• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Isn’t It Romantic': Đừng kì thị người sến, nếu không muốn có ngày bị 'sến quật' như cô nàng Natalie

Phim ảnh

Những năm 2000, điện ảnh thế giới "phát sốt" bởi Nhật Ký Tiểu Thư Jones, bộ phim hài tình cảm tạo cảm hứng cho những cô nàng mũm mĩm thêm yêu đời và mơ mộng.

isnt it romantic netflix us release

Đến năm 2019, Isn’t It Romantic đã thay một “chiếc áo mới” cho chuyện tình của các nàng thừa cân phát phì khi cổ tích hóa hiện đại giấc mơ của họ theo một hài hước, vui tươi và rộn ràng sự ly kỳ lạ lùng.

Chuyện phim kể về cô gái Natalie (Rebel Wilson) béo ú có tuổi thơ ở nhà ôm ti vi “cày phim” tình cảm lãng mạn kinh điển và bị mẹ la mắng, dạy dỗ rằng phim ảnh chỉ là điều hoang tưởng vớ vẩn.

isnt it romantic movie rebel wilson

Thế rồi khi trưởng thành với số cân ngày càng thêm nặng cô nàng không còn tin vào chuyện tình nữa và chế giễu mô tuýp giống nhau đến nhàm chán của loạt phim rom com thập niên 90. Cho đến một ngày khi "chọi nhau" với một tên cướp và bị ngã bất tỉnh thì Natalie bất ngờ tỉnh dậy với một cuộc sống như mơ ngập tràn sắc hồng.

ezgif com crop 8

ezgif com crop

Natalie trở thành một quý cô xinh đẹp, ăn vận thời trang và sống nhà sang. Cô được anh chàng người Úc Blake (Liam Hemsworth) lởn vởn xung quanh “thả thính” và gã hàng xóm lạnh lùng Donny (Brandon Scott Jones) biến thành “gay” chuyên tâm sự chuyện thầm kín cùng mình.

ezgif com crop 1 1

Blake tán gái theo kiểu điên rồ, làm quen cho số điện thoại mà viết trên hoa rồi rải "thính" cho Natalie theo kiểu tin vào định mệnh.

isnt it romantic main

Chàng gay Donny xuất hiện theo kiểu sáo mòn, chỉ đóng vai vai trò bạn tâm sự để phê phán cách xây dựng nhân vật thuộc LGBT thiếu tính sáng tạo của các phim rom com thời trước.

Là thật hay mơ? Natalie phải làm gì đây khi cuộc sống của cô giờ biến thành một bộ phim lãng mạn dán mác PG -13.

ezgif com crop 9

Natalie chỉ biết chửi thề khi lạc vào trong tình huống hường thắm này.

Isn’t It Romantic dùng bối cảnh, tình huống của thể loại phim rom – com để xây dựng câu chuyện theo cách chế giễu nhưng ở mức độ nhẹ nhàng, “dịu dàng” theo kiểu hài hước.

ezgif com crop 2

Một cô nàng không có điểm gì nổi bật từ ngoại hình đến tính cách lại “câu dẫn” được soái ca và đánh bại được nữ phụ sexy, quyến rũ để đến với tình yêu đích thực của đời mình. Chuyện đó chỉ có trong phim và Isn’t It Romantic diễn tả điều đó theo giấc mơ của Natalie với một phong cách vui vẻ, tươi trẻ, hài hước.

ezgif com crop 5

ezgif com crop 7

Trong phim lọ lem Natalie chạy trốn và sợ hãi chuyện cổ tích "nồng thắm" của mình, hoàng tử Blake thì chẳng có gì ngoài đẹp và giàu, bạn thân Josh (Adam Devine) đúng kiểu “friendzone” điển hình đi "crush" cô nàng Isabella (Priyanka Chopra) nóng bỏng chuẩn “bánh bèo”.

isnt it romantic movie rebel wilson

67f6f81e 8015 469c b1ae 025da0fd167a isnt it romantic

Đó là những kiểu nhân vật điển hình mà phim hài tình cảm nào cũng có và Isn’t It Romantic đã tận dụng để xây dựng nên một cốt truyện thú vị với các tình tiết vui nhộn đủ chất để thư giãn.

isnt it romantic 2019

Về dàn cast, phim toàn sở hữu toàn "người quen" trai xinh và gái đẹp.

sc mov isnt it romantic rebel wilson movie review 0211

Nữ chính do Rebel Wilson thủ vai, nữ minh tinh mập mạp mà có lối diễn duyên dáng đầy biểu cảm. Chỉ cần có Rebel Wilson là biết phim sẽ hài vô đối và “bựa” quên lối về.

isntitromantic

Tuyến nam là Liam Hemsworth, phu quân của quý cô Miley Cyrus vào vai mỹ nam Blake có màn bán nude táo bạo với cơ bụng sáu múi và râu ria xồm xoàm đúng kiểu chuẩn men phương Tây.

1235698

Bên cạnh là Adam Devine vai đồng nghiệp tri kỷ Josh, tuy có phần kém sắc hơn nhưng vào phim lại được “gái” bủa vây xung quanh.

priyankachoprapinkdress1523002358

Phim còn có sự xuất hiện của hoa hậu người Ấn Độ kiêm phu nhân của Nick Jonas - quý cô Priyanka Chopra.

Nói chung, Isn’t It Romantic thu hút khán giả bởi hình ảnh đẹp, âm nhạc sôi động, dàn diễn viên xinh lung linh đủ tiêu chuẩn giải trí cuối tuần.

4383152900000578 4818704 image a 8 1503564448793

isntitromantic clip dontyouwanttodance

Điểm đáng tiếc là phim khá đơn điệu, mức độ châm biếm cũng không đủ độc đáo, lầy lội theo cách riêng để người xem ấn tượng và bật cười thích thú.

Sự giễu nhại của phim dừng ở mức đơn giản và an toàn với một cái kết "happy ending" thường thấy của một câu chuyện tình. Đó là nữ chính sẽ trở nên tự tin và tìm thấy tình yêu đích thực.

ezgif com crop 3

la 1547113027 q3x3le9163 snap image

Phim dạy ta rằng: Hãy hài lòng với những gì bạn có và cố gắng suy nghĩ tích cực về cuộc đời của chính mình, lúc đó mọi phép màu mang sắc thái ngôn tình sẽ xuất hiện theo một cách tự nhiên nhất và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc ngay giữa đời thường, dù bạn là ai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.