• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Fan DC 'lên đỉnh' vì cuối cùng 'Justice League' cũng được phát hành bản làm lại

Phim ảnh
Trang chủ Warner Media đã chính thức đưa ra thông báo về Snyder' Cut.

Thông tin chính thức được Warner Media đăng tải vào tối muộn ngày 20 tháng 5 và tạo nên một cơn sốt trên Twitter, sau 3 năm chờ đợi, phiên bản 'Justice League Snyder's Cut' của đạo diễn Zack Snyder đã chính thức được ấn định ra mắt trên nền tảng chiếu phim online HBO Max dưới dạng mini series 6 tập vào năm 2021.

Trên Twitter cá nhân, đạo diễn Zack Snyder cũng đã xác nhận thông tin này, các fan đã không giấu được sự vui mừng, hơn 30.000 lượt retweet đã được ghi nhận.

Trên trang Twitter của HBO Max, ngôi sao Wonder Woman - Gal Gadot đã like bài tweet thông báo về loạt phim, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Ben Affleck (vai Batman) cũng "trồi lên" để thả tim. Chắc chắn chúng ta sẽ lại được xem bộ 3 huyền thoại của DC là Wonder Woman - Batman - Superman cùng các thành viên khác trong nhóm Liên Minh Công Lý đối đầu với thế lực hắc ám của Darkseid trong một diện mạo hoàn toàn khác.

Theo thông tin ban đầu, phiên bản Liên Minh Công Lý của Zack Snyder sẽ cần thời gian để hoàn chỉnh và tiêu tốn khoảng 20 triệu USD. Tuy nhiên đó không phải là vấn đề, bởi vì cơn sốt Snyder's Cut đã lên đến đỉnh điểm và fan DC thì "không có gì ngoài điều kiện", chắc chắn họ sẽ mua HBO Max để được xem tựa phim yêu thích.

Có thể nói, đây là một bước đi tuyệt vời của Warner Media và HBO, không chỉ xóa bỏ mọi tội lỗi với cộng đồng người hâm mộ sau thất bại của Justice League bản chiếu rạp mà còn tri ân đạo diễn tài năng Zack Snyder, cũng như triển khai một chiến dịch truyền thông hiệu quả giúp HBO Max cạnh tranh với Netflix. Thậm chí, sự ra mắt của Snyder's Cut có thể hoàn toàn vẽ nên một hướng đi mới cho vũ trụ phim DC, vốn do chính ông đặt nền móng.

Theo một số nguồn tin nội bộ được chia sẻ, việc ra mắt Snyder's Cut vốn không được lãnh đạo Warner Bros. ưu ái cho lắm, tuy nhiên, phong trào #releasesnydercut của người hâm mộ đã đánh động đến ban điều hành ở cao tầng AT&T - tập đoàn truyền thông khổng lồ sở hữu Warner Bros., và kết quả là phép màu đã trở thành sự thật.

Các fan DC sẽ lại hội ngộ một lần nữa với điểm hẹn là nền tảng streaming HBO Max trong năm 2021.

Đọc thêm: Chủ tịch Warner Bros. bị cáo buộc 'nâng đỡ bất chính' diễn viên nữ để đổi lấy quan hệ tình dục

Theo: Warner Media
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.