• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Hậu trường ngọt xỉu của 'Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn' khiến con dân háo hức muốn 'phim giả tình thật'

Phim ảnh

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn của Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề được khán giả đón nhận nồng nhiệt bởi tình tiết hài hước, đáng yêu không theo "lẽ thường" và đem lại tiếng cười thoải mái, là một tác phẩm thư giãn đúng nghĩa. Đặc biệt, phim không chỉ vui nhộn trên màn ảnh mà ngay cả hậu trường cũng là "đại bản doanh" để cặp đôi diễn viên chính bày trò tinh nghịch.

Chẳng hạn như trong video hậu trường được đăng tải trên Weibo, cảnh "trúng xuân dược" của nam chính Hàn Thước không những tay không phá tường mà còn tự đánh bay búi tóc của mình, làm cho người xem cười muốn... ná thở.

Triệu Lộ Tư thì liên tục dùng tiếng địa phương của Trần Thiên Thiên để học kịch bản, khiến Đinh Vũ Hề đứng bên cạnh không nhịn được cười.

Trong lúc chờ đợi diễn cảnh cứu người khỏi mỏ khoáng sập, Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề cùng nhau tái hiện màn "đâm kiếm liên tục". Sau khi nghịch ngợm xong, Đinh Vũ Hề còn bị trượt chân và bị Triệu Lộ Tư chọc ghẹo nên vô cùng ngượng ngùng.

Trong phim có một tình tiết Trần Thiên Thiên bị Hàn Thước bỏ rơi ở lều trại một mình, sau đó bị sơn tặc bắt đi nên giận dỗi Hàn Thước. Hàn Thước muốn Trần Thiên Thiên hết giận nên đã chạy theo chặn đường để xin lỗi. Phân cảnh này lên hình lãng mạn ngọt ngào bao nhiêu thì ở hậu trường lại "lầy lội" bấy nhiêu khi Triệu Lộ Tư chê hành động của Hàn Thước "quá xấu" làm cho Đinh Vũ Hề phải cạn lời.

Hay trong tập phim mới nhất, sau khi tỏ tình thành công, Thiên Thiên - Hàn Thước không ngừng "bắn tim" trước mặt thuộc hạ là Bạch Cập và Tử Duệ. Hậu trường cũng không kém phần long trọng khi biểu hiện của các diễn viên đáng yêu đến mức làm tan chảy trái tim mọi khán giả.

Được biết ngoài đời tính cách của Triệu Lộ Tư cũng khá giống với Trần Thiên Thiên: hoạt bát, đáng yêu, tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, tuổi tác giữa cô và Đinh Vũ Hề cũng gần nhau nên cả hai dễ dàng làm thân và đem lại không khí rộn ràng cho đoàn phim.

Theo: sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.