• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Gong Yoo tái xuất với vai chính trong phim viễn tưởng mới của Netflix - The Sea of ​​Silence?

Phim ảnh

Sáng 21/4, tờ Sports Chosun tiết lộ tin tức độc quyền rằng Gong Yoo đã quyết định trở lại với mảng phim truyền hình, 3 năm sau thành công của Goblin bằng tác phẩm The Sea of ​​Silence. Đây một bộ phim khoa học viễn tưởng kể về Trái Đất hậu tận thế, khi mà con người phải đối mặt với tình trạng nước và thực phẩm khan hiếm do sa mạc hóa trên toàn thế giới. Tuyến nhân vật chính sẽ tập trung vào những phi hành gia ưu tú du hành đến một căn cứ ở mặt trăng để lấy các mẫu vật bí ẩn về phân tích.

Không những thế, The Sea of ​​Silence đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi có thông tin cho biết nam diễn viên gạo cội Jung Woo Sung sẽ là một phần của đội ngũ sản xuất cho loạt phim Netflix.

Kịch bản của The Sea of Silence sẽ do biên kịch Park Eun Kyo đảm nhiệm, từng ghi dấu với khán giả qua bộ phim có đề tài về mẹ - Mother (2009). Ngoài ra, Bae Doo Na cũng được cho là sẽ xuất hiện bên cạnh Gong Yoo.

Gong Yoo sẽ đóng vai Yunjae, một người lính thuộc đơn vị chuyên về vũ trụ và là người lãnh đạo nhóm tài giỏi, có đạo đức và giải quyết công việc một cách xuất sắc. SOOP - Công ty quản lý của nam diễn viên cũng đã có thông báo chính thức về tin tức này:

Đúng là Gong Yoo đang xem xét xuất hiện trong The Sea of ​​Silence nhưng vẫn chưa chính thức xác nhận.

The Sea of Silence được dự kiến sẽ sản xuất 8 tập và bắt đầu quá trình ghi hình sau khi hoàn thành việc chọn lựa diễn viên.

Đọc thêm: Loạt meme kinh điển của Jennie (Black Pink) xem lại vẫn thấy một trời hài hước

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.