• Về đầu trang
Gà

'Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào' tung trailer: Đàn em Cố Vị Dịch đã đẹp trai còn tán gái siêu ngọt

Phim ảnh

Một năm sau thành công của cặp đôi Cố Vị Dịch - Tư Đồ Mạt, phần tiếp theo của bộ phim mang tên 'Gửi Thời Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta' do Cung Tuấn, Lưu Nhân Ngữ đóng chính hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt giống như đàn anh đi trước.

Sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp

Nam chính Cung Tuấn (1992) được khán giả biết đến qua những bộ phim hot như Túy Linh Lung (Trần Vỹ Đình, Lưu Thi Thi) hay Thiên Kim Háo Sắc (đóng cùng Trịnh Tưu Hoằng). Ở 'Gửi Thời Mỹ Mãn', Cung Tuấn vào vai Triệu Phiếm Chu, bề ngoài lạnh lùng nhưng thực chất là người giàu tình cảm, học giỏi, tán gái cũng rất giỏi.

Nữ chính Lưu Nhân Ngữ (2001), đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau 'Sáng Tạo 101'. Ở bộ phim này, Lưu Nhân Ngữ vào vai cô gái lạc quan tràn đầy sức sống Chu Tiêu.

Nội dung ngọt ngào

'Gửi Thời Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta' kể về Triệu Phiếm Chu, nam thần khoa Y của đại học Nam khoa, vừa cao ráo vừa lạnh lùng, đẹp trai, gia đình có điều kiện và cô nàng Chu Tiêu. Hai người họ sẽ tạo nên những tia lửa tình yêu và một cuộc tình dây dưa dây cà khiến con dân tiếp tục ngưỡng mộ.

Phim sẽ chính thức phát sóng trên WeTV bắt đầu từ 10/4.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.