• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Henry Cavill nhập tâm với vai Geralt đến mức mặc nguyên trang phục Witcher về nhà

Phim ảnh

Henry Cavill đóng vai thợ săn quái vật trong series của Netflix - The Witcher, loạt phim trở thành một hit lớn với người hâm mộ sau khi phát hành vào ngày 20 tháng 12 vừa qua. The Witcher dựa trên những cuốn tiểu thuyết bán chạy cùng tên được viết bởi tác giả người Ba Lan Andrzej Sapkowski.

Vốn nổi tiếng khắp toàn cầu từ khi được chuyển thể thành trò chơi điện tử The Witcher 3: Wild Hunt - một trong những game xuất sắc nhất lịch sử trò chơi điện tử. Do đó, nhượng quyền thương mại The Witcher đã có một lượng lớn người hâm mộ khi bước lên màn ảnh nhỏ. Điều này khiến Henry Cavill, một fan trung thành của game và tiểu thuyết càng hào hứng hơn khi được thủ vai nhân vật thần tượng của anh.

Henry Cavill So Obsessed With Geralt He Went Home In His Full Costume

Sự chuẩn bị nghiêm túc của Henry Cavill cho vai diễn là rất đáng khâm phục, bao gồm thói quen tập luyện thể hình cường độ cao và thủ thuật nhịn uống nước khá nguy hiểm cũng được áp dụng để khiến cơ bắp của anh trông nổi bật, săn chắc hơn khi lên hình.

Không chỉ diễn xuất, Henry Cavill đã tự nguyện dung hòa cuộc sống của mình với nhân vật Geralt, đây là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp mà Henry phải bước đầu làm quen và dấn thân vào con đường "method acting" ẩn chứa nhiều hệ lụy, ngay cả với một diễn viên chuyên nghiệp.

Henry Cavill The Witcher

Người điều hành show The Witcher, nhà sản xuất Lauren Schmidt Hissrich cho biết:

Chàng diễn viên 36 tuổi ấy mặc quần áo Witcher cả ngày, không chỉ đóng vai một nhân vật, anh ta muốn bộ quần áo sờn cũ như đã được mặc hàng năm trời. Bởi thế mà anh ta thức dậy ăn sáng khi mặc nó, ngủ khi mặc nó.

Chúng tôi bảo Henry rằng anh ta không cần phải làm thế, nhưng anh đáp lại rằng đó là cách để trở thành hiện thân của nhân vật.

Image result for geralt the witcher

Henry nói thêm:

Tôi mặc nó về nhà luôn, không dễ dàng để mang tất cả những thứ này trên người, việc làm tóc và trang điểm cũng mất 2 giờ. Tôi cứ giữ nguyên ngoại hình này ở nhà và ngồi đó tạo dáng.

Sau khi đã chắc chắn được cast vào vai Geralt, Henry Cavill đọc lại truyện, chơi lại game, anh cảm thấy nhân vật thật gần gũi, thật giống với con người mà anh mong muốn trở thành.

Henry chia sẻ với tờ Polygon:

Tôi cảm thấy có một sự liên kết với nhân vật. Chắc là do tôi đã đam mê thể loại truyện và game thể loại Fantasy quá lâu rồi. Trong thế giới Fantasy các nhân vật luôn chia sẻ những điều tương đồng, có thể dễ dàng nhìn thấy thông qua khí chất của từng nhân vật hoặc qua cách mà các tác giả Fantasy đã ảnh hưởng lẫn nhau.

Về phần Geralt, tôi cảm thấy thật thân thuộc ngay từ giây phút ban đầu.

Image result for henry cavill

Tất nhiên, sự cống hiến của Henry Cavill đã được đền đáp, vai diễn Geralt của anh trở nên nổi tiếng toàn cầu sau khi loạt phim The Witcher ra mắt trên Netflix. Thậm chí tác giả nguyên tác tiểu thuyết - nhà văn Andrzej Sapkowski cho rằng Henry Cavill hợp vai Geralt như là Viggo Mortensen đóng Aragorn trong Chúa Nhẫn.

Khá chắc "nam thần" Henry Cavill sẽ còn gây bão trong nhiều năm tới nữa khi những phần game mới của The Witcher đang được CD Projekt Red âm thầm hoạch định, còn Netflix thì muốn đầu tư ít nhất 6, 7 phần phim dựa trên tiểu thuyết nữa.

Đọc thêm: Quái vật và phản diện trong 'The Witcher'

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.