• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Hình ảnh các nhân vật trong 'Avengers 4' tiếp tục bị rò rỉ trên mạng

Phim ảnh

Vào đầu tháng 6/2018, một hình ảnh dựng phác thảo ý tưởng cho các nhân vật trong Avengers 4 chưa được xác thực đã bị rò rỉ trên mạng. Có thể thấy, các siêu anh hùng còn sống sót sau cái búng tay của Thanos đang chuẩn bị tham gia một cuộc chiến nảy lửa trong phần tiếp theo này.

1

Gần đây, một số bản vẽ mới về các nhân vật tiếp tục bị tung lên mạng. Người phát tán những bức ảnh này là một nhà thiết kế đồ họa Aj Designs, anh nói rằng đã tìm thấy chúng trên một trang Weibo của Trung Quốc.

Trong bản phác thảo này, dễ dàng thấy sự tham gia của thành viên mới là Captain Marvel, còn Hawkeye và Người Kiến cũng quay trở lại gia nhập biệt đội. Bối cảnh concept art này cho thấy nhóm siêu anh hùng đang ở ngoài vũ trụ hoặc ở một chiều không gian khác

Hình ảnh này cho thấy sự xuất hiện của Captain Marvel cũng như một số tư thế khác của cô. Còn nhân vật Hulk thì được mặc áo giáp mới.

2

Tuy có một số giống với hình ảnh đã từng bị rò rỉ, song còn những bản vẽ ở các tư thế khác của nhân vật, đồng thời xuất hiện thêm vài nhân vật mới mà bạn chưa từng được thấy trước đó.

3

Bức ảnh này là phiên bản Nick Fury thời trẻ, lúc này anh còn đầy đủ cả 2 mắt. Điều đó chứng tỏ rất có thể trong Avengers 4 sẽ có một đoạn Nick Fury hồi tưởng lại thời còn trẻ của mình, hoặc cũng có thể là một chuyến du hành thời gian đặc biệt.

4

Bạn có thấy gì khác lạ không? Có thấy thiếu thiếu gì đó không?

Một điều "đáng buồn" sau khi soi kỹ hình ảnh rò rỉ, có lẽ Avengers: Infinity War là tập phim đầu tiên và cũng là tập phim cuối cùng người hâm mộ có thể nhìn thấy Đội trưởng Mỹ để râu quai nón quyến rũ chết người cùng mái tóc dài lãng tử.

Bỏ qua tạo hình của Chris Evans, điều quan trọng bạn cần phải soi ra là có thấy Thanos đang cầm vật gì bên tay phải không? Đã mạnh bá chủ thế giới rồi lại được cấp thêm vũ khí thì... ai mà chơi lại nổi? Và quan trọng hơn nữa là nếu như ở phần Avengers: Infinity War bạn thấy Găng tay Vô cực của Thanos đã vỡ nát sau cái búng tay huyền thoại, thì trong hình ảnh bị rò rỉ này... nó vẫn còn nguyên.

5

Như vậy nghĩa là Thanos vừa có Găng tay Vô cực và cả vũ khí mới?

6

Chết mất thôi!

Theo: diply
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.