• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Gợi ý 10 bộ phim hài Châu Á 'gây bão' phòng vé 2019, đảm bảo cười thả ga dịp nghỉ lễ

Phim ảnh

Extreme Job (Hàn Quốc)

Diễn viên chính: Ryu Seung Ryong, Lee Hanee, Lee Dong Hwi, Gong Myung

Thể loại: Hài hước, hành động

Extreme Job xoay quanh một tổ điều tra tội phạm ma tuý gồm 5 thanh tra cảnh sát, dẫn đầu là đại uý Ko (Ryu Seung Ryong). Sau khi thất bại trong nhiệm vụ mới nhất, tổ điều tra này được cho một cơ hội cuối cùng để cứu lấy sự nghiệp. Nhiệm vụ của 5 anh cảnh sát là cải trang thành nhân viên tiệm gà rán để bí mật điều tra một băng đảng ma tuý xuyên quốc gia. Rắc rối ập đến khi bỗng nhiên, tiệm gà trở nên nổi tiếng vì có công thức gà đặc biệt. Từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục diễn ra, cuốn người xem vào hành trình phá án của tổ điều tra đặc biệt.

Exit (Hàn Quốc)

Diễn viên chính: Jo Jung Suk, Im Yoon Ah

Thể loại: Hài hước, hành động

Thời đại học, Lee Yong Nam (Jo Jung Suk) từng rất nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi của trường nhưng sau khi tốt nghiệp, anh chàng liên tiếp thất bại trong công việc và phải dựa dẫm vào bố mẹ. Vào dịp sinh nhật lần thứ 70 của mẹ, Yong Nam quyết tâm tổ chức tiệc ở Dream Garden vì crush cũ - Eui Ju (Im Yoon Ah) làm việc ở đó. Bất ngờ, thảm hoạ ấp tới. Cả thành phố Seoul bị bao trùm bởi khí gas bí ẩn. Yong Nam đã phải sử dụng tất cả những kỹ năng leo núi từng có để cứu lấy gia đình và crush.

Intimate Strangers (Hàn Quốc)

Diễn viên chính: Yoo Hae Jin, Cho Jin Woong, Lee Seo Jin, Yum Jung Ah, Kim Ji Soo, Song Ha Yoon, Yoon Kyung Ho

Thể loại: Hài hước, tâm lý

Một nhóm người chơi thân với nhau lâu năm tham dự một buổi tiệc tân gia. Sau bữa cơm thân mật, họ cùng nhau chơi một trò chơi yêu cầu phải chia sẻ những tin nhắn và cuộc gọi mà họ mới nhận được. Ban đầu, cả nhóm chơi rất vui vẻ nhưng dần dần, trò chơi trở thành trò lật tẩy. Những bí mật vô tình bị tiết lộ khiết những người tưởng chừng như quen thân trở nên xa lạ.

Crazy Alien (Trung Quốc)

Diễn viên chính: Hoàng Bột, Thẩm Đằng, Tom Pelphrey, Matthew Morrison

Thể loại: Hài hước, khoa học viễn tưởng

Sau khi bị vệ tinh đâm vào, một con tàu của người ngoài hành tinh rơi ra khỏi quỹ đạo và hạ cánh xuống một công viên giải trí - nơi Cảnh Hạo (Hoàng Bột) phát hiện và đưa người ngoài hành tinh về nhà. Nhầm tưởng đó là một con khỉ, Cảnh Hạo cùng người anh em tốt là Đại Phi (Thẩm Đằng) ra sức huấn luyện chú khỉ đặc biệt này để mong muốn kiếm được tiền từ khách. Cũng từ đây, cuộc sống của hai anh chàng bị đảo lộn hoàn toàn bởi những câu chuyện dở khóc dở cười với những vị khách ngoài trái đất.

Pegasus (Trung Quốc)

Diễn viên chính: Thẩm Đằng, Hoàng Cảnh Du, Doãn Chính

Thể loại: Hài hước, thể thao

Trương Trì (Thẩm Đằng) là một tay đua hết thời nay phải bán cơm chiên vỉa hè. Sau khi nhìn thấy thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết trên trường đua, Trương Trì quyết định quay lại với sự nghiệp và khiêu chiến với đàn em khi trong tay không xe, không tiền, không đồng đội. Khó khăn mở màn cho hàng loạt khó khăn tiếp nối của tay đua vang bóng một thời đó chính là thi lấy bằng lái xe. Ngoài theo dõi hành trình tìm lại chính mình của tay đua già, người xem còn được chiêm ngưỡng những trận đua xe cực căng thẳng của các nhân vật trong phim.

Friend Zone (Thái Lan)

Diễn viên chính: Naphat Siangsomboon, Baifern Pimchanok

Thể loại: Hài hước, tình cảm

Phát hành từ tháng 2/2019 tại Thái Lan, Friend Zone đã "phá đảo" rạp phim Châu Á bởi câu chuyện tình đơn phương suốt 10 năm của nam chính Palm (Naphat Siangsomboon). Thầm thương nhớ trộm cô bạn thân Gink (Baifern Pimchanok) từ thời trung học, Palm không dám ngỏ lời vì muốn giữ tình bạn tốt đẹp. Sau 10 năm, Palm và Gink vẫn thân thiết, giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh cho tới khi Gink có một mối tình nghiêm túc và còn tính tới chuyện kết hôn. Palm bối rối khi không biết phải xử lý như thế nào với tình cảm đơn phương bao năm của mình. Những tình huống chéo ngoe liên tục xảy ra từ đây.

Love and Run (Thái Lan)

Diễn viên chính: Supassara Thanachat, Chanon Santinatornkul, Gornpop Janjaroen, Pongtiwat Tangwancharoen

Thể loại: Hài hước, tình cảm

Phim kể về cô y tá xinh đẹp Lin (Supassara Thanachat) được hai anh chàng cùng theo đuổi, đúng với mong muốn có bạch mã hoàng tử sánh vai. Thế nhưng, có một "thế lực hắc ám" luôn ra sức ngăn cảnh cô tìm được tình yêu đích thực. Đó chính là cháu trai của Lin - Due (Chanon Santinatornkul), một cậu thanh niên cứng đầu, trốn nhà lên Bangkok để không phải nối nghiệp gia đình. Xuyên suốt phim, khán giả sẽ được dịp cười ngả nghiêng với sự duyên dáng của dàn diễn viên khá quen mắt khán giả Việt như Supassara Thanachat hay Chanon Santinatornkul.

Brother of The Year (Thái Lan)

Diễn viên chính: Sunny Suwanmethanon, Urassaya Sperbund, Nichkhun

Thể loại: Hài hước, tình cảm

Hồi còn nhỏ, Chut (Sunny Suwanmethanon) luôn mong mẹ đẻ em trai để chơi robot cùng. Ấy thế nhưng mẹ lại tặng cho anh một cô em gái. Từ lúc bé cho tới lúc lớn, hai anh em Chut và Jane (Urassaya Sperbund) luôn chí choé nhau. Vì vậy, lúc rơi vào lưới tình với anh doanh nhân điển trai Moji (Nichkhun), Jane đã cố gắng hết sức để giấu anh trai. Lúc Chut phát hiện ra, Jane thậm chí đã tính tới chuyện kết hôn. Liệu Chut sẽ dùng cách gì để phá đám em gái mình như mọi lần?

Samurai Shifter (Nhật Bản)

Diễn viên chính: Gaku Hamada, Gen Hoshino, Yutaka Matsushige

Thể loại: Hài hước, lịch sử

Phim xoay quanh Shunnosuke Katagiri (Gen Hoshino) - một samurai kiêm mọt sách ngây thơ, hiền lành. Một ngày nọ, anh bỗng nhận được một nhiệm vụ to lớn. Với sự giúp đỡ của người bạn thuở nhỏ Genemon Takamura (Issey Takahashi) và cô gái xinh đẹp Oran (Mitsuki Takahata), Shunnosuke Katagiri đã thực hiện nhiệm vụ khó khăn của mình.

Xem Thêm: Những bộ phim Hàn, Trung nhất định phải cày trong dịp nghỉ Tết này

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.