• Về đầu trang
Bé Bơ 3 Tụi
Bé Bơ 3 Tụi

Fan Draco Malfoy nêu ra 9 chi tiết trong 'Harry Potter' chứng minh anh là một chàng trai tốt

Phim ảnh

Tác giả của bộ truyện Harry Potter, J.K. Rowling từng rất bất ngờ khi biết nhân vật Draco Malfoy sở hữu lượng lớn người hâm mộ. Cô cho rằng Draco có sự quyến rũ của một kẻ phản diện, điều mà phụ nữ rất thích.

Tuy nhiên bên cạnh khuôn mặt đậm chất phản diện, Draco Malfoy cũng là một chàng trai có nhiều ưu điểm.

1. Chủ động kết bạn với Harry Potter

Từ lần đầu gặp nhau, Draco đã rất "hứng thú" với Harry Potter và ngay lập tức đề nghị kết bạn với cậu. Nhưng Harry đã từ chối vì không thích tính cách của Draco. Có nhiều giả thuyết cho rằng, vì bị Harry làm tổn thương lòng kiêu hãnh nên Draco đã liên tục bắt nạt cậu.

Trong vở kịch Harry Potter and the Cursed Child, Draco tiết lộ mình luôn ghen tị với Harry vì cậu có được những người bạn thực sự.

9 Facts That Prove Draco Malfoy Is a Great Guy

2. Draco là một học sinh có thành tích tốt

Sau tất cả, nhà Slytherin của Draco đã giành được Cúp Nhà đầu tiên với số điểm vượt trội. Ngay chính Giáo sư Severus Snape cũng phải ấn tượng trước chiến thắng này, mặc dù ông luôn kiệm lời khen đối với học trò.

9 Facts That Prove Draco Malfoy Is a Great Guy

3. Draco đã cảnh báo cho Hermione về cuộc tấn công

Trong World Cup Quidditch, Draco đã cảnh báo Hermione rằng sẽ có nguy hiểm qua những câu nói châm biếm của mình.

Cậu nói: "Mày có vẻ không nhận ra nhỉ? Lũ Tử thần Thực tử đang đuổi theo Muggle, vì thế nếu không muốn bị bay lên không trung thì cứ quanh quẩn ở đây rồi chúng sẽ tìm ra mày."

Dù lời nói của có phần thô lỗ, nhưng ít nhất Draco đã giúp Hermione hiểu ra vấn đề và chạy trốn theo một hướng khác.

9 Facts That Prove Draco Malfoy Is a Great Guy

4. Cậu thực sự không muốn giết Giáo sư Dumbledore

Dù là người khởi xướng ra kế hoạch giết Giáo sư, nhưng khi đối mặt với người thầy vĩ đại, Draco đã không đủ dũng cảm để làm điều đó. Trong phim, Draco đang dần hạ cây đũa thần xuống, nhưng Giáo sư Snape đã bước vào và thực hiện thay cho học trò của mình.

9 Facts That Prove Draco Malfoy Is a Great Guy

5. Draco muốn bảo vệ gia đình mình

Cha của cậu, Lucius Malfoy đã phạm quá nhiều sai lầm đáng bị Chúa tể Voldemort trừng phạt. Để bảo vệ gia đình, Draco đã phải làm theo lời của hắn bằng cách thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm. Draco từng nói với cụ Dumbledore:

"Tôi không có bất kỳ lựa chọn nào! Tôi phải làm điều đó! Hắn ta sẽ giết tôi! Hắn sẽ giết cả gia đình tôi!"

9 Facts That Prove Draco Malfoy Is a Great Guy

6. Cậu từng kết bạn với Muggle

Draco đã trở thành bạn với con ma Moaning Myrtle mặc dù cô là một "Máu Bùn" khi còn sống. Từ này có nghĩa Moaning được sinh ra trong một gia đình bình thường và không có dòng máu phù thủy.

Myrtle nói rằng Draco rất nhạy cảm. Khi gặp Harry, cô đã mô tả người bạn mới của mình: "Anh ấy luôn cảm thấy cô đơn và không có ai để nói chuyện, anh ấy cũng không ngại thể hiện cảm xúc và khóc."

9 Facts That Prove Draco Malfoy Is a Great Guy

7. Draco từng cố gắng cứu mạng Harry

Khi Harry và nhóm bạn bị bọn Tử thần Thực tử bắt về phủ, Draco đã giả vờ rằng mình không nhận ra khuôn mặt của Harry Potter đang bị biến đổi bởi thần chú.

Sau đó, Draco cùng Crabbe và Goyle cũng đã gặp lại Harry, Ron và Hermione khi bộ ba đang cố tìm kiếm vương miện của Rowena Ravenclaw trong căn phòng Cần thiết. Cậu đã cố gắng ngăn Crabbe không được giết Harry theo lệnh của Chúa tể Hắc ám, song Crabbe đã dùng Lửa quỷ để tấn công bộ ba Harry, làm căn phòng bốc cháy dữ dội.

9 Facts That Prove Draco Malfoy Is a Great Guy

8. Draco rất yêu vợ mình

Draco thực chất là một người chồng tốt. Trong vở kịch Harry Potter and the Cursed Child, anh đã mất đi người vợ yêu quý. Những lúc chăm sóc con, Draco nói rất nhiều về cô:

"Con có biết cha yêu mẹ ở điều gì nhất không? Cô ấy luôn giúp cha tìm thấy ánh sáng trong bóng tối. Mẹ con đã tạo ra thế giới dành riêng cho cha để thoát khỏi sự u ám."

9 Facts That Prove Draco Malfoy Is a Great Guy

9. Draco Malfoy là một người cha tốt

Draco không đặt áp lực lên con trai, Scorpius và để cậu tự quyết định cuộc sống của mình. Anh cố gắng tránh lặp lại những sai lầm của cha mình khi xưa. Trong một cuộc nói chuyện, Draco cho biết mình chưa bao giờ muốn làm việc ở Bộ Pháp Thuật nhưng đó là điều mà cha anh muốn. Tất cả những gì Draco cần chỉ là hạnh phúc.

What I learnt from Draco Malfoy... by playing Draco Malfoy ...
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.