• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

'Hunger Games' chuẩn bị ra mắt phần phim tiền truyện

Phim ảnh

Theo THR, đạo diễn ba phần Catching Fire và hai phần Mockingjay 1 & 2 của loạt phim ăn khách The Hunger Games, Francis Lawrence đã được hãng Lionsgate mời về thực hiện phần tiền truyện mang tên The Ballad of Songbirds and Snakes. Nội dung phần này sẽ dựa trên cuốn sách sắp ra mắt của Suzanne Collins, trong đó nói về thời trẻ của phản diện chính Coriolanus Snow.

Điều này không quá bất ngờ vì vào mùa thu năm ngoái, trong khi đang thực hiện buổi họp báo ra mắt series See trên Apple TV+, Lawrence cũng đã úp mở về khả năng quay lại chỉ đạo một bộ phim có liên quan đến thương hiệu Hunger Games. Ông nói: "Tôi đã nói chuyện với Suzanne và Lionsgate về điều đó. Đó là điều tôi rất muốn làm."

Trở lại với Francis là biên kịch Michael Arndt và nhà sản xuất Nina Jacobson, những người đã góp phần giúp bốn bộ phim Hunger Games của Lionsgate đạt hơn 3 tỷ USD doanh thu phòng vé.

Chủ tịch của Lionsgate, Joe Drake cũng đã lên tiếng khen ngợi phần tiền truyện sắp ra mắt của Collins, như một lời hứa chắc chắn với những người hâm mộ loạt phim Hunger Games. Ông nói: "Cuốn sách mới của Suzanne là điều đáng để mong chờ. Nó đem lại mọi thứ mà người hâm mộ trông đợi từ The Hunger Games đồng thời giới thiệu những nhân vật hoàn toàn mới."

Hiện giờ vẫn chưa có thông tin về ngày sản xuất hay ngày ra mắt cho Hunger Games: Ballad of Snakes and Songbirds.

Theo: CB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.