• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hết phim ma, giờ đây James Wan khởi quay phim mới mang phong cách sát nhân điên loạn kiểu Ý

Phim ảnh

Tựa phim mới của James Wan sẽ có tên là Silvercup, chúng ta chưa được biết bất kỳ chi tiết nào về kịch bản hoặc cốt truyện, tuy nhiên khá chắc đây là một phim có phong cách "Giallo", tức phim kinh dị kiểu Ý có nhân vật trung tâm là kẻ giết người máu lạnh - hung thủ của những vụ án mạng bí ẩn.

james wan aquaman

Giallo là một trong những chuyên mục phụ phổ biến nhất của dòng phim kinh dị, thường sẽ rất đẫm máu hoặc gây sốc, với kết quả cuối cùng thường là cái ác chiến thắng và những người tốt thì đều bị giết sạch. Silvercup khả năng cao sẽ được phân loại R vì sự tàn bạo đầy máu me của cảnh phim.

maxresdefault

Có thể nhiều bạn đọc sẽ không để ý rằng những phim quen thuộc như Friday 13th, Halloween và tất cả những phần tiếp theo của hai loạt phim này đều chính là xuất phẩm thuộc chuyên mục phim Giallo, tương tự với Saw - series nổi tiếng cũng được đạo diễn bởi James Wan vào những năm 2000.

james wan

Việc James Wan chỉ đạo quay Silvercup đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của James Wan khi gần đây vị đạo diễn này thường tập trung vào thể loại kinh dị tâm linh ma ám, có lẽ lần này James Wan "ngứa nghề" và muốn trở lại thử sức với thể loại Giallo chăng.

Cùng hợp tác trong dự án Silvercup, nữ diễn viên Ingrid Bisu - người từng đóng vai nữ tu Oana trong phim Ác Quỷ Ma Sơ sẽ chấp bút viết cốt truyện với James Wan.

yq jameswan 24062019

Ingrid Bisu là nữ diễn viên từng được đề cử Oscar.

Hiện tại, James Wan đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, ông đang đồng loạt thực hiện rất nhiều dự án và gần như hoạt động nghệ thuật không biết mệt mỏi.

Sau thành công với bom tấn tỷ đô Aquaman thuộc vũ trụ phim DC, James Wan tiếp tục chịu trách nhiệm vũ trụ phim kinh dị của Warner Bros., sau đó lại chuẩn bị cho những dự án nho nhỏ của riêng mình.

annabelle wallis the mummy george young sundance new frontier

Annabelle Wallis, George Young và Maddie Hasson (dưới cùng)

Về phần casting cho Silvercup, thông tin rò rỉ được trang Deadline xác nhận cho biết rằng nữ vai chính sẽ là Maddie Hasson (phim God Bless America), Annabelle Wallis (phim The Mummy) và nam chính do diễn viên gốc Hoa George Young thủ vai.

Chúng ta cùng chờ xem "ông hoàng kinh dị" James Wan sẽ mang đến những bất ngờ gì cho khán giả.

Theo: Bloody Disgusting
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.