• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Hot Gimmick – Chuyện tình 'cẩu huyết' một cô gái - ba chàng trai nổi tiếng một thời sẽ có live action

Phim ảnh

Nếu bạn từng là fan thể loại shoujo manga hẳn sẽ biết đến bộ truyện Hot Gimmick vang danh một thời. Truyện được vẽ bởi Miki Aihara, xuất bản từ tháng 12 năm 2000 đến tháng 12 năm 2005.

hot gimmick

Câu chuyện của Hot Gimmick vô cùng lằng nhằng, dài dòng với các mối quan hệ phức tạp, ngoài ra truyện còn chứa một số cảnh nhạy cảm cấm trẻ em tò mò tìm hiểu.

Nội dung chủ yếu của Hot Gimmick kể về cuộc sống của cô gái thường dân Hatsumi Narita và các chàng trai “bám” xung quanh cô.

hotgimmicks2

Hatsumi Narita là một học sinh trung học bình thường, cô sống cùng gia đình tại khu chung cư dành riêng cho nhân viên tại thành phố Tokyo mà ở đó nếu phạm sai lầm và có hành vi sai trái họ sẽ bị đuổi.

6m bl uaokpvpwohiujbvumdbyslajv9vc3k p8nlii

Tại đây, Hatsumi đã gặp lại hai người bạn thời thơ ấu là Ryoki Tachibana và Azusa Odagiri, hai chàng trai nổi tiếng là giàu có và đẹp trai. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp với những kỷ niệm thuở thanh xuân đơn thuần, trong sáng nhưng gia đình Hatsumi đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng và bị cậu bạn Ryoki phát hiện.

untitled

Một ngày nọ Hatsumi phải mua que thử thai cho chị gái nổi tiếng Akane thì bị Ryoki, người từng bắt nạt Hatsumi khi còn bé nhìn thấy. Để bảo vệ danh dự của gia đình và cứu lấy sự nghiệp của người cha, Hatsumi phải chấp nhận chịu đựng sự sai khiến và làm nô lệ cho Ryoki. Cũng từ đó tình bạn của họ phát sinh thành tình yêu.

Nhưng Hot Gimmick không đơn giản là một câu chuyện tình hường phấn ngọt ngào mà lại mang màu sắc u ám, rối ren chồng chéo với những mối quan hệ tình cảm rất “khó đỡ”.

ezgif com crop

Tình yêu của Hatsumi và Ryoki bị cấm đoán giống như Romeo và Juliet vậy, tình cảm của họ bị gia đình hai bên ngăn cấm vì hai người quá khác biệt về thân phận và địa vị.

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của anh bạn người mẫu Azusa Odagiri tiếp cận Hatsumi nhằm báo thù cho mẹ và anh trai của Hatsumi là Shinogu thì lại yêu em gái mình.

ezgif com crop 1

ezgif com crop 3

Câu chuyện cổ tích của Hatsumi vốn không đẹp như người đời vẫn nghĩ mà nhuốm màu bi kịch quá “cẩu huyết” đan xen giữa hận thù và tình yêu. Tuổi học trò giờ đây là một mớ hỗn độn khi những thanh niên lứa tuổi 16, 17 phải đối mặt với sự khắc nghiệt của hoàn cảnh và môi trường sống.

Bốn người bạn trẻ phải học cách trưởng thành khi mà một tác động nhỏ nhất của số phận cũng có thể dẫn con người lỡ lầm đường lạc lối mà đánh mất chính mình.

ezgif com crop 5

Có thể thấy Hot Gimmick có cốt truyện mơ mộng, bay bổng giống với tác phẩm kinh điển Hana yori Dango (Con Nhà Giàu) nhưng tình tiết kịch tính và gay cấn hơn. Thế nên việc manga này chuyển thể thành phim điện ảnh thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng “mọt phim” Nhật Bản, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi phiên bản live action phát hành vào mùa hè ngày 28/6/2019 sắp tới.

dn6dsjnu4aawxwv

Dàn diễn viên góp mặt trong phim là những ngôi sao trẻ đang rất hot tại showbiz Nhật hiện nay.

Thành viên nhóm Nogizaka46 – Hori Miona sẽ vào vai nữ chính Narita Hatsumi.

tumblr np6wb5mvzw1u8tdmlo5 1280

Hatsumi là nữ chính thuộc dạng bánh bèo dịu dàng, vì có nhiều chàng trai mỹ nam vây quanh nên cô khá đau đầu trong việc lựa chọn nên yêu ai nhưng cuối cùng thì lẽ tất nhiên là nữ chính sẽ về bên cạnh nam chính.

awvevew 700b

30138 mionahori lzql

Hori Miona là một idol nữ sinh năm 1996. Với vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào của mình Miona hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh Hatsumi xinh đẹp và nữ tính.

miona hori full 19538

Vai diễn Hatsumi sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của Hori Miona.

Nam chính vạn người mê trong truyền thuyết Tachibana Ryoki do diễn viên Shimizu Hiroya thủ vai.

09 12 1034 3 724x1024

Ryoki thuộc kiểu chàng trai lý tưởng, đốn ngã mọi trái tim của các thiếu nữ. Anh đẹp trai, nhà giàu, học giỏi và đặc biệt là yêu mãnh liệt mặc kệ ai phản đối, vô cùng chung thủy và chỉ muốn độc chiếm nữ chính.

i

tumblr ot4pei6rsg1v74fzno2 500

Shimizu Hiroya có vẻ ngoài hơi lãng tử và yếu đuối khi vào vai một gã trai trẻ mạnh mẽ và cool ngầu như Tachibana Ryoki nhưng với kinh nghiệm diễn xuất vốn có các fan nguyên tác hy vọng Shimizu có thể diễn ra thần thái của nam chính.

Nam thứ quyến rũ và nguy hiểm Odagiri Azusa sẽ do Itagaki Mizuki đóng.

a83be3f2f5b27406dac7efe41a433355f099a5c5r1 840 1260v2 hq

tumblr pluc6hvfgl1see09a 1280

Azusa là một người rất có tâm cơ, đẹp trai và thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ. Mỹ nam sinh năm 2000 - Itagaki Mizuki là người trẻ nhất trong dàn cast chính sẽ đảm nhiệm một vai diễn khó. Azusa có nội tâm rất phức tạp thế nên đây là một thử thách đối với một diễn viên trẻ như Itagaki Mizuki.

cyd23chuuaaoscx

Itagaki Mizuki là thành viên nhóm nhạc M!LK, cậu bạn này từng xuất hiện trong Ao Haru Ride đóng vai nam chính thời niên thiếu.

Nam diễn viên Mamiya Shotaro sẽ đảm nhận vai diễn anh trai của Hatsumi, người ôm mối tương tư loạn luân với em gái là Narita Shinogu.

48335309d6d92ef052c20c30ee1f2057

mamiyashotaro484

Tác phẩm điện ảnh Hot Gimmick sẽ chuyển thể thành công và tái hiện chân thực cái hồn của nguyên tác lên màn ảnh rộng? Cùng chờ đợi đến tháng sáu để xem bộ phim sẽ gây bão và tạo nên kỳ tích gì nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.