• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

'Gã hề ma quái' Pennywise phiên bản anime lại còn chuyển giới khiến fan 'quay cuồng trong mơ hồ'

Phim ảnh

Trong văn hóa đại chúng, hình ảnh chú hề thường gắn liền với những tác phẩm kinh dị hoặc tăm tối. Chính vì vậy cái tên Pennywise đã trở thành hình tượng đáng sợ trên thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng. Dù là phiên bản năm 2017 hay 1990 thì nhân vật này vẫn là đề tài nóng hổi trong các cuộc bàn luận phim kinh dị ở xứ sở Phù Tang.

Mới đây, nhà sản xuất figure Nhật Bản - Kotobukiya đã cho ra mắt sản phẩm Pennywise phiên bản "nữ tính" và "quyến rũ" hơn. Đây là thiết kế thuộc dòng Horror Bishoujo (Horror Beautiful Girls) của hãng. Sau khi thông báo được đưa ra, rất nhiều người đã ủng hộ hình ảnh quảng cáo của sản phẩm này.

Tamaki Fujimoto thiết kế búp bê nữ Pennywise đi kèm những đặc điểm cơ bản của chú hề ma quái: bóng bay màu đỏ, vũng máu và chiếc thuyền giấy.

Cô búp bê này cao 25,5cm

Trong bóng tối, mô hình còn toát ra vẻ bí ẩn và ma mị, khiến nhiều người hâm mộ dòng phim kinh dị cũng như fan của Pennywise có phần "đứng hình" với thiết kế này.

Nếu ai theo dõi các sản phẩm của hãng Kotobukiya và đặc biệt là những dòng Horro Bishoujo thì ắt hẳn sẽ sinh ra cảm giác Déjà Vu vì mô hình Pennywise này khá giống với thiết kế của Friday the 13th’s Jason Voorhees and Nightmare on Elm Street’ Freddy Krueger.

Sản phẩm có giá 112 USD (khoảng 2,6 triệu VND). Các bạn có thể đặt hàng trước thông qua trang web trực tuyến của Kotohukiya. Hãng dự kiến giao hàng vào tháng 10/2020, có nghĩa là bạn sẽ sở hữu mô hình vào dịp Halloween năm nay.

Đọc thêm: Tất tần tật về nguồn gốc của tên hề kinh dị Pennywise trong 'It: Chapter Two'

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.