• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hậu 'Bohemian Rhapsody', Rami Malek thú nhận đã trót yêu bạn diễn Lucy Boynton

Phim ảnh

Tại lễ trao giải thuộc Liên hoan phim quốc tế Palm Springs lần thứ 30, California, Rami Malek đã dành lời có cánh để cảm ơn Lucy Boynton, người đã cho anh động lực để hoàn thành xuất sắc vai diễn:

Cảm ơn em, Lucy Boynton. Em đã ủng hộ tôi, là người tri kỷ, là tình yêu của tôi. Cảm ơn em rất nhiều! Tôi thật vinh dự khi được có mặt ở đây và không vuột mất giải thưởng danh giá này. Cảm ơn Liên hoan phim Palm Springs vì đặc ân này!

rami malek

Rami Malek nói về Lucy Boynton khi nâng cao giải thưởng Diễn xuất đột phá ở Liên hoan phim quốc tế Palm Springs lần thứ 30.

Lucy Boynton lúc ấy cũng có mặt để mục kích lễ trao giải. Đôi nam thanh nữ tú đã không đến liên hoan phim cùng nhau, nhưng Rami Malek biết Lucy đang dõi theo anh ta từ phía khán đài.

Sau buổi lễ, chàng diễn viên hào hoa đến từ New York và cô nàng quý phái của xứ sở sương mù đã diện trang phục sành điệu, cùng nhau tạo dáng trên thảm đỏ trước hàng trăm ống kính của báo giới. Rami xác nhận với tờ báo US Weekly rằng họ đã bí mật hẹn hò hơn 1 tháng qua và chờ một dịp phù hợp để công bố mối lương duyên này.

8136168 6558501 so in love they ve been dating for months after co starring in t m 143 1546626235630

Rami Malek muốn chính thức công bố về mối quan hệ với Lucy trong một sự kiện trọng đại.

Trong Bohemian Rhapsody, Rami Malek thủ vai nam ca sĩ chính của ban nhạc Queen, Freddie Mercury. Về phần Lucy Boynton, cô vào vai Mary Austin, người bạn gái thân thiết nhất của Freddie. Hai người từng chung sống với nhau một thời gian cho đến khi Freddie thừa nhận mình là người đồng tính, giữa họ dường như có một tình bạn trung thành hơn là tình yêu nam nữ.

Dẫn lời Rami Malek, tờ báo Us Weekly nói:

Anh ấy thật sự say mê cô nàng, thậm chí còn gác lại mọi việc và đến London để được bên cô.

rami lucy

Một cảnh của Rami và Lucy trong Bohemian Rhapsody.

Có thể các fan sẽ ngạc nhiên, nhưng quan hệ của Rami và Lucy đã được các paparazzi dự đoán từ sớm khi họ phát hiện cặp đôi ăn tối và hôn nhau tình tứ hồi tháng 8 năm ngoái, trong thời gian Bohemian Rhapsody đang được hoàn thiện.

rami va lucy

Cặp đôi khá gắn bó trong những buổi chụp hình quảng cáo cho phim ở Los Angeles.

Trước đây Rami từng hẹn hò với nữ diễn viên Portia Doubleday khi họ cùng diễn trong series truyền hình Mr. Robot, tuy nhiên đã sớm chia tay vào năm 2017.

Hiện tại, Rami Malek đã bước sang tuổi 37 và Lucy Boynton thì vừa tròn 24. Sắp tới đây, Rami sẽ tiếp tục có vai diễn trong bộ phim The Voyage of Doctor Dolittle cùng đàn anh Robert Downey Jr., hy vọng Lucy Boynton sẽ tiếp tục là nguồn động viên tinh thần để Rami gặt hái thành công với dự án quan trọng này.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.