• Về đầu trang
Hàn Lệnh
Hàn Lệnh

Hết 'Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn', đừng lo vì Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề sẽ trở lại sớm với 4 bộ phim này

Phim ảnh

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư đang là gương mặt rất được yêu thích nhờ vẻ ngoài trong sáng đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên. Gia tài sự nghiệp của nữ diễn viên tính tới thời điểm hiện tại là 14 tác phẩm đa dạng các thể loại từ hiện đại đến cổ trang, trong đó có 3 bộ phim sắp ra mắt khán giả.

Cuối Cùng Cũng Đợi Được Em (tên khác: Thích Em)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Sổ Tay Hướng Dẫn Sử Dụng Đàn Ông của tác giả Lam Bạch Sắc, khởi quay vào 11/2019. Nội dung kể về cặp đôi oan gia Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân đóng) và Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư đóng).

Nữ chính 29 tuổi là bếp phó của nhà hàng Tây trong một khách sạn lâu đời, cô bí mật hẹn hò với tổng giám đốc của khách sạn này nhưng anh ta lại bắt cá hai tay dẫn đến kết quả chia tay.

Cô chuyển nơi làm việc, đúng lúc đó Lộ Tấn tới khách sạn mà cô vừa nhận việc để thu mua lại nơi này. Cuộc giao đấu vô hình trong ẩm thực cùng những tình huống dở khóc dở cười ngoài đời giữa Cố Thắng Nam và vị chủ tịch xoi mói Lộ Tấn đã vô tình kéo họ lại gần nhau hơn.

Nam chính Lâm Vũ Thân (sinh năm 1980) thông qua vai diễn Dương Tiêu trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 đã tạo dấu ấn trong lòng khán giả, do đó rất nhiều người bày tỏ sự mong đợi với dự án phim này. Đồng thời công chúng cũng vô cùng hiếu kỳ, không biết cặp đôi chênh nhau 18 tuổi này sẽ có những “phản ứng hóa học” như thế nào.

Vai Dương Tiêu trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019

Trường Ca Hành

Trường Ca Hành hiện đang được khởi quay. Trong phim Triệu Lộ Tư vào vai nữ phụ Lý Lạc Yên bên cạnh những cái tên đình đám như Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Ninh... khiến khán giả háo hức mong chờ.

Phim kể về cuộc đời đầy thăng trầm của cô công chúa xinh đẹp Vĩnh Ninh – Lý Trường Ca. Sau khi cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân ra tay sát hại, vì muốn báo thù cho phụ thân nên Vĩnh Ninh đã phải trốn vào nhân gian, che giấu thân phận và chờ thời cơ ra tay.

Tạo hình bị hé lộ của Triệu Lộ Tư

Vì bộ phim đã được cải biên khá nhiều nên tình tiết về nhân vật nữ phụ Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư vẫn là ẩn số. Nhưng thông qua những hình ảnh rò rỉ từ phim trường, có thể nhìn thấy được tạo hình xinh đẹp, thanh tú của Triệu Lộ Tư. Hiện các phân cảnh của cô đã hoàn thành và nữ diễn viên đã rời đoàn phim.

Tình Cờ Nhặt Được Tình Yêu

Sau khi tạm biệt Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư gia nhập đoàn phim Tình Cờ Nhặt Được Tình Yêu. Bộ phim kể về cô nàng shipper Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư đóng) bất cẩn đụng phải người thừa kế tập đoàn lớn Lăng Việt (Lưu Đặc đóng).

Anh bắt cô phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình, An Tâm vì cuộc sống ép buộc đành đưa anh về nhà chăm sóc. Hai con người với hai môi trường sống khác nhau khi về chung một nhà chắc chắn sẽ tạo ra những tình huống dở khóc dở cười song không kém phần lãng mạn.

Nam chính Lưu Đặc là thí sinh của chương trình truyền hình Sáng Tạo Doanh 2019, đã dừng bước ở top 30. Anh chàng đang từng bước chuyển mình khi góp mặt trong bộ phim Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi hợp tác với đàn chị Tưởng Mộng Tiệp.

Có thể nói thể loại phim oan gia ngõ hẹp này cả Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc đều có kinh nghiệm, các tác phẩm cũng nhận được những phản hồi tốt từ khán giả. Do đó, Tình Cờ Nhặt Được Tình Yêu cũng là một cái tên đáng để mong chờ.

Ngoài ra gần đây có tin đồn Triệu Lộ Tư sẽ sánh vai cùng Vương Nhất Bác trong bộ phim Tử Xuyên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lão Trư. Câu chuyện là sự kết hợp giữa yếu tố kỳ ảo và quyền cước, được xem là tác phẩm đỉnh cao của tiểu thuyết giả tưởng Trung Quốc. Tuy vẫn chưa có tin xác nhận nhưng đại đa số dân mạng đều vô cùng phấn khích trước sự hợp tác giữa cặp đôi tài sắc này.

Đinh Vũ Hề

Nếu Triệu Lộ Tư là cái tên nữ diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây thì Đinh Vũ Hề cũng nằm trong top tìm kiếm diễn viên nam. Sau thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời ĐồnUẩn Sắc Quá Nồng, chàng trai đẹp lạ này đã thu về một lượng lớn người hâm mộ.

Mặc dù lượng tác phẩm không nhiều như Triệu Lộ Tư song anh chàng cũng có một phim đang đợi công chiếu mang tên Tôi Thật Sự Rất Ghét Yêu Xa. Nội dung kể về Tiểu Bạch và Lâm Nhược vô tình quen và yêu nhau nhưng lại học tập, sinh sống ở hai thành phố khác nhau. Do đó hai người liên lạc chủ yếu qua điện thoại, cuối tuần mới được hẹn hò.

Khi lên đại học, cặp đôi phát sinh vấn đề, đến khi kết thúc chuyện tình yêu xa mới phát hiện ra kẻ thù của yêu xa không phải là khoảng cách.

Mới nhất, có thông tin Đinh Vũ Hề sẽ cùng Lâm Nhất tham gia bộ phim Thi Đại Học Toàn Cầu cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Tô Lý. Nội dung mới lạ, hấp dẫn khi đề cập tới kỳ thi mà bối cảnh là nơi rừng thâm nước độc của tác phẩm lập tức thu hút sự quan tâm của những người hâm mộ bộ truyện.

Có thể nói Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề đều đang rất nỗ lực trên con đường diễn xuất của bản thân, cố gắng mang những vai diễn, những tác phẩm tốt nhất đến với khán giả.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.