• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Heaven, My Restaurant, My Life – Chuyện về nhà hàng nơi nghĩa trang có bà chủ xinh đẹp quái dị

Phim ảnh

Mỹ nữ xinh đẹp của Nhật Bản Ishihara Satomi đã trở lại trên màn ảnh nhỏ và lợi hại hơn xưa khi “nổi loạn” tại mảnh đất của cái chết trong nhà hàng có tên Loin d’ici (Nghĩa là: Nơi tận cùng của thế giới này)

bia

Phiên bản live action

66c19942ab4ba346fdb64ccc04cde373 27

Phiên bản manga

Loin d’ici là một nơi độc nhất vô nhị, khi bước chân vào đây bạn sẽ nhớ mãi không quên. Bạn bị chinh phục không chỉ bởi ẩm thực châu Âu thơm ngon, tinh tế mà còn được gặp gỡ với bà chủ sang chảnh, quý phái Kurosu Kanako ( Ishihara Satomi) cùng dàn nhân viên cực phẩm, tài sắc vẹn toàn.

1 5vmxaaw3nvoeyohp5wukhg

Khác với quán ăn thông thường, Loin d’ici rất đặc biệt, nó được xây dựng trên một nghĩa trang, nơi trú ngụ của những xác chết, ở một nơi xa xôi, tách biệt với thế giới bên ngoài. Phải là người dũng cảm mới dám đến nơi này ăn tối.

000011180075 1564504511

437714

Nhà hàng có kiến trúc Trung Quốc và được bài trí theo phong cách cổ điển, lãng mạn, thơ mộng đúng chuẩn chất Pháp. Nhân viên phục vụ ở đây rất thân thiện, các nam nhân tuấn tú, lịch lãm và chủ nhân là một phụ nữ quyến rũ, ẩn chứa sức mê hoặc “chết người”.

001 size6

Nhưng những con người ở đó lại có xuất thân, tính tình và mục đích riêng rất dị. Đó là hội nhân viên chỉ toàn là nam giới, mỗi người có ước mơ và hoàn cảnh khác biệt.

439683

Kan Iga (Fukushi Sota) là một mỹ nam lạnh lùng, cứng nhắc, anh ta chỉ phục vụ khách hàng theo cảm xúc của mình, vì vậy mà Iga không được yêu thương, trọng dụng nơi làm việc. Taichi Kawai (Shison Jun) là chàng trai hiếu động phục vụ trong quán ăn nhưng có ước mơ thành nhà tạo mẫu tóc.

Quý ngài Yukio Ozawa (Yasunori Danta) thì cứ làm đầu bếp quán nào là quán đó sẽ đóng cửa. Còn bác Shigeomi Yamagata (Ittoku Kishibe) là giám đốc ngân hàng đã nghỉ hưu.

1186560

Họ đều là dân nghiệp dư và không có bất kỳ kinh nghiệm chế biến các món Tây. Vậy tại sao cô chủ Kurosu Kanako lại tuyển dụng họ? Lý do độc đáo mà Kurosu đưa ra là: cô cũng kỳ dị không kém họ và muốn tập hợp các anh em để cùng tạo nên một thiên đường ẩm thực có một không hai.

642689

1186549

Kurosu là một nữ chính đặc biệt, không bánh bèo vô dụng, không nữ tính dịu dàng mà vô cùng sành điệu và cá tính. Nàng xuất hiện rất độc đáo với cái tính tưng tửng, thích gì làm nấy, vô tư hồn nhiên và phán câu nào chuẩn câu đó.

60eb16cd4be69392a26658a12c942c03

Kurosu thành lập Loin d’ici chỉ để thỏa mãn sở thích ăn uống với phương châm hoạt động "nhà hàng của chủ, do chủ và vì chủ" còn khách hàng chỉ là phụ.

20190709 heaven7 950x631

Nhân vật trung tâm Kurosu thực sự là điểm sáng của phim, nàng đi đến đâu tỏa sáng đến đó, phong cách thì đẹp mà độc khiến người xem thích thú, tò mò dõi theo. Đảm nhận vai Kurosu là mỹ nhân nổi tiếng xứ Phù Tang Ishihara Satomi.

1185297

67758160 367774900552019 4659719735048515457 n

Với lối diễn duyên dáng, tự nhiên và ngọt ngào Satomi đã hóa thân thành công vai bà chủ quái dị Kurosu. Mỹ nhân họ Ishihara thực sự thu hút mọi ánh nhìn của khán giả khi cô xuất hiện trên màn hình bởi gương mặt đẹp không tì vết, thân hình hoàn hảo cùng những bộ cách thời trang bắt mắt.

d kgo0fu4aasrcp

Bên cạnh đó, bộ phim cùng ghi điểm bởi tạo hình và cách xây dựng đặc điểm riêng của từng nhân vật khá sát với nguyên tác. Mỗi người một vẻ, tạo nên một món ăn tinh thần đậm đà hương vị. Phim vừa có sự hài hước, dí dỏm đúng chất Nhật vừa truyền tải thông điệp ý nghĩa về ẩm thực, sở thích cá nhân và những bài học cuộc sống giàu tính nhân văn.

d8rlcf3u0aatq5n

Phim Nhật thường độc và dị trong nội dung, hài từ hình tượng nhân vật lầy lội. Ẩn sau hình thức đó là sự phản ánh chân thực, gần gũi về giá trị sống, cách nhìn nhận đúng đắn về sự khác biệt nơi con người.

heaven mailmagazine

Bạn có thể không giống một bất cứ kỳ ai, một cá thể độc lập tách biệt với xã hội nhưng điều đó khiến bạn trở nên khác biệt khi tự tin là chính mình. Như quý cô Kurosu và nhà hàng Loin d’ici của cô ấy, luôn chào đón tất cả mọi người dù họ là những kẻ thất bại trong cuộc sống để cùng nhau xây đắp nên những niềm vui, hạnh phúc thực sự mà mình mong muốn từ tận đáy lòng.

001 size9

017 size8

Đến với Heaven, My Restaurant, My Life bạn sẽ được “no” con mắt bởi những bàn ăn thịnh soạn, rực rỡ sắc màu ẩm thực phương Tây và có thêm động lực để tiếp tục chinh chiến với cuộc đời qua những câu chuyện ý nghĩa tại Loin d’ici.

https://www.youtube.com/watch?v=tArnw_Iijfo

Phim hiện đang trình chiếu trên đài TBS vào 10 giờ tối Thứ Ba hằng tuần.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.