• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

Hé lộ danh tính 2 phản diện mới trong 'Wonder Woman 2' và 'The Killing Joke'

Giải trí

Dù đang phải đối mặt với vô số vấn đề của DCEU (Vũ trụ phim DC), Warner Bros. vẫn không giấu ý định thực hiện những tác phẩm riêng, không thuộc vũ trụ này. Ngoài bộ ba phim về Batman do Matt Reeves cầm trịch vẫn đang trong quá trình lên ý tưởng, dự án Joker đã có nhiều bước tiến mới.

Joaquin Phoenix nhiều khả năng sẽ thủ vai Joker tiếp theo

Theo trang TheWrap đưa tin, tác phẩm về "gã hề" sẽ do Todd Phillips đạo diễn cùng phần kịch bản của Scott Silver. Đạo diễn kỳ cựu Martin Scorsese sẽ ngồi vào ghế sản xuất. Joaquin Phoenix hiện đang trong quá trình thương thảo để hóa thân thành Joker. Phiên bản của anh sẽ không có bất kỳ liên quan gì tới nhân vật của Jared Leto trong DCEU.

Nội dung phim được tiết lộ sẽ lấy bối cảnh những năm 1980 khi Joker thất bại trong sự nghiệp diễn viên hài. Đây chính là câu chuyện về nguồn gốc "gã hề" nổi tiếng trong bộ The Killing Joke. Theo đó, hắn vốn là một kỹ sư nhưng bỏ nghề để theo đuổi đam mê hài kịch. Áp lực kinh tế đè nặng khi vợ mang thai cũng như sự nghiệp không như ý đã khiến gã trai hiền lành, chất phác lâm vào con đường tội phạm. Hắn vô tình rơi vào hồ hóa chất khi bị Batman phục kích. Từ đây, Joker có làn da trắng bệt, mái tóc xanh cùng bản tính điên cuồng đặc trưng.

Bộ phim sẽ có cốt truyện giống với The Killing Joke nổi tiếng

Với cốt truyện trên, bộ phim có thể sẽ chạy theo 2 mốc thời gian xen kẽ hệt như nguyên tác, khi Joker còn là một diễn viên hài nghèo cùng cô vợ đang mang thai và lúc hắn từng bước trở thành hoàng tử của giới tội phạm tại Gotham. Một điều người hâm mộ mong chờ là liệu phần phim này có liên kết gì với bộ ba Batman mới không hay liệu Người dơi có xuất hiện với vai khách mời!

Ngoài ra, một tin vui khác tới từ DCEU chính là phản diện của Wonder Woman 2 đã xuất hiện. Theo đó, Kristen Wiig sẽ hóa thân thành ác nhân Cheetah trong phần phim sắp ra mắt. Phiên bản điện ảnh của nữ phản diện sẽ dựa vào nhân vật Barbara Ann Minerva trong loạt truyện New 52. Ả vốn là một cộng sự của Wonder Woman trong lĩnh vực nghiên cứu cổ vật nguy hiểm. Trong một lần thám hiểm, Barbara bị Nữ thần Săn bắn ám và biến thành một dạng lai giữa người và báo. Từ đây, Cheetah trở thành kẻ thù của Wonder Woman lẫn Justice League.

Kristen Wiig sẽ hóa thân thành Cheetah trong Wonder Woman 2

Kristen Wiig là một nữ diễn viên hài có tiếng ở Hollywood. Cô quen thuộc với khán giả Việt Nam qua việc lồng tiếng cho nhân vật Lucy trong loạt phim Despicable Me hay Ruffnut Thorston trong How to Train Your Dragon,... Wonder Woman 2 sẽ do tác giả kỳ cựu của DC Comics là Geoff Johns và Dave Callaham chấp bút, Patty Jenkins tiếp tục đóng vai đạo diễn. Bộ phim sẽ có bối cảnh là cuộc Chiến tranh Lạnh trong những năm 1980.

Phim sẽ khởi quay vào cuối tháng 5 này và dự kiến ra mắt ngày 01/11/2019. Sau thất bại của cả Suicide Squad (2016), Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) và Justice League (2017), Wonder Woman trở thành niềm hy vọng nhỏ nhoi của Warner Bros. để lấy lại cảm tình của khán giả. Có thể nói, thành công hay thất bại của DCEU phụ thuộc khá nhiều vào tác phẩm này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.