• Về đầu trang
Hannah
Hannah

Hết 'Itaewon Class' xem gì, có Lee Min Ho, Jung Hae In và loạt siêu phẩm chờ bạn tháng tới

Phim ảnh

Với một loạt những bộ phim đầy hứa hẹn sắp ra mắt của truyền hình Hàn Quốc, bạn sẽ không cần phải lo buồn chán trong những ngày nghỉ ở nhà tránh dịch trong một tháng tới này, Dưới đây là 8 bộ K-drama đang được bàn tán sôi nổi sắp sửa ra mắt cuối tháng 3 và trong tháng 4 này.

1. A Piece Of Your Mind

Nguồn: tvN

A Piece Of Your Mind là bộ phim hài tình cảm xoay quanh Ha Won (Jung Hae In) và Han Seo Woo (Chae Soo Bin). Ha Won là người lập trình trí tuệ nhân tạo và là nhà sáng lập của một công ty lớn,anh giàu có và thành đạt, trái ngược với nữ chính Seo Woo, một kĩ sư âm thanh với cuộc sống bất ổn, không nhà, không gia đình. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Lee Ha Na, người quen thuộc với khán giả qua vai diễn nữ cảnh sát với đôi tai phi thường trong drama đình đám Voice. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 23 tháng 3 trên đài tvN.

Tạo hình lãng tử của Jung Hae In trong vai Ha Won, rũ bỏ hình tượng phi công trẻ trong những dự án trước.
Chae Soo Bin cũng rất ngọt ngào đậm chất thu trong tạo hình nữ chính Han Seo Woo. Cô quen mặt khán giả với những vai diễn trong Sassy Go Go, Strongest Delivery Man, Where Stars Land, I'm Not A Robot.

Teaser A Piece Of Your Mind

2. Meow, The Secret Boy

Nguồn: KBS2

Meow, The Secret Boy là câu chuyện về Kim Sol Ah (Shin Ye Eun thủ vai), một cô gái ngày nọ nhặt về một chú mèo hoang mà không hề hay biết rằng nó có thể biến thành một chàng trai (Infinite L thủ vai). Bộ phim với nội dung mới lạ và dàn cast trẻ trung xinh xắn hứa hẹn sẽ đốn tin giới trẻ, dự kiến lên sóng vào ngày 25 tháng 3 trên đài KBS2.

Tạo hình chàng mèo ngơ ngác của L khiến fan nữ rụng tim
Nữ chính Shin Ye Eun cũng là gương mặt quen thuộc với giới trẻ qua A-teen, He Is Psychometric

Teaser Meow, The Secret Boy

3. Unique! Chef Moon

Nguồn: Channel A

Unique! Chef Moon là bộ phim đánh dấu sự trở lại với nghiệp diễn của Shinhwa Eric sau 4 năm kể từ bộ drama đình đám Another Oh Hae Young. Phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn nhỏ, nơi mà một đầu bếp ngôi sao (Eric thủ vai) và một nhà thiết kế thời trang lập dị (Go Won Hee thủ vai) cùng tìm đến sau khi trải qua biến cố lớn trong cuộc đời. Bộ phim dự kiến lên sóng vào ngày 27 tháng 3 trên Channel A.

Teaser Unique! Chef Moon

4. How To Buy A Friend

Nguồn: KBS2

How To Buy A Friend là bộ phim học đường dựa trên nguyên tác webtoon cùng tên, kể về tình bạn trớ trêu bất ngờ giữa Park Chan Hong, một học sinh kiểu mẫu và Heo Don Hyeok, một anh chàng bận đi làm thêm không chú tâm học hành. Sau khi Chan Hong được Don Hyeok cứu khỏi những kẻ bắt nạt, cậu lấy tiền phí học thêm bố mẹ đưa cho người bạn mới vay để trả tiền nhà. Do sợ bố mẹ phát hiện, Chan Hong nói dối về việc học thêm và đi theo Don Hyeok trong khoảng thời gian đó. Phim dự kiến lên sóng KBS2 từ ngày 6 tháng 4.

Ngôi sao đang lên từ Crash Landing On You Lee Shin Young thủ vai nam chính Park Chan Hong, trớ trêu thay sau những lùm xùm về chuyện bắt nạt bạn học gần đây thì anh chàng nay lại đóng người bị bắt nạt.
I.O.I Kim So Hye sẽ thủ vai nữ chính Eom Se Yoon, bạn học của nam chính.

Teaser How To Buy A Friend

5. When My Love Blooms

Nguồn: tvN

Bộ phim kể về một cặp đôi là tình đầu của nhau thời đại học và có dịp tái hợp nhiều năm sau đó. Với phần diễn xuất được đảm bảo bởi hai ngôi sao gạo cội Yoo Ji Tae và Lee Bo Young, ngoài ra thời niên thiếu đại học của hai nhân vật chính sẽ được thể hiện bởi GOT7 Jin Young và Jeon So Ni. Phim dự kiến lên sóng trên tvN từ ngày 18 tháng 4.

Teaser When My Love Blooms

6. Human Class

Nguồn: Netflix

Sau nhiều lần đứng bên lề thì chàng nam thứ đình đám của Itaewon Class cũng được lên tuyến đầu trong dự án mới của Netflix, Bộ phim kể về Ji Soo (Lee Dong Hee thủ vai), một cậu học sinh gương mẫu vì muốn kiếm tiền học phí đã đưa ra quyết định sai lầm dẫn đến một tội ác nghiêm trọng, Phim dự kiến công chiếu trên Netflix trong tháng 4.

7. Born Again

Nguồn: KBS2

Born Again là câu chuyện bí ẩn xoay quanh cuộc tình tay ba giữa một kẻ giết người, một công tố viên và một cô gái trong quá khứ. Sau hơn 30 năm họ tái sinh với một cuộc đời mới. Với sự kết hợp giữa Jang Gi Yong và Lee Soo Hyuk thì chắc hẳn sẽ rất khó cho nữ chính Jin Se Yeon và các fan nữ quyết định nên ủng hộ cho ai trong cuộc tình này. Phim dự kiến lên sóng đài KBS2 cuối tháng 4.

8. The King: The Eternal Monarch

Lee Min Ho điển trai hút hồn trong tạo hình The King.

Không cần phải nói nhiều về dự án trở lại của huy hoàng của Lee Min Ho sau quân ngũ, với nội dung độc đáo và một vị vua cùng một thám tử đi trừ mà diệt quỷ, dàn cast đủ sắc đủ tài từ Lee Min Ho đến Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Jung Eun Chae, bom tấn tháng 4 của đài SBS gần như nắm trong tay thành công chắc chắn.

Kim Go Eun trong tạo hình nữ thám tử cực ngầu.

Teaser The King

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.