• Về đầu trang
Cánh Cụt
Cánh Cụt

'Em bé mang bầu với chú chó' hay tập phim 'Family Guy' gây tranh cãi nhất từng được phát hành

Phim ảnh

Ra mắt lần đầu vào năm 1999, Family Guy là một trong những thương hiệu phim hoạt hình dành cho người lớn thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại với 18 mùa phim.

Family Guy xoay quanh gia đình Griffin với 5 thành viên và 1 chú chó tại thị trấn Quahog, Rhode Island cùng những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống của họ. Đơn giản như vậy, loạt phim này đã tồn tại được hơn 21 năm nhờ khả năng bắt trend nhanh chóng cũng như sử dụng "chất liệu" vô cùng đời thường, thậm chí có phần thô và tục nhằm tạo ra tiếng cười châm biếm.

Tuy nhiên, thương hiệu đình đám này cũng từng gây tranh cãi khi phát hành một tập phim có nội dung vô cùng khó hiểu. Đó là tập 12 của mùa 13 với tựa đề Stewie Mang Thai.

Cụ thể, trong tập phim này, khi bé trai 1 tuổi Stewie nhận ra mình với chú chó Brian không còn thân thiết, cậu đã lấy gen của Brian cấy vào... tử cung tạm thời của mình thông qua một chiếc máy tự chế để mang thai con của Brian. Sau đó, cậu cùng Brian trải qua cuộc sống của một cặp vợ chồng thực sự: cùng nhau đi siêu âm, chụp ảnh bầu bí, mở tiệc ăn mừng,...

Vậy nhưng, quãng thời gian êm đẹp này cũng nhanh chóng trôi qua khi Stewie đẻ ra 7 đứa trẻ nửa chó nửa người với đủ loại dị tật: xương thuỷ tinh, mù, điếc, kém phát triển,... Cuối cùng thì chỉ có 4 đứa trẻ sống sót.

Lúc này, Stewie và Brian thường xuyên cãi nhau về vấn đề chi tiêu cho gia đình. Đỉnh điểm, Brian quyết định bỏ đi và Stewie ngăn lại, đồng thời nói rằng mình làm thế chỉ vì muốn tình bạn của hai người trở lại như xưa. Cả hai làm hoà với nhau và quyết định đem 4 đứa trẻ tới trạm cứu hộ động vật.

Trong khi tập phim này nhận được 5.7 điểm với hơn 1000 phiếu bầu trên IMDb, phản ứng của cư dân mạng Việt Nam có vẻ khá tiêu cực khi đa số bình luận khẳng định họ không thể chấp nhận tình huống này.

Tuy nhiên, một số người khác thì cho rằng bộ phim đã làm tốt việc truyền tải những thông điệp đúng đắn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.