• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hứa Khải đạt đến thời kì đỉnh cao nhan sắc với tạo hình trong phim mới 'Trường Quân Đội Liệt Hoả'

Phim ảnh

Có thể nói màn hợp tác đầy ăn ý giữa Hứa Khải - Bạch Lộc trong tác phẩm Chiêu Diêu đã giúp bộ đôi diễn viên kết nạp thêm nhiều người hâm mộ chung. Thời điểm phim sắp kết thúc, không ít ý kiến bày tỏ họ chưa thưởng thức đủ, hy vọng "Diêu Lan phu thê" có thể trở thành cặp đôi ngọt ngào thêm một lần nữa.

Những tưởng chuyện này phải chờ đợi rất lâu nhưng tin vui là Hứa Khải - Bạch Lộc còn gặp lại trong tác phẩm Trường Quân Đội Liệt Hoả dự kiến chiếu trong năm 2019.

Trailer Trường Quân Đội Liệt Hoả
(Vietsub bởi Youtube Xukaivn - Hứa Khải Vietnam Fanpage)

Đây là tác phẩm lấy đề tài thanh xuân của quân nhân dưới thời dân quốc, do biên kịch Vu Chính chỉ đạo. Nội dung kể về những thanh niên nhiệt huyết có chung lý tưởng cứu nước, họ gia nhập trường quân đội, trải qua huấn luyện đào tạo và cuối cùng trở thành thế hệ chiến sĩ tinh nhuệ.

55778938 379626612626144 1985198334490443776 n

Bạch Lộc trong vai Tạ Tương, cô sẽ cắt tóc ngắn, giả dạng thành con trai, thay anh mình tòng quân và học tập tại Học đường giảng võ Lục quân. Còn Hứa Khải hoá thân thành Cố Yến Tranh là một con người rắn rỏi, bề ngoài trông như kiểu cao phú soái chỉ biết ăn uống vui chơi, rất bỡn cợt nhưng thâm tâm lại là người rất có trách nhiệm, trong chuyện tình cảm lại vô cùng đơn thuần.

Cả hai gặp gỡ bất ngờ, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau đánh bại kẻ địch, cùng nhau rơi vào lưới tình của đối phương.

Trong phim này, tạo hình của Hứa Khải rất được khen ngợi. Khác với các phim cổ trang trước, Hứa Khải trở nên bụi bặm, phong trần hơn với vai diễn quân nhân. Hình tượng công tử bất cần đời trong Trường Quân Đội Liệt Hoả cũng rất hợp với nhan sắc lãng tử của anh.

0 5

0 6

Người hâm mộ cho rằng kịch bản khá thú vị, vai diễn của Bạch Lộc được ví von như "Hoa Mộc Lan" bản dân quốc, cũng có nét mạnh mẽ giống nàng Lộ Chiêu Diêu trong Chiêu Diêu.

Hứa Khải dĩ nhiên vẫn khiến công chúng điên đảo vì vẻ ngoài chuẩn soái ca, sau nhân vật Phó Hằng và Lệ Trần Lan, nhân vật Cố Yến Tranh hứa hẹn sẽ không làm người ta thất vọng.

006u72pdly1g192a88sxhj30700cfjrm

a5252a4fly1g1oi0e4rmoj20kv0zk0yi

Trước mắt nhan sắc và tên tuổi của hai diễn viên đã thành công thu hút sự quan tâm của công chúng. Về phần chất lượng, Vu Chính cũng dốc tâm bối dưỡng "gà nhà", giúp họ dễ dàng hoà nhập vào vai quân nhân bằng cách gửi họ đến thao trường của Đại học Hoành Điếm, để họ trải qua khóa huấn luyện cường độ cao nhằm đạt hiệu ứng tốt hơn khi diễn trước ống kính.

Hứa Khải và các bạn diễn tập trung trên thao trường huấn luyện phim Trường Quân Đội Liệt Hoả.
(Vietsub bởi Youtube Xukaivn - Hứa Khải Vie

tnam Fanpage)

Hứa Khải bày tỏ: "Phương hướng của tôi rất rõ ràng, tôi muốn trở thành phái thực lực, không muốn trở thành tiểu thịt tươi, không muốn trở thành phái chỉ dựa vào nhan sắc".

Trường Quân Đội Liệt Hoả dự kiến có khoảng 50 tập, phát sóng trên Iqiyi trong năm 2019. Người hâm mộ đang háo hức chờ xem "Lan Diêu phu thê" sẽ "lịch kiếp làm quân nhân như thế nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.