• Về đầu trang
Măng Cụt
Măng Cụt

'Em Mỉm Cười Rất Đẹp': Phim mới của Hứa Khải và Trình Tiêu được hóng vì dàn trai nhan sắc đỉnh cao

Phim ảnh

Cuối năm nay, bộ phim về đề tài eSports mang tên Em Mỉm Cười Rất Đẹp rục rịch lên sóng. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Em Mỉm Cười Rất Đẹp của tác giả Thanh Mỗi, nội dung xoay quanh giải đấu eSports và câu chuyện tình yêu giữa tuyển thủ eSports Lục Tư Thành (Hứa Khải thủ vai) và Đồng Dao (Trình Tiêu thủ vai).

Đồng Dao là một cô gái dựa vào năng lực của chính mình để bước chân vào thế giới eSports, trở thành tuyển thủ nữ đầu tiên của giải đấu chuyên nghiệp khu vực Trung Quốc. Dưới sự ủng hộ của đồng đội, cô đã nỗ lực không ngừng nghỉ để xóa bỏ những định kiến về năng lực của bản thân, cuối cùng, cô đã ghi tên mình trên đấu trường quốc tế, thực hiện giấc mơ Thể thao điện tử của mình.

Hứa Khải, Trình Tiêu quay phim Em Mỉm Cười Rất Đẹp.

Ngay sau khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp vừa đóng máy, hai diễn viên chính “Lục Tư Thành” Hứa Khải và “Đồng Dao” Trình Tiêu đã khiến dân tình vô cùng mãn nhãn với bộ ảnh bìa tạp chí Harper’s Bazaar Trung Quốc.

Bên cạnh nhan sắc vạn người mê của nam chính và nữ chính thì Em Mỉm Cười Rất Đẹp còn ghi điểm với dàn nhân vật phụ 100% trai đẹp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dàn diễn viên của bộ phim này:

Trình Tiêu

Trình Tiêu vào vai nữ chính Đồng Dao. Đồng Dao trong tiểu thuyết là một cô gái 23 tuổi lương thiện và đáng yêu. Niềm đam mê của cô dành cho eSports bắt nguồn từ việc bạn trai cũ của cô rất thích chơi game. Sau khi chia tay, cô đã cố gắng tránh việc tiếp xúc với bất kì chàng trai nào trong lĩnh vực này, thế nhưng, trong một tình huống ngoài dự đoán, cô đã tình cờ gặp gỡ và làm quen với cao thủ chơi game Lục Tư Thành.

Trình Tiêu trong vai Đồng Dao

Trình Tiêu là thành viên nhóm nhạc Kpop Cosmic Girls. Cô còn hoạt động rất sôi nổi ở thị trường Trung Quốc và từng là huấn luyện viên mảng vũ đạo cho chương trình Thực Tập Sinh Thần Tượng (2018) của đài Iqiyi. Cô được cộng đồng mạng ca ngợi là có khuôn mặt xinh như búp bê.

Hứa Khải

Hứa Khải vào vai nam chính Lục Tư Thành. Trong nguyên tác, hình ảnh của nhân vật Lục Tư Thành được xây dựng rất hoàn hảo. Ẩn giấu sau vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng là một Lục Tư Thành có EQ rất cao và là một game thủ xuất sắc.  Lục Tư Thành cũng là đội trưởng tuyển game Liên Minh Huyền Thoại ZGDX.

Hứa Khải trong vai Lục Tư Thành

Hứa Khải được mệnh danh là nam thần phim cổ trang Trung Quốc, anh xuất thân là một người mẫu và vụt sáng trở thành ngôi sao sau thành công vang dội của bộ phim Diên Hi Công Lược. Nam diễn viên còn đóng rất nhiều phim cổ trang khác như Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu,...

Trạch Tiêu Văn

Trạch Tiêu Văn là thành viên R1SE - nhóm nhạc thần tượng bước ra từ chương trình Sáng Tạo Doanh 2019 của đài Tencent. Mỹ nam sinh năm 1999 này từng tham gia một số phim truyền hình nhưng chưa có vai nào đáng chú ý.

Trạch Tiêu Văn trong vai Giản Dương

Trach Tiêu Văn đảm nhận vai Giản Dương - nam hai trong tiểu thuyết, và là game thủ đảm nhiệm vai trò Đi Rừng (Jungle) của đội tuyển game Liên Minh Huyền Thoại YQCB. Anh là bạn trai cũ của nữ chính Đồng Dao, cũng là người đã dạy cô chơi Liên Minh Huyền Thoại. Sau khi chia tay, Đồng Dao gia nhập vào ZGDX - đội tuyển cạnh tranh với đội game của Giản Dương, cũng chính là đội tuyển được dẫn dắt bởi Lục Tư Thành. 

Diêu Trì

Diêu Trì là một ca sĩ, diễn viên sinh năm 1998. Anh từng tham gia chương trình Minh Nhật Chi Tử 2Thanh Xuân Có Bạn 2019, và dừng bước ở Top 12. Diêu Trì vào vai Lục Nhạc, trong tiểu thuyết, Lục Nhạc là em trai của nam chính Lục Tư Thành.

Diêu Trì trong vai Lục Nhạc

Châu Dực Nhiên

Châu Dực Nhiên là một ca sĩ, diễn viên sinh năm 2000. Anh từng tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Trung Quốc Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái.

Châu Dực Nhiên trong vai Ngải Gia

Mễ Nhiệt

Mễ Nhiệt là nam diễn viên sinh năm 1991 của Trung Quốc. Anh từng đóng Phượng Tù Hoàng. Trong Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Mễ Nhiệt vào vai Minh Thần, Minh Thần vốn là một thành viên của đội game ZGDX, sau khi bị thương, anh chuyển sang vị trí phân tích số liệu cho đội. Hình tượng trong tiểu thuyết của Minh Thần là một chàng trai dịu dàng, ấm áp.

Mễ Nhiệt trong vai Minh Thần

Linh Siêu

Linh Siêu là nam thần tượng sinh năm 2001, thành viên của nhóm nhạc ONER. Anh từng tham gia chương trình Thực Tập Sinh Thần Tượng (2018) và xếp hạng thứ 15 ở vòng chung kết.

Linh Siêu trong vai Côn

Bên cạnh những gương mặt trên, Em Mỉm Cười Rất Đẹp còn có sự góp mặt của dàn nhân vật phụ như: Thích Nghiên Địch, Vương Nhất Quân, Tiêu Khải Trung, Cao Hàn, Vương Nhược San,...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.