• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp': Học bá cao 1m87 Cố Vị Dịch còn chuẩn tình đầu thiếu nữ hơn cả Giang Thần

Phim ảnh

Năm 2017, Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp phát sóng đã tạo nên hiện tượng phim ảnh càn quét khắp màn ảnh châu Á. Ai cũng muốn có một bạn trai như Giang Thần, vừa đẹp trai, vừa học giỏi lại biết cách chăm sóc mọi người.

Vai diễn do Hồ Nhất Thiên đảm nhận, anh cao 1m85, chỉ mặc bộ đồng phục đơn giản của trường lại có thể toả sáng giữa đám đông. Hình tượng Giang Thần mà anh thể hiện nhanh chóng trở thành tình đầu đáng ao ước trong lòng bao thiếu nữ.

giang than 1

giang than 2

Đến nay khi Gửi Thời Thành Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta công chiếu, hai chữ Giang Thần dần bị thay thế bởi một hiện tượng mới hơn. Anh là Cố Vị Dịch, học bá môn vật lý, sở hữu IQ 187, biết quan tâm giúp đỡ bạn bè và đặc biệt luôn dịu dàng với nữ chính.

Nhân vật này do Lâm Nhất phụ trách, anh chàng sinh năm 1999, cao 1m87, cũng có cùng chữ Nhất với Hồ Nhất Thiên, cũng được xem là mẫu người lý tưởng của các cô gái. Tuy nhiên, qua 8 tập đầu của phim mà nói, có lẽ Cố Vị Dịch của Lâm Nhất còn chuẩn tình đầu thiếu nữ hơn cả Giang Thần của Hồ Nhất Thiên.

lam nhat lostbird vn 1 e1547448932438

lam nhat lostbird vn

Đầu tiên, phải giới thiệu sơ qua về Cố Vị Dịch. Anh chàng lãnh học bổng hằng năm, tiếng anh cấp 6 đạt 671 điểm, tính toán giỏi, trình độ năm 4 đã có thể giải đề thi tiến sĩ, luận văn tốt nghiệp đang thực hiện là "Cải tiến thực nghiệm phép đo độ dính của lượng phân tử dính đều trong nguyên chất nhựa nhiệt dẻo Polyetylen".

Cố Vị Dịch đam mê nghiên cứu, ngoài ra còn rất thích sửa máy tính sửa điện thoại, đọc sách, phân tích hiện tượng cuộc sống qua góc độ vật lý.

lam nhat 95

lam nhat 94

lam nhat 93

lam nhat 92

Mặc dù là mọt sách chính hiệu nhưng với chỉ cần bước ra khỏi trường học, anh chàng lại là người khá nhạy bén và có mắt quan sát cẩn thận.

Thời điểm Tư Đồ Mạt bị giật túi xách kéo lên trên đường, anh chàng giúp đỡ đưa cô vào bệnh viện, thậm chí tận tình tớ mức nữ chính chưa tàn tật đã đẩy cô bằng xe lăn. Cố Vị Dịch tinh tế đẩy cô đi lấy thuốc, mang đến cảm giác an toàn cho Tư Đồ Mạt, trong khi bạn trai lâu năm Phó Bái của cô luôn luống cuống, thiếu sự đồng điệu về tâm hồn.

00746scply4g2107o3tsqj30hs0a0aai

Cố Vị Dịch giúp Tư Đồ Mạt khử trùng vết thương.

00746scply4g2107o4tczj30hs0a0jru

Cố Vị Dịch lo cho Tư Đồ Mạt đến mức hộ tống cô bằng xe lăn để không phải lết đi từng bước khó khăn.

Một lần khác khi Tư Đồ Mạt bị viêm ruột, Cố Vị Dịch không chỉ chăm sóc cô suốt đêm, cẩn thận đắp chăn cho cô, mà còn chăm cho cô ăn những thứ tốt với dạ dày. Lúc cô nàng cô chấp ăn bánh chiên suýt bị bác sĩ mắng, anh chàng hoá thành vị cứu tinh. Thấy cô nàng cần dây buộc tóc, Cố Vị Dịch cũng tìm cách trao đổi với cô bé trong bệnh viện để mang về. Mọi hành động anh làm đều ấm áp, tinh tế.

006mra3lly1g1yy4momcrj31b7cmwe85

Cố Vị Dịch đích thân mua cháo và chăm cho cô nàng ăn cẩn thận, khi phát hiện cô nàng lén ăn bánh quẩy liền nghiêm mặt "gầm gừ".

006mra3lly1g1yy4nw3c5j31hc6m8e83

Anh chàng tự động tìm đồ buộc tóc về cho Tư Đồ Mạt.

Cố Vị Dịch có dịp tiếp xúc nhiều với Tư Đồ Mạt, cùng đi ăn gà rán, cùng ngồi xe buýt, cùng chơi mạt chược, chứng kiến cô nỗ lực xin tuyển dụng khắp nơi, chứng kiến cô đau khổ trong mối quan hệ không phải người yêu mà chẳng phải bạn với Phó Bái. Anh hiểu rõ con người tốt đẹp vui vẻ của cô và dần bị cảm nắng.

Khi Cố Vị Dịch nhận ra mình bắt đầu dao động, nhà khoa học tương lai đã nghiêm túc lập kế hoạch để theo đuổi Tư Đồ Mạt. Đầu tiên là phải để cô dọn về ngôi nhà mà mẹ cô đã thuê từ mẹ của anh. Từ chuyện phơi chăn, thông cống đến chuyện mẹ Tư Đồ Mạt đến kiểm tra nhà cửa và giấy cam kết ở nhà Cố Vị Dịch mà Tư Đồ Mạt đã ký kết với mẹ, tất cả đều được chàng trai IQ 187 vận dụng.

Khi cả nhóm bạn đi biển, Cố Vị Dịch cũng vì Tư Đồ Mạt mà thả diều, thu thập vỏ sò, thậm chí nửa đêm đi bắt tôm tít và cua để nướng cho cô nàng ăn. Phương pháp đáng yêu và nhẹ nhàng này dễ dàng kéo gần khoảng cách giữa Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt.

95f13f74ly1g213j39frrj21901enn7j

007d4zrjgy1g214lwvphtj30zk0k0gwv

Hai cô cậu sinh viên năm 4 nữa đêm đi bắt cua và tôm tít.

Trước mắt, Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta chỉ mới chiếu 8 tập nhưng khán giả đã phần nào hiểu được con người Cố Vị Dịch. Anh là chàng trai ấm áp đúng nghĩa như tên bộ phim, là kiểu mẫu mà các cô gái đều phải ước ao giá như thanh xuân tìm được một người đồng điệu tinh tế như vậy.

Bốn tập tiếp theo của phim sẽ phát sóng vào 17 và 18/4. Hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn giữa Cố Vị Dịch - Tư Đồ Mạt dự kiến tạo nên làn sóng yêu thích và hâm mộ rộng rãi.

gui thoi thanh xuan 1

gui thoi thanh xuan 2

gui thoi thanh xuan 3

gui thoi thanh xuan 4

gui thoi thanh xuan 5

gui thoi thanh xuan 6

gui thoi thanh xuan 7

gui thoi thanh xuan 8

gui thoi thanh xuan 20

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.