• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Hội phụ huynh 'đáng hận' nhất thế giới anime: Toàn các bậc cha mẹ khiến đời con cái lâm vào bể khổ

Phim ảnh

Bên cạnh các bậc cha mẹ luôn yêu thương, hy sinh tất cả cho con cái thì vẫn còn đó biết bao người vì lợi ích riêng mà sẵn sàng ra tay độc ác với chính con ruột của mình. Trong thế giới anime không thiếu các nhân vật phản diện đáng ghét như vậy. Hành động của họ khiến khán giả phẫn nộ và cảm thấy ghê rợn trước sự vô tâm thái quá, đối xử tàn nhẫn, góp phần tạo nên bi kịch cho thế hệ sau.

Dưới đây là danh sách những phụ huynh tồi tệ nhất mà cộng đồng fan anime muốn tẩy chay triệt để.

Shou Tucker (Fullmetal Alchemist)

Shou Tucker là một người đàn ông khiến ai cũng ghê tởm bởi hành vi phi nhân tính đối với vợ và con gái. Trong tác phẩm Fullmetal Alchemist, Shou Tucker là một nhà giả kim nổi tiếng, vì tôn sùng khoa học đến mức cực đoan, điên loạn mà đã thực hiện thí nghiệm lên chính người thân để tạo ra Chimera biết nói và suy nghĩ.

Sau khi thí nghiệm lên cơ thể người vợ và không thu được kết quả, hắn lại tiếp tục thực hiện điều tương tự với cô con gái Nina khi biến đứa trẻ thành sinh vật lai giữa người và chó rồi tuyên truyền, tự hào về thí nghiệm khoa học của bản thân. 

Cô bé Nina phải sống trong đau khổ, trở thành một quái vật phục vụ cho nghiên cứu của cha mình. Hành động thú tính, vô nhân đạo của  Shou Tucker sau đó đã bị trừng trị thích đáng, hắn phải trả giá bằng tính mạng và bị đày xuống địa ngục.

Shiota Hiromi (Lớp Học Ám Sát)

Shiota Hiromi là mẹ của nhân vật Shiota Nagisa trong Lớp Học Ám Sát, bà ta gặp phải những ám ảnh trong quá khứ nên luôn mong mỏi sinh được một đứa con gái để trải nghiệm tất cả mọi điều mà bản thân đã đánh mất khi còn là đứa trẻ. Tiếc thay đứa trẻ sinh ra lại là trai và từ đó ác mộng bắt đầu đến với cuộc đời của Nagisa.

Hiromi đã điều khiển, áp đặt lên cuộc sống Nagisa khi bắt con trai để tóc dài, mặc đồ và cư xử như con gái và nếu cậu phản kháng sẽ bị mẹ bạo hành, ngược đãi, tra tấn từ tinh thần đến thể xác.

Với vẻ ngoài phi giới tính, Nagisa thường bị bạn bè trêu chọc và có một tuổi thơ bất hạnh. Sau này Hiromi dần thay tính đổi nết và bắt đầu xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cậu con trai.

Kazekage Đệ Tứ của làng Cát (Naruto)

Gaara là đứa con thứ ba và cũng là con út của Kazekage Đệ Tứ và Karura. Thời thơ ấu của Gaara là chuỗi ngày chìm đắm trong đau thương, bất hạnh chỉ vì tham vọng của người cha. Kazekage Đệ Tứ muốn biến con mình thành một vũ khí tối thượng nên đã phong ấn Shukaku, quái thú Nhất Vỹ vào cơ thể Gaara khi cậu còn đang trong bụng mẹ. 

Gaara sinh ra và thiếu thốn tình cảm của cha mẹ khi mẹ cậu sớm qua đời còn cha chỉ chăm lo vào việc huấn luyện nhẫn thuật, biến cậu thành công cụ thực hiện mục đích của ông ta. Cậu bị bỏ rơi, bị dân làng Cát căm ghét và sợ hãi vì mang trong người sức mạnh của Shukaku. Người duy nhất quan tâm đến cậu là Yashamaru. Nhưng đáng tiếc, sau này Kazekage Đệ Tứ đã sai Yashamaru tấn công Gaara, kết quả là Yashamaru đã chết trong lúc giao đấu với Gaara.

Kazekage Đệ Tứ cho rằng đứa con trai của mình là phế phẩm nên đã ra lệnh ám sát nó khiến Gaara ngày càng căm ghét cha mình và sống như một con quái vật, lầm lũi chất chứa biết bao hận thù. May mắn thay, khi gặp được Naruto và trái tim hướng thiện được đánh thức, Gaara như hồi sinh, sống tốt đẹp hơn.

Ragyo Kiryuin (Kill La Kill)

Ragyo Kiryuin là nữ phản diện trong phim Kill La Kill, vì ham muốn quyền lực mù quáng mà đã gây ra biết bao tội lỗi, đặc biệt sử dụng những đứa con của mình để phục vụ cho thử nghiệm sợi sinh mệnh.

Ragyo Kiryuin đã dùng đứa con gái sơ sinh của mình làm đối tượng thí nghiệm dù biết đứa trẻ có thể sẽ chết trong quá trình thực hiện cuộc nghiên cứu. Sau đó bà ta lại tiếp tục trên cơ thể của đứa con thứ hai và thất bại nên nhẫn tâm vứt bỏ nó.

Ragyo nuôi dạy đứa con gái đầu Satsuki Kiryuin thành một công cụ để phục vụ cho lợi ích của bản thân, lạm dụng con gái nhằm thực hiện kế hoạch tàn ác của mình mặc kệ chúng phải chịu đựng đau đớn, tổn thương.

Saika Gasai và Ushio Gasai (Nhật Ký Tương Lai)

Trong anime Nhật Ký Tương Lai (Mirai Nikki), Yuno Gasai là một nhân vật nữ có tính cách phức tạp, bị rối loạn tâm lý và trở nên khao khát yêu thương đến điên loạn. Nguyên nhân khiến Yuno bị biến thành như vậy là do sự nuôi nấng tàn bạo của vợ chồng nhà Gasai, họ nhận nuôi Yuno nhưng lại đối xử với cô như thú vật khi đánh đập, chửi bới, nhốt cô vào lồng sắt.

Yuno phải chịu đựng chuỗi ngày lớn lên trong đau đớn, uất hận và dần hình thành nhân cách tàn nhẫn, ưa bạo lực. Sau này cô đã điên cuồng giết chết đôi phu thê nhà Gasai để thoát khỏi việc bị tra tấn, giam giữ.

Gambino (Berserk)

Gambino là cha nuôi của nhân vật Guts trong Berserk, hắn nhận nuôi Guts vì lời cầu xin của nhân tình Shinu.

Với Gambino thì Guts chính là một cái gai trong mắt bởi cậu bé được sinh ra từ xác chết. Hắn xem cậu là điềm xui xẻo và khi Shinu qua đời vì bệnh dịch thì Gambino đã khiến tuổi thơ của Guts trở thành tấn bi kịch. Hắn nảy sinh lòng thù ghét, đố kỵ với Guts khi chứng kiến sự tài giỏi, trưởng thành của đứa con trai nuôi. 

Hắn để mặc Donovan cưỡng hiếp Guts chỉ để lấy mấy đồng bạc và tìm mọi cách giết hại Guts. Về phía Guts, cậu luôn kính trọng, ngưỡng mộ Gambino nên nhẫn nhịn, chịu đựng sự bạo hành của hắn nhưng khi bị tấn công cậu đã chống trả và lỡ tay đâm chết Gambino. 

Gendo Ikari (Neon Genesis Evangelion)

Gendo Ikari là cha của nhân vật chính Shinji Ikari trong phim Neon Genesis Evangelion. Gendou rất yêu vợ mình, một tình yêu mù quáng, bệnh hoạn, sẵn sàng hủy diệt tất cả chỉ để người vợ quá cố sống lại, bất kể điều đó đe dọa đến tính mạng của cậu con trai Shinji.

Để đạt được mục đích, Gendo đã lợi dụng Shinji, lừa lọc đẩy Shinji vào tình thế nguy hiểm, gây tổn thương cho con trai khi ép cậu phải giết chết người bạn thân và sẵn sàng vứt bỏ Shinji vì lý tưởng hoang đường của mình. 

Charles zi Britannia và Marianne vi Britannia (Code Geass)

Vợ chồng nhà Britannia là ông vua và bà hoàng thông minh, quyền lực nhưng lạnh lùng, tàn nhẫn. Để củng cố vị thế và tăng cường sức mạnh của quốc gia, họ sẵn sàng biến con cái thành con cờ chính trị, lợi dụng chúng khi cần thiết và loại bỏ khi đã hết giá trị.

Charles và Marianne khuyến khích các con đấu đá, giết hại lẫn nhau để tìm ra kẻ ưu tú nhất kế thừa sự nghiệp của họ. Charles đã tự tay làm mù mắt Lelouch rồi phế truất và gửi anh cùng em gái sang Nhật làm con tin chính trị. Còn Marianne thì nhẫn tâm ủng hộ hành động độc ác của chồng với con cái, không ngần ngại sử dụng chúng như công cụ để cùng chồng thực hiện mục tiêu hợp nhất con người thành một thực thể duy nhất.

Đọc thêm: Pixie - Thân là tiên nữ nhưng lại 'hắc hóa' vì đam mê tạo nghiệp

Theo: Ranker, Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.