• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hé lộ 'chị đại' sẽ đóng vai She-Hulk - cô em họ không phải dạng vừa của 'người khổng lồ xanh' trong MCU

Phim ảnh

She-Hulk sẽ là series nằm trong loạt bản gốc (phim "original") của nền tảng Disney+, xoay quanh nhân vật chính chính là cô gái Jennifer Susan Walters trở thành "nữ khổng lồ xanh". Trong phiên bản comic, nhân vật này là em họ của nhà bác học Bruce Banner tức Hulk mà chúng ta đã biết qua các đầu truyện và phim Avengers.

Tatiana Maslany sẽ vào vai She-Hulk.

Được biết Disney đã mời nữ diễn viên 34 tuổi người Canada Tatiana Maslany vào vai chính She-Hulk nhờ diễn xuất nổi bật trong loạt phim xoắn não Orphan Black. Cô đóng vai chính Sarah Manning và những nhân bản (clones) có tính cách đối lập của nhân vật này, mang về giải Emmy và đề cử Quả Cầu Vàng lẫn SAG.

Mặc dù ít được biết đến bởi cộng đồng fan Châu Á, Maslany trên thực tế là một nữ diễn viên có bề dày kinh nghiệm đóng phim truyền hình và nhạc kịch, sở hữu hơn 30 giải thưởng lớn nhỏ khác nhau. Học khiêu vũ từ năm bốn tuổi và bắt đầu hát nhạc kịch năm chín tuổi, Maslany thực sự là một diễn viên có năng lực.

Mặc dù là một công dân Canada, Maslany lại mang 5 dòng máu từ các tổ tiên Áo, Đức, Ba Lan, Romania và Ukraina, cô sở hữu nhan sắc quyến rũ một cách mạnh mẽ vô cùng phù hợp với vai She-Hulk, vốn là một nhân vật sở hữu sức mạnh cơ bắp khủng khiếp không kém gì anh họ Bruce Banner.

She-Hulk có thể là một nhân vật khá xa lạ với các fan của vũ trụ phim Marvel nếu họ không đọc qua nguyên tác truyện tranh, tuy nhiên thông qua tên gọi thì cũng có thể dễ dàng đoán được năng lực của cô nàng. Theo nguyên tác thì She-Hulk sở hữu năng lực nhờ được truyền máu của chính Hulk, cô sở hữu sức mạnh tương đương nhưng sẽ có một vài điểm khác biệt.

She-Hulk trong đời thường là một luật sư tài năng.

Trước hết, She-Hulk không phải trải qua những tổn thương tâm lý và thể chất kịch liệt như Hulk, cô không "nổi điên" khi biến hình như anh mình, ngược lại, Jennifer Walters có khả năng biến hình tùy ý trong khi vẫn giữ được sự tập trung và trí thông minh vốn có của một con người bình thường. Mặc dù sức mạnh vật lý kém hơn Hulk một bậc, She-Hulk luôn chứng tỏ sự nhanh nhẹn, tư duy chiến thuật và kỹ năng chiến đấu cao hơn.

Cần chú ý là Jennifer Walters cực kỳ thông minh, khác với vẻ ngoài hung tợn của She-Hulk, cô là một luật sư giỏi, điềm tĩnh và giàu kinh nghiệm, từng thắng nhiều vụ án để minh oan cho các thường dân, anh hùng và cả những kẻ phản diện. Theo chủ tịch Marvel Studios - ông Kevin Feige cho biết, She-Hulk sẽ sớm xuất hiện trong các phim mới thuộc vụ trũ MCU.

Đọc thêm: Shang Chi - Siêu anh hùng mới của Marvel sẽ thay thế Captain America trong MCU tương lai

Theo: Variety

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.