• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Hương Mật Tựa Khói Sương' nhá hàng cảnh 'linh tu' nóng bỏng mắt của Húc Phượng và Cẩm Mịch

Phim ảnh

Sau khi lên sóng 13 tập, Hương Mật Tựa Khói Sương đang là bộ phim truyền hình hot nhất tại Trung Quốc thời điểm hiện tại. Với mức rating ngày một tăng cao, hai tập mới nhất lên sóng ngày mùng 8/8 vừa qua, tỉ suất người xem đã phá mốc 1,5%, dẫn đầu các bộ phim chiếu cùng khung giờ.

20

Bộ phim thu hút nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp và khả năng diễn xuất ổn, trong đó Đặng Luân và Dương Tử đảm nhận vai trò nam nữ chính. Ngoài ra, việc bám sát nguyên tác và kĩ xảo đẹp mắt cũng là điểm cộng khiến người xem đánh giá cao bộ phim này. Hương Mật Tựa Khói Sương được chấm những 7,1 điểm trên trang Douban - trang đánh giá phim hàng đầu tại Trung Quốc.

24

Hương Mật Tựa Khói Sương kể về chuyện tình đẹp nhưng nhiều thăng trầm của cặp đôi Húc Phượng - Cẩm Mịch. Tình yêu của họ phải trải qua rất nhiều thử thách, người chết đi kẻ sống lại mới có được cái kết viên mãn, hạnh phúc.

21

Sau 13 tập phim, hiện nay điều khán giả mòn mỏi chờ đợi nhất chính là ngày cặp đôi chính "linh tu" (động phòng). Do thiếu hiểu biết về sự đời cùng việc cố chấp với linh lực mà Cẩm Mịch một mực cho rằng chỉ cần linh tu thì có thể tăng linh lực cho bản thân.

22

Còn Húc Phượng lại hiểu nhầm rằng Cẩm Mịch cũng có tình cảm với bản thân. Bởi vậy hai người cứ luôn rơi vào cảnh "ông nói gà, bà nói vịt" khiến người xem dở khóc dở cười.

14

Cảnh hôn trước khi hai người chuẩn bị "linh tu" dưới gốc cây phượng vĩ

Theo như nguyên tác, lần đầu Cẩm Mịch và Húc Phượng linh tu chính là hôm Thiên Đế định ngày thành hôn cho Cẩm Mịch và Dạ Thần Nhuận Ngọc. Quá đau lòng, Hỏa Thần tự chuốc say mình bên Lưu Tử Trì trong Tê Ngô Cung.

15

Khán giả mong đợi cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính

23

Lúc này Cẩm Mịch vô tình ghé ngang qua thăm Húc Phượng, lại chẳng ngờ gặp phải Phượng Hoàng say rượu "làm loạn". Từ trailer của bộ phim, ta có thể thấy cảnh Húc Phượng hôn Cẩm Mịch cạnh cây phượng vĩ. Đây chính là cảnh tượng khi hai người lần đầu linh tu trong nguyên tác.

19

16

Trước đó, lúc Hỏa Thần xuống nhân gian tìm Cẩm Mịch, thiếu chút nữa là khán giả được xem cảnh thân mật của cặp đôi. Tuy nhiên, lúc này Húc Phượng vẫn cho rằng người trong mộng là em gái cùng cha khác mẹ của mình nên vẫn cố kìm nén.

18

Cảnh Húc Phượng lừa Cẩm Mịch bón thuốc cho mình

Có lẽ cảnh này chính là một liều thuốc an thần cho "con dân" khắp Lục giới, bởi sau khoảng thời gian ngọt ngào này chính là những màn ngược tâm khốc liệt, hành hạ người xem. Hãy cùng Lost Bird đón xem bộ phim hấp dẫn này. Hương Mật Tựa Khói Sương hiện đang chiếu 2 tập/ngày.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.