• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hết số làm 'Thượng thần', Đặng Luân rớt giá, trở thành sao hết thời trong phim ngôn tình mới

Phim ảnh

Kể từ sau Hương Mật Tựa Khói Sương, tên tuổi của Đặng Luân được săn đón nhiệt liệt. Anh không những đắt show quảng cáo, sự kiện giải trí mà còn thu về hàng loạt hợp đồng đóng phim.

Trong số này, có một tác phẩm đáng mong chờ chính là Cố Lên! Cậu Giỏi Nhất. Phim chính thức khai máy sáng ngày 15/10, đánh dấu sự kết hợp mới mẻ giữa "nam thần tiên giới" Đặng Luân và "Ảnh hậu giải Kim Tượng" Mã Tư Thuần.

lostbird vn dang luan 1

Đặng Luân tiếp tục đóng phim mới mang tên "Cố Lên! Cậu Giỏi Nhất".

lostbird vn ma tu thuan

Anh sẽ đóng cặp với "Ảnh hậu" của giải Kim Tượng là Mã Tư Thuần.

Cố Lên! Cậu Giỏi Nhất chuyển thể từ tiểu thuyết Cố Lên! Cậu Mập Nhất (trong tiếng Hoa chữ "giỏi" và chữ "mập" phát âm giống nhau). Nội dung kể về cô nàng mũm mĩm Phúc Tử (Mã Tư Thuần) thường bị người ta cười nhạo là bự con gấp đôi người thường nhưng vẫn lạc quan tích cực, cô có đầu óc linh hoạt và khả năng viết lách xuất sắc.

Trong lúc vừa thất tình lại thêm thất nghiệp, cô tình cờ gặp Hạc Trạch Vũ (Đặng Luân) - ngôi sao từng nổi đình nổi đám nhưng hết thời sau 10 năm. Hai linh hồn lạc lối cứ theo cách như vậy bén duyên, trong những ngày khó khăn nhất Phúc Tử mập mạp trở thành người quản lý của Hạc Trạch Vũ, cô cùng một số cộng sự là Phúc Tử Thụ (Hàn Đồng Sinh), Ngưu Mỹ Lệ (Nghê Hồng Khiết) tạo nên nhóm “Thảo Đài” cố gắng giúp Hạc Trạch Vũ nổi tiếng trở lại.

lostbird vn dang luan 5

Đặng Luân trong buổi khai máy "Cố Lên! Cậu Giỏi Nhất" sáng 15/10.

lostbird vn dang luan 6

Nam diễn viên sinh năm 1992 sẽ hoá thân thành ngôi sao hết thời.

Tác phẩm hiện đại này dự kiến quay trong vòng 4 tháng tại Bắc Kinh. Vì nguyên tác Cố Lên! Cậu Mập Nhất được đánh giá khá tốt trên trang Douban với 7,1 điểm nên bản phim truyền hình với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực được khán giả đặt nhiều kỳ vọng.

dang luan

Nguyên tác "Cố Lên! Cậu Mập Nhất" nhận được đánh giá khá tốt trên Douban.

Người hâm mộ cũng tỏ ra thích thú khi Đặng Luân hết sánh vai bên dàn người đẹp như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Angelababy lại bén duyên với Mã Tư Thuần. Trước đó, cả hai còn từng tham gia trong chương trình Who's The Keyman, Happy Camp và bị đồn hẹn hò bí mật.

Hiện tại, fan đang nóng lòng chiêm ngưỡng tạo hình của cả hai. Mã Tư Thuần sẽ ra sao với vẻ ngoài tròn trịa, Đặng Luân sẽ như thế nào khi từ Tổng tài (phim Nghìn Lẻ Một Đêm) thăng cấp thành Thượng thần (Hương Mật Tựa Khói Sương) rồi trở thành ngôi sao hết thời?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.