• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Itaewon Class: Diễn xuất đỉnh cao của Park Seo Joon nhận mưa lời khen, hóa thân thành 'kẻ điên' siêu ngầu

Phim ảnh

Sau gần 2 năm kể từ thành công của phim What's Wrong With Secretary Kim, Park Seo Joon mới đây đã có dịp gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ qua vai diễn mới Park Sae Yo Ri trong tác phẩm mới Itaewon Class. Và không phụ kỳ vọng của khán giả, một lần nữa, nam diễn viên này cho thấy khả năng diễn xuất tự nhiên của mình dù là trong một phim rom - com hay chính kịch.

Itaewon Class là tác phẩm được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Jo Gwang Jin, xoay quanh cuộc đời cùng những khát khao của những người trẻ khu Itaewon, có phần cá biệt trong một xã hội xô bồ, nhiều áp lực và sẵn sàng dìm chết mọi ước mơ.

Truyện phim bắt đầu vào thời điểm 15 năm trước, khi Park Sae Yo Ri (Park Seo Joon) còn là một cậu học sinh, không mấy hòa đồng, cực kỳ cứng rắng, mơ làm cảnh sát và sống với đức tin riêng của mình. Những tưởng sẽ sống vui vẻ cùng bố và thi vào trường cảnh sát thành công thì bất ngờ biến cố ập tới, khiến cuộc đời của Park Sae Yo Ri tan vỡ chẳng còn gì.

Chứng kiến người bố yêu quý ra đi ngay khi cả hai đang sống những ngày rất hạnh phúc, Sae Yo Ri đau đớn đến tuyệt vọng. Sau khi biết được hung thủ gây ra cái chết cho bố mình không ai khác chính là Jang Geun Won - con trai chủ tịch tập đoàn Jangga, người khiến cậu bị đuổi học trước đó, trong cơn nóng giận, Sae Yo Ri đã đánh Jang Geun Won thê thảm.

Màn trình diễn cực kỳ thuyết phục của Park Seo Joon đã mang về cho anh cơn mưa lời khen từ phía khán giả.

Kết cục, cậu phải đón nhận cuộc sống ngục tù suốt nhiều năm, để lại phía sau ước mơ cùng mối tình đầu dang dở và lời hẹn ước với chính bản thân mình rằng cậu sẽ mở một quán ăn, trở thành người giàu có, báo thù tập đoàn Jangga.

Dàn cast như từ truyện bước ra.

Nhiều năm sau, khi đã được tại ngoại, Sae Yo Ri đi tìm Oh Soo Ah. Cậu đến con phố Itaewon đúng theo thư mà Oh Soo Ah viết cho cậu. Cả hai đã có một khoảng thời gian khá vui vẻ, trước khi Sae Yo Ri đi xa. Bảy năm sau, cậu quay trở lại Itaewon và tự mở một quán ăn mà cậu đã từng mong ước. Tập 2 của Itaewon Class kết thúc bằng phân cảnh Sae Yo Ri gặp lại Oh Soo Ah ở Itaewon.

Ngay khi được phát sóng, Itaewon Class đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khán giả. Dù vẫn có một số người cho rằng diễn biến phim hai tập đầu khá chậm khi vẫn chỉ nhắc lại chuyện quá khứ, nhưng thiết nghĩ điều này là cần thiết để có thể đào sâu tâm lý nhân vật Park Sae Yo Ri. Thêm nữa, hầu hết khán giả đều thấy bị cuốn hút vào mạch phim, mà đặc biệt hơn là diễn xuất quá thuyết phục của Park Seo Joon:

Diễn xuất đúng là đỉnh cao. Tôi đã xem một cách rất vui vẻ.

Park Seo Joon càng diễn càng thấy hay, hôm qua đúng là đỉnh nhất luôn. Từng cử chỉ một đều thật sự rất hay.

Bản thân tôi chưa đọc nguyên tác mà xem nên thấy khá hay.

Đẳng cấp diễn xuất của Park Seo Joon đúng là ở 1 tầm cao mới. Tập hôm qua rất rất rất hay.

Mọi người ơi, nhớ xem phim nay, diễn xuất của Park Seo Joon cực kỳ đỉnh luôn.

Thật sự phim quá tuyệt. Diễn xuất của Park Seo Joon làm tôi run lẩy bẩy luôn, còn Son Hyunjoon cũng đỉnh nữa.

Son Hyunjoo chết sớm quá tiếc ghê. Nhưng sau đó thì Park Seo Joon quá đỉnh.

Mình đã đọc nguyên tác vài lần rồi nên cũng xem drama với sự kỳ vọng lớn, phim và truyện lồng ghép tình tiết rất khéo. Son Hyunjoo trong vai bố đã rất tuyệt nên tôi sẽ hóng phim vào những tập sau.

Tôi vốn không có đọc webtoon gốc, nhưng sau khi xem một phân cảnh của Park Seo Joon thì tôi đã mò lên Daum webtoon đọc bộ này và thấy rất hay. Park Sae-Ro-Yi vạn tuế! Hwaiting!

Tôi không xem drama 3 năm rồi và định mệnh sao đó mà tôi xem phim này và thấy cực kỳ thú vị. Park Seo Joon diễn cũng hay nữa, đây đúng là thời đỉnh cao của ảnh rồi.

Quả nhiên là Park Seo Joon, nổi hết cả da gà! Thật sự là y hệt như từ webtoon bước ra. Điên thật!

Itaewon Class được chính tác giả webtoon Jo Gwang Jin viết kịch bản và được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Sung-Yoon, người đứng sau thành công của tác phẩm Love In The Moonlight (Mây Họa Ánh Trăng) một thời. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên như Yoo Jae Myung, Kim Da Mi, Kwon Na Ra, Ahn Bo Hyun, Lee Joo Young và được phát sóng vào thứ 6 và thứ 7 hằng tuần trên JTBC.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.