• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hugh Jackman và Patrick Stewart nhận kỷ lục Guinness diễn viên đóng phim Marvel lâu năm nhất

Phim ảnh

Nam diễn viên, nhà sản xuất, "người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh" Hugh Jackman năm 2008 vừa có thêm một danh hiệu nữa cho bộ sưu tập các giải thưởng trong sự nghiệp của anh, bao gồm cả giải Emmy và đề cử Oscar.

Hugh Jackman được ghi nhận là "diễn viên đóng vai siêu anh hùng Marvel lâu năm nhất", thời gian kể từ lúc anh debut vai Wolverine trong X-Men (2000) đến khi từ giã vai diễn trong Logan (2017) đã là 16 năm 228 ngày, con số mà tất cả những diễn viên khác trong vũ trụ Marvel sẽ còn rất lâu mới chạm tới được.

hugh jackman guinness

Tổng biên tập sách kỷ lục Guinness trao bằng chứng nhận kỷ lục thế giới cho Hugh Jackman.

Bên cạnh đó, diễn viên gạo cội, người được phong tước thành viên Hội hiệp sĩ Đế chế Anh Patrick Stewart cũng nhận kỷ lục tương tự. Họ đã là bạn diễn của nhau suốt ngần ấy thời gian, đóng góp cho điện ảnh Hollywood nói chung và thương hiệu X-Men nói riêng.

Stewart đã nhận chứng chỉ trước đó và ông quay một video chúc mừng nhằm tạo sự bất ngờ cho Hugh Jackman, họ thể hiện một tình bạn rất ấm áp.

patrick stewart

Sir Patrick Stewart cũng đạt kỷ lục tương tự Hugh Jackman.

Năm nay Patrick Stewart đã 78 tuổi, sức khỏe không còn đủ để đảm đương công việc. Lần xuất hiện cuối cùng trong phim Logan ông đã thể hiện một Giáo sư X già nua, yếu ớt, mất trí và cam chịu. Cứ như là một lời tạm biệt đối với khán giả vậy.

Bản thân Hugh Jackman cũng đã không còn phù hợp đóng Wolverine khi vai này luôn đòi hỏi sự sung mãn, hay có những cảnh quay phô diễn cơ bắp săn chắc, trẻ trung đầy sức sống của một nhân vật có siêu năng lực hồi phục hàng đầu trong thế giới dị nhân. Rõ ràng một người đàn ông bước vào tuổi 50 như anh không thể tiếp tục được vai này nữa.

patrick stewart hugh jackman

Hai người bạn đồng nghiệp một già một trẻ nhưng đã gắn bó với nhau gần 17 năm.

Mặc dù đông đảo khán giả cũng như hai người bạn thân là Jake Gyllenhaal và Ryan Reynolds đều khích lệ hy vọng anh sẽ tiếp tục hóa thân vào nhân vật Người Sói nhưng Jackman đã cương quyết từ chối. Hiện nay, vẫn chưa có diễn viên phù hợp để thay Hugh Jackman và kế thừa nhân vật Wolverine.

X-men là một series live action chuyển thể từ truyện tranh Marvel được nhượng quyền thương hiệu cho hãng Fox. Mặc dù có những lúc thăng trầm, series X-men gặp phải nhiều thất bại đau đớn mà các fan không tiếc lời chỉ trích.

Thế nhưng, vai diễn Wolverine của Jackman lẫn Giáo sư X của Patrick Stewart lại tuyệt nhiên chiếm trọn cảm tình của khán giả, trở thành những biểu tượng siêu anh hùng được chuyển thể thành công nhất lịch sử phim ảnh.

nguoi soi 1

Sẽ không thể tìm đâu được một "thần thái" như thế này nữa.

Trong 16 năm vừa qua, hai người họ không phải chỉ đóng phim cho riêng Marvel và không phải năm nào cũng có phim về họ. Thực ra bằng chứng nhận của Guinness lần này mang tính tri ân nhiều hơn là ghi nhận một kỷ lục thực sự. Dù sao đi nữa, đối với nhiều thế hệ người hâm mộ, mỗi khi nhìn lại những hình ảnh dưới đây chúng ta cũng sẽ nhớ về kỷ niệm đẹp của "những ngày xưa yêu dấu".

d7a48907655dbcaf39395d49c3812243

Giáo sư X do Patrick Stewart thủ vai trong phim X-Men đầu tiên. Chỉ riêng ánh mắt là đã thấy bá khí ngùn ngụt.

wolverine

Cơ bắp hoàn hảo, có một không hai của Jackman đã giúp Wolverine trở thành nhân vật ăn khách nhất của series X-Men.

3107050 orig

Phong thái của một nhà lãnh đạo dị nhân như thế này khó mà tìm lại.

wolverine claws poster for x men 1463650529492

Hình ảnh mang tính biểu tượng sẽ mãi là kỷ niệm đẹp của các fan.

Theo: IGN & Screenrant
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.