• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan hoang mang khi thấy So Ji Sub đọc... truyện gay ngay trên sóng truyền hình!

Phim ảnh

Little House In The Forest là chương trình truyền hình thực tế mới nhất của đài cáp tvN. Những khách mời nổi tiếng tham gia vào show phải rời xa môi trường sống hiện đại để trải nghiệm trong căn nhà nhỏ ở giữa rừng.

20180403001157001 1

Sự xuất hiện của hai diễn viên So Ji Sub và Park Shin Hye ở vai trò khách mời khiến chương trình thu hút được nhiều sự chú ý từ ngày chưa phát sóng.

Trong tập 1 của Little House In The Forest, So Ji Sub xuất hiện với vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn đẹp trai ngời ngời. Dù sắp phải dọn vào rừng sống mấy ngày liền song nam tài tử chỉ mang theo mình gọn lỏn: 1 bộ quần áo, 3 quả chuối, 1 túi canh rong biển, 1 hũ gạo nhỏ và vài túi thịt.

sj

Đi vào rừng sống, nơi thiếu thốn đủ thứ nhưng So Ji Sub chỉ mang đúng 1 chiếc ba lô bé xinh.

Suốt những ngày đầu đến sống tại căn nhà nhỏ trong rừng, So Ji Sub chẳng mấy khi bước chân ra ngoài ngoại trừ lúc làm nhiệm vụ. Anh quanh quẩn trong nhà và tự nhóm lửa để nấu ăn. Vào thời gian rảnh không biết làm gì, nam tài tử lại lấy sách ra đọc. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như khán giả truyền hình không tinh mắt phát hiện ra cuốn sách So Ji Sub đọc có tựa đề Call Me By Your Name.

collage

Khán giả đã soi ra được cuốn tiểu thuyết mà nam tài tử say mê đọc chính là Call Me By Your Name.

Call Me By Your Name là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn André Aciman. Tác phẩm khắc họa mối tình đồng tính lãng mạn giữa cậu thanh niên 17 tuổi có tên Elio và một học giả người Mỹ tên Oliver. Không chỉ tìm thấy sự đồng điệu về tâm hồn, Elio còn cảm nhận được sự thỏa mãn trong những lần quan hệ thể xác cùng Oliver.

Truyện đã được chuyển thể thành phim và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn cũng như khán giả.

call me jovo

Call Me By Your Name được chuyển thế thành phim bởi đạo diễn lừng danh Luca Guadagnino. Phim nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

Đây không phải lần đầu tiên So Ji Sub đọc sách trên show Little House In The Forest song cuốn Call Me By Your Name thì khá đặc biệt. Ở tập 1, khán giả cũng thấy nam diễn viên chăm chú đọc cuốn "Sống hết mình trong những ngày khó khăn" của nhà văn Yoko Sano. Cuốn sách viết về hành trình cận tử của bà trong những ngày cuối đời do mắc bệnh ung thư.

collageq

Nguồn ảnh từ video của GOD subteam.

Trong tập 2, khách mời nữ Park Shin Hye cũng dành thời gian rảnh để đọc cuốn An Apartment In Paris của tiểu thuyết gia người Pháp Guillaume Musso. Đây được xem là cuốn truyện trinh thám hay nhất năm 2018 với nhiều tình tiết huyền ảo, kì bí.

u

Park Shin Hye thích đọc truyện trinh thám.

Dường như đối với các diễn viên, việc đọc sách là thói quen cố hữu giúp họ "gặp gỡ" được nhiều dạng nhân vật hơn. Từ đó nắm bắt được thêm nhiều mạch cảm xúc khác nhau để áp dụng vào việc diễn xuất.

Song việc một quý ông chưa vợ như So Ji Sub nghiền ngẫm cuốn truyện đồng tính nổi tiếng Call Me By Your Name vẫn khiến không ít người hâm mộ của anh bất ngờ xen lẫn chút hoang mang.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.