• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Giang Thần' Hồ Nhất Thiên đẹp quên lối về trên phim trường 'Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam'

Phim ảnh

Sau thành công của Xin Chào Ngày Xưa Ấy Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, tác phẩm Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam nằm trong series thanh xuân vườn trường Chấn Hoa của tác giả Bát Nguyệt Trường An cuối cùng cũng được chuyển thể thành phim truyền hình.

Cặp đôi chính trong dự án lần này không ai khác chính là Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh. Thuở ban đầu khi đoàn làm phim công bố thông tin, rất nhiều ý kiến đều phản đối cả hai vì cho rằng họ không hợp hình tượng Thịnh Hoài Nam và Lạc Chỉ.

Tạo hình của Hồ Nhất Thiên trong Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam.

ho nhat thien 1

Cái bóng quá lớn của nhân vật Giang Thần trong Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần thậm chí gây sức ép cho vai diễn mới của Hồ Nhất Thiên. Tuy nhiên, khi hàng loạt ảnh hậu trường được tung ra, công chúng bắt đầu có cái nhìn hy vọng với cặp đôi nói chung và soái ca vườn trường mà anh đảm nhận nói riêng.

Công chúng hy vọng anh sẽ tạo điểm nhấn khác biệt khi đảm nhận vai diễn soái ca trường đại học lần này.

Dáng vẻ đáng để khán giả chờ đợi.

Theo đó, chùm ảnh chụp tại Đại học Hạ Môn cho thấy Hồ Nhất Thiên hoàn toàn toát ra vẻ ngoài của hotboy Thịnh Hoài Nam. Phong cách ăn mặc cũng hợp với bối cảnh học đường, đáng để mong chờ về hình ảnh nam sinh đẹp trai, học tốt, chơi thể thao giỏi.

Kinh nghiệm từ 2 tác phẩm khác chuẩn bị ra mắt là Tuyệt Đại Song Kiều Thanh Xuân Tu Tảo Vi ít nhiều tạo nên lối diễn xuất trưởng thành cho dự án lần này.

0078oajzly1fw28hi5h20j31pj31eqv6

Tạo hình trong Thanh Xuân Tu Tảo Vi

0078oajzly1fw28hfeh1ij31q532gb2b

0078oajzly1fw28hl4abfj31x01a0hdt

ho nhat thien 5

Tạo hình trong Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam

ho nhat thien 6

ho nhat thien 3

Còn Hồ Băng Khanh mặc dù chỉ có một ảnh chụp nhưng điểm qua phong cách không có gì đáng chê trách. Cô cũng có kinh nghiệm diễn xuất với Thiếu Nữ Toàn Phong, Tần Thời Minh Nguyệt,... nên nhân vật Lạc Chỉ dự kiến sẽ tạo ra điểm nhấn.

ho nhat thien 4

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam kể về tình yêu thầm kín của Lạc Chỉ với bạn học hoàn mỹ Thịnh Hoài Nam. Cô nàng yêu mến anh từ trung học nhưng mãi đến năm 3 đại học mới có cơ hội thân thiết hơn. Đáp lại tình cảm đó, Thịnh Hoài Nam cũng dành trọn trái tim mình cho cô.

Tuy nhiên, đó sẽ là một chặng đường dài bởi lẽ trong truyện, nữ chính phải trải qua đoạn đường dài đằng đẵng đến 2/3 số chương mới có thể yêu được nam chính.

ho nhat thien 9

ho nhat thien 8

Hiện tại, khi tìm kiếm thông tin về bộ phim này, khán giả sẽ tìm thấy phim chiếu mạng cùng tên do Chu Nhan Mạn và Triệu Thuận Nhiên đóng chính. Vì phim chiếu mạng này nhận được đánh giá khá tốt nên khán giả kỳ vọng bản truyền hình bứt phá hơn.

Phim đang quay tại Hạ Môn, chưa có thông báo chính thức về ngày công chiếu. Câu nói nổi tiếng “Lạc Chỉ yêu thầm Thịnh Hoài Nam, không ai hay biết nhưng Thịnh Hoài Nam yêu Lạc Chỉ, cả thế giới biết” sẽ được lột tả thế nào, cùng chờ đợi hé lộ mới nhất nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.