• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Hương Mật Tựa Khói Sương' phát sóng tại Hàn Quốc, dân mạng khen Dương Tử quá xinh đẹp

Giải trí

Hương Mật Tựa Khói Sương là bộ phim truyền hình đề tài huyền huyễn do Đặng Luân và Dương Tử thủ vai chính. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình cảm của cô con gái Hoa thần - Cẩm Mịch và chàng Hoả thần Húc Phượng.

1

Phim lên sóng vào hè năm 2018, giành được vô số lời khen từ khán giả. Diễn xuất của nam nữ chính cũng là điểm cộng khiến người xem nhập tâm hơn vào câu chuyện thần thoại lãng mạn này.

2

Bộ phim đột phá con số rating 1,5% và giành được điểm số Douban lên đến 7,8. Dù việc cắt đất diễn của nhân vật chính từng gây phẫn nộ với người hâm mộ nhưng tựu chung thì đây vẫn là một bộ phim rất đáng xem.

Hiện tại, phim đã được định ngày phát sóng tại Hàn Quốc vào 22/1 tới. Phương thức phát sóng sẽ không chọn kiểu thuyết minh lồng tiếng mà là phát phụ đề tiếng Hàn.

Hương Mật Tựa Khói Sương là một đề tài khá mới lạ tại Hàn Quốc, bộ phim nhất định sẽ chinh phục khán giả khó tính xứ Kim chi.

3

Trước khi phát sóng, các bài báo về bộ phim cũng nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Các diễn viên được khán giả Hàn đón nhận bằng vô số lời khen về nhan sắc. Dương Tử từng có một vài dự án hợp tác tại Hàn nên cô khá có tiếng tại thị trường này.

4

Một số phản ứng của cộng đồng mạng Hàn Quốc đối với nhan sắc của "Thuỷ thần" Cẩm Mịch:

- Ô mô! Dương Tử đẹp quá vậy?

- Quả nhiên, đúng là nghệ sĩ mà. Haha

- Trong Hương Mật cũng khá xinh đó. Nhìn nam chính kìa, cứ dán mắt vào cô ấy hoài.

- Xem phim thế này, hiệu quả không đùa được đâu. Vì nam chính rất cao, Dương Tử không lùn thì nhìn vẫn cứ bị lùn. Nhưng đều rất đẹp.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.