• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hoa hậu Khánh Vân tham gia Phượng Khấu nhưng lại bị chê vì layout make up 'kỳ quái'

Phim ảnh

Sau thông báo thay đổi diễn viên với vai An Duyên - Lê Thiên Anh hoàng hậu trước đó dành cho Diễm My 9x đã được Ngọc Xuyên đảm nhận, Phượng Khấu tiếp tục bật mí cho khản giả một gương mặt mới - Hoa hậu Việt Nam 2019 Khánh Vân.

Phượng khấu trộm long tráo phụng vai của Diễm My 9x thành gương mặt khác? - Ảnh 2.
Diễm My 9x "nhường chỗ" cho Ngọc Xuyên

Êkip Phượng Khấu đã đăng tải tạo hình của Khánh Vân lên trang facebook chính thức của phim cùng dòng caption khiến nhiều người phải tò mò:

Một nữ nhân bí ẩn, vừa xuất hiện trong nội cung của Hoàng đế Thiệu Trị. Liệu nàng có thể gây ra sóng gió gì?
Diễn viên: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân. Một phát hiện đầy bất ngờ của Phượng Khấu.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trái cây và món ăn

Từ khi công bố dự án, Phượng Khấu đã dính nhiều lùm xùm đến từ khâu tuyển chọn diễn viên. Từ việc Diễm My 9x bị tẩy chay vì phát ngôn ''vạ miệng'' với Trương Thế Vinh cùng sức khoẻ của nghệ sĩ Hồng Đào, nhiều người đã bày tỏ sự hoài nghi với bộ phim cung đấu Việt này.

Không những thế, tạo hình mới nhất của Khánh Vân cũng đã nhận về rất nhiều gạch đá. Bên cạnh những lời khen vẫn xuất hiện ý kiến cho rằng layout make up của Khánh Vân quá hiện đại, không phù hợp với bộ phim.

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Khánh Vân đã từng đóng vai phụ trong các phim như Thiếu Gia Nhà Nghèo, Trại Cá Sấu, Bệnh Viện Thần Ái...Xuất thân từ trường Sân khấu Điện ảnh nên không quá khó hiểu khi cô có niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất. Được đánh giá là diễn tròn vai nên khi biết được Khánh Vân sẽ tham gia Phượng Khấu, cư dân mạng đã bày tỏ sự phấn khích và mong chờ để được xem nhân vật của cô.

Hoa hau Khanh Van khong ngai mac ho tren phim hinh anh 4
Khánh Vân trong Bệnh Viện Thần Ái

Phượng Khấu đang là dự án cổ trang cung đấu được đón chờ nhất hiện nay. Phim sẽ có 3 mùa và công chiếu vào ngày 5/3/2020 với tổng cộng 6 tập, mỗi tập thời lượng 60 phút.

Đọc thêm: Thăng trầm Phượng Khấu: đổi diễn viên chính vào phút chót

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.