứ)?

Tua nhanh đến giai đoạn Edna được nhờ thiết kế cho gia đình Parr, bà căn bản là đã biết trước mọi mối nguy hiểm mà Syndrome có thể mang lại, và đã chuẩn bị chu đáo cho gia đình Parr trong từng sợi vải của các bộ đồ. Vậy làm sao mà Edna có thể biết được Syndrome nguy hiểm thế nào?

Các fan lâu năm của Pixar phỏng đoán rằng chính Edna là người đã thiết kế đồ cho Syndrome. Khi bị Mr. Incredible từ chối, Syndrome trở nên điên loạn và muốn trở thành một siêu ác nhân, điều đó đã khiến cho hắn phải tìm đến Edna. Đau buồn và hối hận vì cái chết của Stratogale, Edna nhận thấy được những ý định xấu xa của Syndrome và đã thiết kế cho Syndrome một chiếc áo choàng, thứ đã gây nên cái chết của Stratogale, với hi vọng rằng tên Syndrome cũng sẽ bị tiêu diệt bằng cách này.

81

Giả thuyết này càng được củng cố khi Edna luôn nói rằng “Luck favors the prepared” (May mắn luôn đến với kẻ đã có chuẩn bị trước), ám chỉ rằng gia đình nhà Parr không chỉ may mắn, họ đã được Edna giúp đỡ bấy lâu nay.

Theo: tumblr, 4chan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.