• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Em Của Thời Niên Thiếu': Nữ phụ đáng sợ Ngụy Lai ngoài đời là tuyệt sắc giai nhân của Bắc Ảnh

Phim ảnh

Kể từ khi công chiếu vào ngày 25/10 cho đến nay, tác phẩm Em Của Thời Niên Thiếu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ truyền thông lẫn công chúng. Từ nội dung phản ảnh vấn nạn bạo lực học đường đến diễn xuất nhập tâm của các diễn viên, tất cả đều tạo ra cơn sốt khen ngợi khắp mạng xã hội.

Đặc biệt khi nhắc đến khía cạnh diễn xuất, khán giả không chỉ chú ý đến bộ đôi chính là Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ mà còn dành sự quan tâm sát sao với nữ phụ sinh năm 1998 Châu Dã.

Trong phim, cô nàng đảm nhận vai diễn Ngụy Lai - kẻ cầm đầu nhóm học sinh cá biệt chuyên gây hấn và ức hiếp Trần Niệm (Châu Đông Vũ). Nhân vật này đã gieo rắc hàng loạt nỗi đau khiến tuổi 17 của nữ chính tràn ngập u tối.

Cách thể hiện chân thật của Châu Dã khiến khán giả không khỏi trầm trồ khen ngợi. Nhiều người thậm chí ám ảnh bởi ánh mắt lúc trống rỗng, lúc hoang dại, tính cách hai mặt tương phản nhau của cô nàng.

Châu Dã trong vai Ngụy Lai, một học sinh cá biệt chuyên ăn hiếp Trần Niệm của Châu Đông Vũ.

Dĩ nhiên, nhân tài màn ảnh thế này không nhiều thì ít cũng có xuất thân đáng gờm. Theo tìm hiểu cô nàng hiện là sinh viên khoá 2016 Học viện Điện ảnh Bắc Kinh - nơi được mệnh danh là "công xưởng sản xuất ngôi sao" và có đầu vào tuyển chọn cực khó. Nhưng quan trọng hơn hết, Châu Dã chính là nghệ sĩ trực thuộc công ty truyền thông Hoà Tụng, đàn em của Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh.

Châu Dã không chỉ diễn hay và có bối cảnh tốt mà còn sở hữu nhan sắc chinh phục lòng người. Loạt ảnh đời thường đang được cộng đồng Weibo chia sẻ, cho thấy nữ diễn viên sở hữu đôi mắt sáng cùng sống mũi hoàn hảo. Người hâm mộ cũng cho hay cô nàng là một người dịu dàng, thuỳ mị.

[+3.757] "Thật sự rất đẹp luôn nhưng tôi chưa tôi bị phim nhập hơi sâu nên thấy cô gái tự nhiên lại sợ sợ".
=>> [+600] "Kỹ năng diễn xuất cực kì tốt, tôi mà là Trần Niệm thì cũng phát điên với Ngụy Lai".
=>> [+381] "Sợ nhất là đụng phải loại người mà cô ấy diễn trong phim này, trước mặt thì bày ra dáng vẻ vô hại nhưng sau lưng lại lột mặt nạ ra".

[+2.144] "Lối diễn quá ổn thoả, nhất là phân cảnh bị thẩm vấn ở cục cảnh sát, hận đến mức nghiến răng. Vẻ ngoài của cô nàng cũng rất đẹp".

[+1.791] "Có cảm giác giống giống Ngô Lỗi".
=>> [+159] "Lúc tôi xem cũng thấy đây là Ngô Lỗi phiên bản nữ".

[+1.693] "Xem phỏng vấn của cô ấy thấy ôn nhu dịu dàng lắm luôn, nhưng tôi cứ bị cái cảm giác giây tiếp theo bị tát cho một phát".

[+1.290] "Ánh mắt mà cô ấy thể hiện làm tôi thật sự sợ hãi".

[+842] "Cô ấy rất đẹp, diễn xuất không có gì để chê cả, vừa vặn, đúng lúc".

[+408] "Em gái này quá xinh đẹp!!!".

[+285] "Diễn rất nhập tâm, nhiếu lúc muốn bay vào màn hình đánh nhau luôn ấy".

[+144] "Mình và bạn coi xong đều nói, diễn xuất quá đỉnh còn ghê hơn cả nhân vật trong tiểu thuyết".

Kể từ khi Em Của Thời Niên Thiếu công chiếu vào 25/10, các hashtag liên quan đến nhân vật, kỹ năng diễn xuất cũng như vẻ ngoài của Châu Dã đều được lan truyền rộng rãi. Nhiều cuộc bàn luận vì thế mà vô cùng rôm rả. Nhiều dự đoán, cô sẽ được săn đón với hàng loạt dự án phim chất lượng khác.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.