• Về đầu trang
Xoài
Xoài

Hài hước Emmy mùa dịch: Xịt khử khuẩn vào phong bì trao giải, sao đứng chờ trước nhà chờ ship cup đến

Phim ảnh

Do tình hình dịch bệnh căng thẳng, nhiều chương trình, bộ phim đã phải dừng ghi hình, các sự kiện âm nhạc, lễ trao giải cũng phải hoãn tổ chức. Tuy nhiên, lễ trao giải Emmy năm nay vẫn được tiến hành theo thông lệ, và dù không hoành tráng thì đây chắc hẳn vẫn là một trong những buổi lễ đáng nhớ nhất sự nghiệp của những ứng cử viên và cả khán giả.

Emmy 2020 được diễn ra với sự dẫn dắt của MC nổi tiếng Jimmy Kimmel. Năm nay, các tác phẩm giành chiến thắng đều thuộc dạng "càn quét" khi Watchmen của đài HBO giành tổng cộng 11 giải thưởng trên 26 đề cử phim truyền hình, Schitt's Creek thắng 9 giải trên 15 đề cử của lĩnh vực phim truyền hình hài, và Succession cũng chiến thắng thuyết phục ở mảng phim chính kịch với các hạng mục quan trọng như Nam diễn viên chính, Đạo diễn và Biên kịch xuất sắc nhất.

Người dẫn chương trình nổi tiếng Jimmy Kimmel
Watchmen của đài HBO giành tổng cộng 11 giải thưởng trên 26 đề cử
Schitt's Creek thắng 9 giải trên 15 đề cử
Succession chiến thắng ở các hạnh mục quan trọng như: Nam diễn viên chính, Đạo diễn và Biên kịch xuất sắc nhất

Điều đặc biệt nhất của Emmy 2020 nằm ở cách thức tổ chức và trao giải, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng hạn chế tự do đi lại, nên để các ứng cử viên đều có mặt ban tổ chức đã gửi 130 máy quay cùng các bộ micro đến nhà các nghệ sĩ ở 10 quốc gia để họ có thể tự ghi hình.

Đây là cách mà lễ trao giải Emmy năm nay được tổ chức
Bạn không thể có mặt? Yên tâm, BTC sẽ chuẩn bị standee cho bạn.

CNN đánh giá đây là sự kiện giải trí có một không hai khi nghệ sĩ có thể nhận giải ngay tại nhà. Và dù không được xuất hiện trên thảm đỏ như mọi năm, họ vẫn ăn diện lộng lẫy và không quên đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội.

Trong khi đó MC Jimmy Kimmel cũng tạo nên tiếng cười khi kêu gọi xịt khử khuẩn vào phong bì có tên người thắng cuộc để phòng chống COVID-19.

MC Jimmy Kimmel và nữ diễn viên Jennifer Aniston mang đến tiếng cười với cách phòng chống COVID-19

Không chỉ vậy, vấn đề đặt ra là làm sao để trao giải cho người chiến thắng trong khi không thể biết trước đó là ai? Cách mà ban tổ chức Emmy 2020 giải bài toán này đã khiến nhiều người vừa ngậm ngùi vừa buồn cười.

Các nhân viên đã chờ sẵn tại nhà những nghệ sĩ được đề cử với chiếc cúp trên tay. Khi cái tên chiến thắng được xướng lên, nếu một nghệ sĩ thắng giải - họ sẽ được trao cúp và phát biểu cảm nghĩ, còn nếu chưa phải là người may mắn - bạn sẽ nhận lấy cái vẫy tay tạm biệt của nhân viên và nhìn họ mang chiếc cúp chạy đi mất.

Nếu bạn chiến thắng, mọi chuyện sẽ như thế này
Còn nếu không? Thì tạm biệt nhé!

Cách làm này vừa đem lại tiếng cười cho các nghệ sĩ, giúp họ bớt đi sự tiếc nuối khi không nhận được giải thưởng; nhưng cũng khiến họ ngậm ngùi khi chiến thắng đã gần ngay trước mắt mà cuối cùng vẫn... chạy mất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.