• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Hết 'Lê Hấp Đường Phèn', đừng lo vì Trương Tân Thành và Ngô Thiến sẽ trở lại sớm với 5 bộ phim hot này

Phim ảnh
Lê Hấp Đường Phèn.

Nếu nói đến những cặp đôi màn ảnh siêu ngọt ngào của năm 2020 này thì không thể không kể đến Trương Tân Thành và Ngô Thiến trong bộ phim chiếu mạng Lê Hấp Đường Phèn.

Bộ đôi đã mang đến cho khán giả một không khí thanh xuân đầy nhiệt huyết. Nhờ diễn xuất được đánh giá cao trong bộ phim, cặp đôi diễn viên đều được người xem ủng hộ và kỳ vọng trong những tác phẩm sắp tới của mình.

Sau Lê Hấp Đường Phèn, Trương Tân Thành và Ngô Thiến có những tác phẩm đáng trông đợi khác đang chờ được lên sóng.

Trương Tân Thành.

1. Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh

Bộ phim đề tài tình cảm đô thị này, bên cạnh Trương Tân Thành còn có sự góp mặt của nàng "mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn.

Nội dung xoay quanh câu chuyện của chàng hoàng tử piano Lý Trăn Ngôn (Trương Tân Thành) kiêu ngạo và cô nàng thiên tài piano Phương Tiểu Oa (Lâm Duẫn).

Họ cùng nhau dũng cảm vượt qua những nỗi sợ hãi của bản thân, cùng nhau theo đuổi ước mơ và cùng nhau dệt nên một câu chuyện tình yêu đầy cảm động. Bộ phim được dự kiến lên sóng trong năm 2020.

2. Nhân Danh Người Nhà

Với sự tham gia của Trương Tân Thành, Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long, tác phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện đậm tính hiện thực về gia đình.

Ba anh chị em không cùng huyết thống Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) cùng giúp đỡ nhau bước ra khỏi ám ảnh của quá khứ và trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bộ phim đã chính thức đóng máy năm 2019 và được dự tính sẽ ra mắt khán giả vào năm 2020 này.

Ngô Thiến.

1. Ngọn Hải Đăng Màu Đen

Với đề tài pháp luật, bộ phim là câu chuyện về tình yêu nghề và sự phấn đấu hoàn thiện bản thân của cô nàng thực tập sinh Kiều Nặc (Ngô Thiến).

Nhân vật do Ngô Thiến thủ vai từ một thư ký thực tập luôn bị chất vấn vì thiếu kinh nghiệm, qua quá trình học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm đã trở nên trưởng thành hơn trong công việc và tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Ngoài Ngô Thiến, bộ phim này còn có sự góp mặt của các diễn viên Dương Lặc, Trịnh Nhã Văn, Đại Húc... và đã đóng máy vào tháng 4 năm 2019.

2. Thế Giới Này Không Nhìn Mặt

Bộ phim lấy chủ đề việc phẫu thuật thẩm mỹ của những ngôi sao trong giới giải trí, từ đó truyền tải thông điệp đến giới trẻ: "Thế giới này không chỉ nhìn vào ngoại hình mà còn cần phải có thực lực."

Trong phim, Ngô Thiến sẽ thành đôi với diễn viên Trương Lỗ Nhất, họ cùng nhau tạo nên một câu chuyện tình yêu "đũa lệch" hài hước vượt qua khoảng cách tuổi tác.

Dù đã đóng máy vào tháng 3 năm 2017 nhưng tạm thời bộ phim này vẫn chưa được lên lịch phát sóng.

3. Tuế Thực Ký

Được xây dựng như một loạt phim tài liệu ngắn, bộ phim này kể về cô gái trẻ thành thị do Ngô Thiến thủ vai vì muốn tránh xa sự ồn ào náo nhiệt nên một mình trở về nông thôn làm việc và nếm trải cuộc sống đơn giản và an nhàn.

Được biết bộ phim tiến hành quay vào tháng 8 năm ngoái và đã đóng máy nên khán giả chỉ việc đợi sự tái xuất của Ngô Thiến mà thôi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.