• Về đầu trang
ABC
ABC

'Great Men Academy': Cô gái nhảy xuống nước biến thành... con trai vào trường nam sinh tiếp cận crush

Phim ảnh

Phim ảnh Thái Lan vốn nổi tiếng với những nét độc đáo riêng, có dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, kịch bản hấp dẫn, muốn hài hước có hài hước, muốn nhân văn có nhân văn.

Bên cạnh đó họ cũng chịu khó khai thác các đề tài mới lạ, đôi khi gây choáng cho khán giả. Có thể lấy ví dụ là bộ phim Great Men Academy (Tạm dịch: Học viện Great Men) đang được phát sóng với dàn mỹ nam xuất thân từ nhóm nhạc 9x9 đình đám.

hoc vien great men anh5

Phim xoay quanh nữ chính tên Love (Chanyapuk Numprasop) - một cái tên hết sức đáng yêu, mơ mộng. Love yêu đơn phương hot boy Vier (Ice Paris Intarakomalyasut) học cùng trường với anh trai tên Good của mình.

love

Thiếu nữ tên Love

hoc vien great men anh9

Love và anh trai

vier

"Crush" của nữ chính

Nếu "vũ trụ" phim Hoa ngữ có Chúc Anh Đài nữ cải nam trang để thuận lợi cho việc học hành và gặp được Lương Sơn Bá thì "vũ trụ" phim Thái có nàng Love chuyển đổi hẳn giới tính rồi trà trộn vào trường nam sinh chỉ vì sự mê trai không lối thoát. Nhưng Love không trải qua ca chuyển giới bình thường trong bệnh viện mà tất cả nhờ vào...phép màu.

Lần nọ, Love tình cờ gặp và cứu giúp được một con kỳ lân trong truyền thuyết nên được nó báo đáp bằng cách tặng cho cô một điều ước. Thiếu nữ mơ mộng chắp tay cầu mong "được toại nguyện trong tình yêu". Đột nhiên kỳ lân hất văng Love xuống hồ nước và cô gái "được" chuyển giới một cách vô cùng ảo diệu.

Hot boy Vier bỗng xuất hiện như một vị thần, phi thân xuống nước cứu mỹ nam vừa mới chuyển giới lên bờ.

Đây là màn chuyển giới từ nữ sang nam thần kỳ trong Great Men Academy:

Có phải bạn đang thắc mắc tại sao người ta mơ tưởng đến "crush" mà kỳ lân lại biến người ta thành con trai thế này không? Nhiều khán giả cũng tò mò về điều này, hy vọng những diễn biến phim sau này sẽ giải đáp cho chúng ta tại sao kỳ lân lại tạo "drama" dữ vậy.

hoc-vien-great-men

Anh hùng cứu mỹ nhân. Không phải! Lúc này gọi là mỹ nam mới đúng. Vier đang giật mình khi thấy cậu trai mong manh kia mặc... đầm.

Có một điều đặc biệt là Love muốn chuyển giới lúc nào cũng được, chỉ cần nhảy xuống nước, ngoi lên là từ nữ biến thành nam và ngược lại. Nhưng có một điểm bất cập chính là trước nửa đêm cô phải ra hồ nước để quay về giới tính cha sinh mẹ đẻ của mình, nếu không sẽ mãi bị kẹt trong thân xác con trai.

hoc vien great men anh17

Mỗi đêm Love phải chạy ra nhảy xuống hồ để quay về làm con gái.

Cuộc sống của cô nàng bánh bèo Love kẹt trong thân xác con trai và trà trộn vào trường nam sinh tiếp cận crush

Love phiên bản nam (♂) do Teeradon Supapunpinyo - anh chàng từng thủ vai cậu ấm Pat đẹp trai, học dở trong siêu phẩm Bad Genius.

pat

Pat con nhà giàu phim Bad Genius

hoc vien great men 18

Love phiên bản nam

Vì giới tính đột ngột thay đổi nên Love chưa kịp thích nghi, vẫn còn mang trong mình trái tim thiếu nữ bánh bèo hay mơ mộng, dáng đi yểu điệu, ăn nói dịu dàng, cử chỉ đoan trang, đi tắm còn quấn khăn kiểu chị em phụ nữ và vẫn giữ thói quen dưỡng da tỉ mỉ.

hoc-vien-great-men

"Cô bé" Love đi tắm

hoc-vien-great-men

Muốn đẹp thì phải dưỡng da

"Cô bé" nhập học trường nam sinh nên nhìn đâu cũng thấy trai mà đa số là mỹ nam, tất nhiên bạn cùng phòng cũng là một cậu trai. Chuyện sinh hoạt, học tập hằng ngày cũng làm "đầu nấm" bối rối.

hoc-vien-great-men

Nhiều trai quá vậy!

hoc-vien-great-men

Băng vệ sinh của Love vô tình bị hai bạn nam nhặt được.

Mỗi lần chạm mặt, tiếp xúc với người tình trong mộng là Love vô cùng kích động, nhìn "crush" không chớp mắt. Nhưng từ cái lần Vier cứu Love bị rơi xuống, Vier có hơi phản cảm, bị ám ảnh bởi hình ảnh cậu trai mặc đầm.

hoc-vien-great-men

hoc-vien-great-men

"Crush" kìa!

hoc-vien-great-men

Vier không thích bị Love nhìn chằm chằm đâu.

Love giải thích rằng ngày đó mình diện đồ nữ tính để biểu diễn cho một chương trình. Love lấy hết dũng cảm đến phòng của "crush" và múa may hăng say nhằm chứng minh mình mặc đầm chỉ vì để hợp với vũ đạo.

hoc-vien-great-men

Vier thay đổi thái độ, cư xử tử tế hơn với nam sinh tóc "đầu nấm" nhưng thực chất hot boy chỉ muốn lợi dụng Love thôi.

hoc-vien-great-men

Cho em mượn truyện tranh

Những người bạn cùng trường khác:

hoc vien great men anh19

Nuclear (bên trái) và Menn (bên phải)

Vận đào hoa của Love: Love (♂) được một mỹ nam thích, Love (♀) lại có bạn trai khác thương. Ngôn tình hay đam mỹ đây?

Tangmo (Jaylerr Kritsanapoom Pibulsonggram) là nam sinh năng động, nhiệt tình, thích trêu ghẹo Love để rồi bối rối phát hiện mình có dấu hiệu "cảm nắng" đàn em ngốc nghếch. Tangmo mà biết Love là con gái thì không biết sẽ phản ứng thế nào?

hoc-vien-great-men

Tangmo chụp trộm con trai nhà người ta nha!

hoc-vien-great-men

hoc-vien-great-men

Love vô tình hay cố ý "thả thính" vậy?

Cậu bạn Menn thì "crush" cô nàng Love (♀) chân chính.

hoc-vien-great-men

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

hoc-vien-great-men

Love không phải "bánh bèo" duy nhất, trong học viện còn có một cô gái cũng có khả năng biến đổi giới tính chỉ trong tích tắc.

Đó là Sean (Captain Chonlathorn)- nam sinh lạnh lùng, bí ẩn. Phiên bản nữ của Sean là Rose - bạn gái cũ của Vier. Cậu bạn này không phải nhảy sông để chuyển giới như Love mà chỉ cần uống loại thuốc thần thánh nào đó là lập tức thay hình đổi dạng. Thật là vi diệu!

hoc vien great men anh6

hoc-vien-great-men

hoc-vien-great-men

hoc vien great men anh8

Có thể Sean cũng chuyển giới để trà trộn vào trường nam sinh rồi tìm cách nối lại tình xưa với người cũ. Love bé bỏng của chúng ta bị Sean xem là tình địch, tỏ hẳn thái độ "dằn mặt" luôn.

Captian Chonlathorn

Ôi hai "cô gái" này!

Great Men Academy thật phức tạp, hết hai pha chuyển giới thần sầu đến những mối tình éo le không biết nên gọi là ngôn tình hay đam mỹ. Nhưng nhìn chung thì khán giả có xu hướng "đẩy thuyền" cực nhiệt tình cho cặp đôi Love (♂) - Tangmo.

Tangmo chỉ đơn giản là thích "đầu nấm", thích một người thì không phân biệt giới tính, đúng không?

hoc-vien-great-men

hoc vien great men anh14

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.